Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 
8 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
"ใหม่"ไม่หวั่นคนโยง"เฮเลน"เหน็บโบ๊ะหน้าเอาใจ "เอ"บอกตนไม่เกี่ยว



เหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบกันดีระหว่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” กับ “กะเทยเฮเลน” ซึ่งล่าสุดมีกระแสว่า “เฮเลน” ออกมาแฮว่า อักษร ว. ใช้เงินโบ๊ะหน้าเพื่อเอาใจ “เอ-ศุภชัย” ถึงแม้จะชื่อไม่ได้ขึ้นด้วยอักษร ว. แต่หลายๆ คนก็คิดว่า “เฮเลน” นั้นพูดกระทบสาว “ใหม่” นั่นเอง เมื่อได้เจอ “ใหม่” ในงาน “40th Anniversary Celebration” ณ Parc Paragon ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็เล่าว่า “ไม่ใช่หนู อันนี้ไม่ใช่หนู คือมันไม่เกี่ยวกับหนูค่ะ ก็ขอไม่คอมเม้นท์อะไรสักนิดเลย”

อะไรถึงมั่นใจว่าเขาไม่ได้พูดถึงเรา
“เพราะว่าหนูไมได้ทำหน้า หน้านี้ของหนุเลยค่ะ เพราะว่าหนูเป็นลูกครึ่งนะคะ”

คนชอบเอาเราโยงเรื่องเขาแบบนี้กลัวไหม
“ไม่กลัวค่ะ หวังว่าสักวันว่ามันจะไม่เชื่อมหนูแล้ว ก็ไม่ซีเรียสอะไรเลยค่ะ”

ดูเหมือนว่าเรากับเฮเลนยังไม่จบ
“หนูจบแล้วค่ะ คือเขาเป็นผู้ใหญ่หนูก็ควรจะจบค่ะ”


Create Date : 08 เมษายน 2556
Last Update : 8 เมษายน 2556 9:06:45 น. 1 comments
Counter : 1508 Pageviews.

 
พวกผู้ใหญ่ทั้งหลายอย่าพยายามสกัดดาวรุ่งกันเลยค่ะ มันจะเหนื่อยเปล่าๆ เพราะตอนนี้ดวงน้องกำลังรุ่งมากๆ ช่อง7เค้าก็ดันกันเต็มที่ แบ็คอัฟดีขนาดนี้เห็นทีจะทำอะไรน้องเค้ายากค่ะ ตอนนี้อะไรก็ฉุดน้องไม่อยู่ น้องดังระดับนางเอกแถวหน้าไปแล้ว บอกตามตรงคนเค้าไม่สนใจกันหรอกว่าพวกคุณจะมีเบื้องหลังอะไรกัน ถ้าเป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้งแบบนี้ มันเรื่องจิ๊บจ๊อย ตอนนี้เค้าติดตามผลงานการแสดงของน้องกันมากกว่า ยังไงดิชั้นก็เป็นคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของน้อง และขอให้น้องใหม่ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างดี ขอให้น้องใหม่โชคดีค่ะ


โดย: สนมเอก IP: 223.205.208.246 วันที่: 9 เมษายน 2556 เวลา:7:09:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.