Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
8 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
แบงค์,นิหน่าฉลองวิวาห์หวานสัญญารักตลอดชีวิต-2ปีปั๊มลูก + ประมวลภาพงานแต่ง



หลังจากเข้าพิธีแต่งงานแบบคาทอลิก ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ไปเมื่อเช้าของวันนี้ (8 มกราคม 2554) เย็นวันเดียวกัน นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ได้จูงมือ แบงค์-พชร ปัญญายงค์ เจ้าบ่าวฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมแกรนด์ไฮเอท เอราวัณ

นิหน่า : พิธีเมื่อเช้านิหน่าไปซึ้งตอนคุณพ่อส่งมือเราให้แบงค์ นึกในใจฉันจะร้องไห้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานเลยเหรอ ส่วนแบงค์เขาจะไปซึ้งตอนเอ่ยคำสาบาน คือจำบทไม่ได้เลย ทั้งที่ท่องไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ก็ดีเป็นบรรยากาศที่ศักดิ์สิทธิ์และประทับใจ ก็รู้สึกแปลกๆ ทั้งที่งานของเราต้องแต่งหน้าทำผมทุกวัน แต่ก็รู้สึกว่าวันนี้มันพิเศษ ต่อไปนี้เราต้องมีอีกคนมาแชร์ความรู้สึก ดูแลกันและกัน ส่วนชุดเจ้าสาวก็รู้สึกว่าใส่ครั้งเดียวพอ(หัวเราะ) มันอลังการ นิหน่าเป็นคนไฮเปอร์ อยู่นิ่งไม่ได้
แบงค์: อย่างที่ได้สัญญากับพระคุณเจ้าไปเมื่อเช้าสถานที่อันศักดิ์ จะอยู่ดูแลและซื่อสัตย์กับน้องจนตราบชั่วชีวิตจะหาไม่

แล้วนิหน่าล่ะให้สัญญาว่าอย่างไรบ้าง?
ก็เหมือนกันแหล่ะค่ะ จะยกย่องให้เกียรติ จะดูแลทั้งในยามสุขและทุกข์ ยามป่วยยามสบาย ทุกสิ่งเราอยากทำให้เขาอยู่แล้ว ตอนที่เอ่ยคำสัญญาก็เลยออกมาจากใจจริงๆ

ตอนที่พ่อส่งตัวให้แบงค์ บอกอย่างไรบ้าง?
แบงค์: ขอมือของลูกสาวป๊ะป๊าให้ผมคอยดูแลและควงคู่ไปตลอดชีวิตตั้งแต่วินาทีนี้ไป ป๊าก็บอกว่าดีใจด้วยนะแบงค์
นิหน่า: ป๊ะป๊าหน่ารักแบงค์มากเขาถูกคอกันมาก เรารู้สึกว่าเขาไว้ใจคนๆ นี้มาก นิหน่าจะถือหลักการอย่างหนึ่ง ถ้าเรารักกันเราจะไม่มาอวดตัว ไม่หยิ่งใส่กัน ไม่ถือความผิดเล็กๆ น้อยๆ มากมาย นิหน่าเชื่อว่าทุกๆ วันได้เรียนรู้กัน ไม่มาหยิ่งใส่กัน อยากจะสนับสนุนกัน อยากดูแลกัน สิ่งเหล่านี้จะทำให้เราปรับตัวเข้ากันได้ค่ะ ก็จะแปะฝาบ้านไว้เวลาที่เราโมโหก็จะเอาพรเหล่านี้มาทำค่ะ

จะไปฮันนีมูนที่ไหน?
นิหน่า: ต้องรอช่วงวันหยุดยาวเมษา แบงค์จะพาไปอเมริกาค่ะ
แบงค์: เพราะเป็นที่ที่ผมเคยใช้ชีวิตอยู่และเพื่อนอยู่เยอะ อยากพาน้องไปเที่ยว เพราะปกติน้องไปแต่ยุโรป อยากพาไปที่ที่ไม่มีฟุตบอลบ้าง


พร้อมจะมีทายาทเมื่อไหร่?
แบงค์: อีก 2 ปี ครับ ช่วงนี้พานิหน่าเที่ยวก่อนครับ


ส่วนเรือนหอ?
แบงค์: ใกล้เสร็จแล้วครับ อีก 9 เดือนน่าจะเสร็จทันวันเกิดน้องพอดีครับ ตอนนี้ก็อยู่บ้านที่ทองหล่อไปก่อน อยู่กับน้องชายผมอีกคน ก็ดีครับมีพี่สาวช่วยดูแลอีกคน





































































Create Date : 08 มกราคม 2554
Last Update : 9 มกราคม 2554 10:45:25 น. 1 comments
Counter : 1384 Pageviews.

 
ขอให้รักกันนานนานน่ะจร้า


โดย: Rattawan IP: 125.27.140.55 วันที่: 10 มกราคม 2554 เวลา:14:33:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.