Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
4 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
หยาบคายผู้จัดเอือม "พะแพง" ขอโทษ



''พะแพง เอเอฟ4'' ศุภรดา เต็มปรีชา รีบออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัด และผู้ใหญ่ในวงการ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมทั้งพูดจาแรงๆ และหยาบคายต่อหน้า จนเอือมระอาไปตามๆ กัน เจ้าตัวยันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเป็นคนที่เผลอ ตัวทำอะไรไม่เหมาะสมง่าย วอนให้อภัย และขอโอกาสปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม


งานเข้าซะแล้ว สําหรับ ''พะแพง AF4'' หรือ ''ศุภรดา เต็มปรีชา'' แห่งค่าย ''ทรู แฟนเทเชีย'' จนทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงมาชี้แจงเป็นการด่วนเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่เธอเป็นสาวมั่น ตรง และแรงเกินไป งานนี้เลยมีกระแสข่าวเม้าท์

หนาหูมาว่าสาว ''พะแพง'' พูดจาไม่สุภาพจนผู้จัดเกิดความไม่พอใจกับกิริยาบางอย่างที่ดูไม่มีกาลเทศะ


ล่าสุดเจอะเจอสาว ''พะแพง'' เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว ''คอนเสิร์ต กรุงศรี เอเอฟ4 รีสเตจ'' บริเวณศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 2 มิ. ย 54 ที่ผ่านมา เลยอดไม่ได้ที่จะสอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว งานนี้สาว ''พะแพง''

เองก็ยอมรับผิดและขอโทษที่บางครั้งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และตนจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งหวังว่าแฟนๆ คงจะให้โอกาสอีกสักครั้งค่ะ


มีข่าวว่าเราพูดจาไม่สุภาพจนผู้จัดเกิดความไม่พอใจจริงหรือเปล่า?
''อาจจะเป็นได้ อันนี้ยอมรับเพราะตัวแพงเป็นคนที่พูดจาค่อนข้างแรงและตรง บางครั้งเราอาจจะลืมสภาวะแวดล้อมว่าเป็นยังไง บ้างก็ตามประสาวัยรุ่น ต้องยอมรับ 80-90% มันก็ต้องมีบ้าง หนูค่อนข้างที่จะเผลอ ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ

ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ อะไรที่ทำพลาดไปก็ขอให้อภัยด้วย''


ด้วยความที่เราเป็นสไตล์ตรงเกินไปมั้ย?
''ใช่ค่ะ''


ถึงขั้นที่ทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มจนทำให้ลดงานเราเลย?
''ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ ตอนนี้แพงมีซิงเกิลใหม่ที่เป็นอัลบั้ม ที่ผ่านมาอาจจะหายๆ เพราะว่าแพงจะลงมือทำในอัลบั้มเองเลย อยู่กับทีมงาน ก็ให้เวลากับซิงเกิลมากขึ้น''


ผู้ใหญ่เรียกเตือนมั้ย?
''มันนานมามากแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะมีพี่น้องในบริษัทก็จะบอกให้ลดหน่อย เพราะหนูเป็นคนที่ค่อนข้างเผลอตัวเอง''


เจอเรื่องแบบนี้แล้ว ''พะแพง'' เองต้องปรับเปลี่ยนให้ดูเบาลงกว่านี้มั้ย?
''ก็คงต้องใช้ความพยายามสูง แพงเป็นคนที่สมาธิสั้นมาก ควบคุมตัวเองยากมาก ฉะนั้นแพงก็จะพยายามแล้วกันค่ะ จะทำตัวเองให้ดีขึ้น ให้พูดจาดูมีกาลเทศะมากขึ้นแล้วกันค่ะ''


