Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
12 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
''ญาญ่า''เมินฟ้องคนกุข่าวนอนกับ''ณเดชน์''



''ญาญ่า'' โต้ฟ้องต้นตอข่าวชวน ''ณเดชน์'' ขึ้นห้องที่ญี่ปุ่น ยันไม่ซีเรียส เพราะเป็นข่าวมั่ว เชื่อพ่อ-แม่เข้าใจไม่โกรธ แย้มสนิท ''ไมค์-พิรัชต์'' เพราะรู้จักนานแล้ว มั่นใจไม่ถูกจีบเนื่องจากถูกแขวะบ่อยว่าติงต๊อง

เป็นพระ-นางคู่ขวัญที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ เรียกว่าไม่ว่าทั้งสองจะขยับตัวไปทำอะไรก็มีข่าวออกมาอยู่เสมอ ล่าสุดมีกระแสตอกย้ำความจิ้นของคู่นี้อีกครั้ง เมื่อมีข่าวลือว่าทั้งสองอยู่บนห้องเดียวกันเมื่อครั้งไปถ่ายละครเรื่อง ''รอยฝันตะวันเดือด'' ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาก็ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวล เนื่องจากเรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของนางเอกดังเป็นอย่างมากถึงกับมีข่าวลือในเวลาต่อมาว่าเธอเตรียมดำเนินคดีฟ้องร้องในเรื่องนี้เลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักแสดงสาวขณะมาร่วมในงานเปิดตัวหนังสั้นของเลย์ ''รสนี้ที่ภูมิใจ'' ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามในเรื่องนี้ทันที ซึ่งญาญ่าได้เปิดเผยว่า ''ตนไม่ได้คิดจะฟ้องร้อง เนื่องจากเห็นว่าเป็นข่าวมั่วไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย สุดท้ายหนูอยากบอกว่า หนูเข้าใจว่ามันจะต้องมีคนที่ชอบเราแล้วก็ไม่ชอบเราค่ะ''

''หนูไม่ฟ้องค่ะ มันก็เป็นข่าวที่ค่อนข้างน่าเกลียดนิดนึง ซึ่งหนูว่าที่เขาเห็นน่าจะตาเบลอหรือว่าเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ เพราะทุกคนอยู่ที่เดียวกันหมด อย่างที่เคยบอกค่ะ เพราะมันก็เป็นโรงแรมเล็ก แต่เราก็เข้าใจว่าการที่เราอยู่ในวงการนี้ เราก็ต้องยอมรับให้ได้ว่ามันจะต้องมีข่าวกล่าวหามาเรื่อยๆ ถามว่าตัวหนูซีเรียสไหม คือบอกตรงๆ ว่าหนูไม่รู้สึกอะไร แต่แม่ไม่ชอบค่ะ มันไม่ควรเอาอะไรแบบนี้มาพูดกัน เพราะว่ามันไม่มีความเป็นจริงเลย แต่ก็ไม่ได้จะฟ้องหรอก เพราะเราก็ทำใจล่ะค่ะยังไงก็ต้องมีซักวันนึงที่จะโดนข่าวแรงๆ โดนข่าวที่อาจจะไม่พอใจ พวกคำถามอะไรแบบนี้ แต่ไม่ถึงกับฟ้องหรอกค่ะเพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ มันไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง หนูก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นอะไรที่ซีเรียสขนาดนั้น และหนูต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่ไม่ไม่ได้คอมเมนต์อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเซนซิทีฟนิดนึง แต่ส่วนตัวแล้วทั้งหนูกับพี่ณเดชน์ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะมันไม่จริง''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเจอข่าวแบบนี้ทำให้ต้องระมัดระวังการวางตัวเพิ่มขึ้นด้วยหรือเปล่า เกี่วกับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าตนก็ระมัดระวังตัวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะถูกจับตามองเรื่องนี้เยอะนั่นเอง

''หนูก็ไม่ได้ไปไหนกับพี่เขาอยู่แล้ว นอกจากถ้าไปทำงานหรือไปกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ๆ ซึ่งอยู่ตรงนี้มันก็ต้องระวังตัวอยู่แล้วค่ะ แต่รับประกันได้ว่ามันไม่มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น''

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เพราะหลายคนเข้าใจว่าฝ่ายชายกำลังเดินหน้าจีบญาญ่าอยู่จริงหรือไม่อย่างไร สำหรับในเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าคิดว่า ไมค์ไม่จีบ เพราะไมค์บอกเสมอว่าตนเป็นสาวติงต๊อง

''ไม่มีนะคะ หนูว่าเค้าไม่จีบค่ะ เค้าบอกว่า ญ่า ยูโซ ผู้ชาย ยูโซ ติงต๊อง อะไรแบบนี้ เราตั้งใจเรียนกันดีกว่า ยอมรับว่าสนิทนะคะ เพราะรู้จักกันค่อนข้างนานเนื่องจากเรียนทีเดียวกันค่ะ''


Create Date : 12 พฤษภาคม 2556
Last Update : 12 พฤษภาคม 2556 12:14:32 น. 0 comments
Counter : 1397 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.