Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
22 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
"ชาคริต" ปิดตำนานพระเอกไม้เลื้อย แต่ง "วุ้นเส้น"










คู่รักดาราหลายคนก็เข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่มีทั้งสมหวังและไม่สมหวังหลังชีวิตแต่งงาน ล่าสุดก็พระเอกฉายาไม้เลื้อยอย่าง หนุ่มชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา แถมงานนี้เพื่อนสนิทอย่างเมย์-พิชญ์นาฏ ถึงเอ่ยปากฝากฝังให้ดูแลเพื่อนด้วย

งานนี้วุ้นเส้นเปิดใจ เริ่มจากตอนที่จดทะเบียนรู้สึกว่าอย่างไงบ้าง? วุ้นเส้นบอกว่า "ก็รู้สึกพร้อมแล้วนะ ที่จะบอกว่าเราได้ใช้ชีวิตและแต่งงานกับใครสักคนหนึ่ง พร้อมที่จะทำทุกอย่าง และหน้าที่ของภรรยาค่ะ มันสมบูรณ์แบบแล้วสำหรับชีวิต" เราต้องใช้นามสกุลไหมเป็น ภักดีประสงค์ หรือว่า แย้มนาม? "ก็คือสรุปว่าเป็นใช้เป็นแย้มนาม กับนามสกุลตัวเอง เป็นแบบนามสกุลกลาง วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม"

ชาคริตรู้สึกอย่างไรบ้างคะ ที่คุณวุ้นเส้นใช้นามสกุลเราแล้ว? "ก็ดีใจครับ เพราะเขามาด้วยใจ ทุกอย่างที่เขาให้เราด้วยความรัก ด้วยใจของเขาที่มีเขา คอยอยู่ข้างๆ เราตลอดเวลา แล้วเขาคงขออะไรมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว? "และวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปีที่คบกัน? "ชาคริตพูด เอ่อ คือใช่ครับ ประมาณนั้น 3 วันข้างหน้าก็จะครบ"

ตอนคุณพ่อคุณแม่อวยพรรู้สึกอย่างไรบ้างคะ? "ก็คือคุณพ่อคุณแม่มีความสุขมากเลย ที่เราได้มีคนดูแลอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็สิ่งที่เขาอวยพรก็สำคัญ เพราะว่าเป็นสิ่งที่เขาอยากให้เราได้สิ่งนั้นจริงๆ มีความสุขดูแลกันดีๆ ละกัน คุณพ่อคุณแม่ก็ฝาก ให้พี่คริตดูแลต่อด้วย ไม่เคยคิดเลยว่าในชีวิต จะมีโอกาสได้รดน้ำสังข์ "มีแอบเสียน้ำตาไหมค่ะ? "เมื่อเช้าก็ร้องเพราะ เมย์ พิชญ์นาฏ ฝากบอกดูแลเพื่อนด้วยนะ วุ้นเป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี และพี่ที่ดีมากๆ และขออยู่ดูแลเขาให้ดีๆ และพอพูดเสร็จก็กั้นไว้ไม่อยู่" มีความน่าสนใจมากตั้งแต่ของชำร่วยในครั้งนี้ ? "ของชำร่วยก็จะเป็นสมุดบันทึก มีแบบเป็นรูปเราถ่ายแฟชั่นด้วยกัน ก็จะมีพี่คริตชอบทำขนมใช่ไหมค่ะ เป็นขนมที่เราชอบทำกัน และก็จะมีกลอนโรแมนติกต่างๆ ที่พี่คริตเขาชอบอ่านให้ฟังค่ะก็จะอยู่ในนี้ แล้วก็มีเป็นขนมบนขวดจะมีสัญลักษณ์ของชื่อเราและก็มีวันที่ด้วย"

ให้คำมั่นสัญญาอะไรกันไหมคะ สำหรับการใช้ชีวิตคู่? "ชาคริตพูด ก็แค่เจอหน้ากันทุกวันตลอด เหมือนครั้งแรกที่เรารู้ว่า ใช่และก็อยู่อย่างนั้นมาตลอดเท่าที่เห็นนะครับ" แล้วต้องบอกรักกันทุกคืนไหมค่ะ? วุ้นเส้น "ก็ตลอดเหมือนเป็นกำลังใจให้กันทุกวัน" พี่คริตคะปิดตำนานไม้เลื้อยหรือเปล่า? "ไม่หรอกครับ เพราะผมเป็นคนศรัทธาในความรัก เชื่อว่าความรักที่บริสุทธิ์ คือสิ่งที่เราตามหาในโลกนี้ ก็เป็นคนหนึ่งที่ตามหา ว่าจะมีไหมสำหรับตัวเรา และเราเองก็ไม่ต่างจากคนทั่วไป คนที่เชื่อในความรักนะครับ แล้วก็จากประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องราวของการของชีวิต และสุดท้ายเราก็ได้เจอเขา มาทำให้เป็นคนที่เติมเต็มให้กับเรา"

มีแพลนฮันนีมูนกันที่ไหน? "ก็พฤษภาคมกลางๆ เดือนค่ะ ก็จะไปฝรั่งเศส แต่วุ้นไม่รู้ไปที่ไหน พี่คริตเป็นคนแพลนหมดเลย" แล้วแพลนการมีทายาท? "เราก็เก็บเกี่ยวความสุขด้วยการเที่ยวสองคนก่อนดีกว่าครับผม" สักกี่ปี? วุ้นเส้นตอบ "มันก็กำหนดไม่ได้นะคะ ประมาณปีหนึ่งที่เราขอใช้ชีวิตเวลาด้วยกันเยอะๆ ก่อนที่จะแบบว่าดูแลใครอีกคนนึ่ง" ตอนนี้ย้ายไปอยู่ที่เรือนหอเลยใช่ไหม? "ตอนนี้ก็มีขนของเข้าไปในคอนโดแล้วบ้าง"

มีการวางแผนอะไรกันไหมหลังชีวิตแต่งงาน? วุ้นเส้นพูด "ก็ยังทำงานต่อไปนะคะ และก็คือใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้เยอะๆ ดูแลกันเยอะๆ ชาคริตพูด แบ่งเวลาให้เป็นครับ" แล้วนุ่งสั้นได้ไหมคะ? "ไม่เคยว่าเลยเป็นเรื่องที่แซวกันขำๆ อย่างที่บอกไปหลายทีแล้วว่าเขานุ่งสั้น แต่ก็ทำอะไรสักอย่างให้ออกมาดูดี ไม่ว่า และเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่เขาก็คงอยากจะสวยให้เราดู ก็อยากดูอยู่แล้ว"

สุดท้ายเหยี่ยวข่าวไทยรัฐออนลไน์มีแอบถามถึงแหวนแต่งงานกี่กะรัต? ชาคริต ตอบทิ้งท้าย "3 กะรัตครับ".






Create Date : 22 เมษายน 2555
Last Update : 22 เมษายน 2555 10:21:38 น. 0 comments
Counter : 1346 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.