อยากจะฝากบอกอะไรกับทางผู้ใหญ่หรือเปล่า?
''หนูไม่ได้ตั้งใจ ขออภัยจริงๆ ค่ะ บางครั้งหนูอาจจะไม่ได้เห็นท่านหรือไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดแรงๆ พูดจาหยาบคายต่อหน้า บางครั้งเราไม่เห็นจริงๆ แพงอยู่กับเพื่อนๆ เยอะ อยู่กับทีมงานก็สนิทกันหมด เขาก็จะเข้าใจเรา แต่คนอื่นจะไม่เข้าใจ

หนูก็คงขออภัยจริงๆ (ยกมือไหว้)''


บางกระแสบอกว่าเราดังกว่าเพื่อนในรุ่น แล้วทำให้เราไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่?
''ไม่จริงเลยค่ะ หนูเป็นคนนึงที่ไม่ได้ลืมตัวเองหรือลืมกำพืดของตัวเอง แพงเริ่มต้นมายังไง แพงว่าแพงเหมือนเดิมมากๆ เพราะแพงเป็นคนพูดตรง แรง ตรงไปตรงมา อาจจะมีบางอย่างที่มันผิดพลาดค่อนข้างมาก เราก็พยายามแก้ไขมัน

เราก็อยู่วงการมา 3-4 ปีแล้ว แพงก็พยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ให้ทุกคนเอ็นดูเรามากขึ้น ไม่ได้เฟค แพงก็ยังเป็นตัวเองเหมือนเดิม แพงเป็นคนที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจริงๆ ค่อนข้างที่จะฟัง ถ้าพี่ๆเตือนก็คือได้หมด หนูไม่เคยว่าอะไร''


น้อยใจหรือเปล่าที่หลายคนจับตามองนิสัยไม่ดีในตัวเรา?
''ไม่น้อยใจ เพราะพะแพงนิสัยไม่ดี บางครั้งเรารู้ตัวเองว่าเราเป็นยังไง บางครั้งถ้าเรารู้ตัวเองแล้วยังแก้ไขไม่ได้ อันนี้เราน่าติ อันไหนที่แก้ไขได้ เออ..มันน่าภูมิใจนะ แพงไม่น้อยใจเลยค่ะ เพราะบางครั้งแพงอาจจะเป็นจริงๆ ก็ต้องยอมรับ

ในสิ่งที่คนอื่นพูด''


มีบางครั้งแอบเครียดจนถึงขนาดไปปรึกษาเพื่อนๆ มั้ย?
''มีช่วงนึงนานมาแล้ว เครียดจริงๆ ส่วนใหญ่จะปรึกษาพี่ๆ ที่บริษัทค่อนข้างเยอะ พี่ๆ ทุกคนรักและเอ็นดูเรา ด้วยความที่หนูยังเด็ก วัยคึกคะนอง มันปากบ้าง เราก็ไม่ได้ตั้งใจด่าใครหรือพูดจาหยาบคาย''


เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้ว ''พะแพง'' เองรู้สึกยังไงบ้าง?
''เจอประสบการณ์แบบนี้ก็สอนเราเยอะเหมือนกัน แพงเป็นเด็กต่างจังหวัด บางครั้งก็ไม่รู้เรื่องอะไร แพงก็เฟคไม่เป็น ด้วยความที่เราเฟคไม่เป็น โอเค เราต้องรับกรรม ตรงเกินไป ตรงก็เป็นเรื่องดี แต่บางทีเราไม่ได้วางสเต็ป มีกาลเทศะ

น้อยไปหน่อย''


ฝากบอกแฟนคลับกับข่าวที่เกิดขึ้น?
''ก็ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เตือนและแฟนคลับที่เข้าใจพะแพง ยังไงก็จะพยายามแก้ไขเรื่องคำพูดคำจามากขึ้นนะคะ ขอโทษและขอให้พี่ๆ ทุกคนเอ็นดูหนูเหมือนเดิมแล้วกันนะคะ''



Create Date : 04 มิถุนายน 2554
Last Update : 4 มิถุนายน 2554 8:49:54 น. 1 comments
Counter : 1603 Pageviews.

 
สวัสดีครับ แวะมาทักทาย ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ หนังสือพิมพ์


โดย: bbandp วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:16:05:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.