Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
เลิก "ดวงเฉลิม" "มด" ลั่นจากด้วยดี



เลิกแล้วค่ะ!! ''มด-กัลยา'' ประกาศยุติสัมพันธ์ทายาทนักการเมืองดัง!! ''ดวงเฉลิม อยู่บำรุง'' 3 เดือนแล้ว หลังคบหากันไม่นาน พร้อมโต้ข่าวลือ ''โดนซ้อม'' จนทนไม่ไหว ป้องฝ่ายชายไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น แจงสาเหตุที่สะบั้นรักเพราะไลฟ์สไตล์ชีวิตต่างกัน ตนบ้างานมากเกินไป ยันไม่มีมือที่ 3 ไม่เข็ดคบผู้มีอิทธิพล

เก็บตัวไม่ออกสื่อนานหลายเดือน สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว ''มด'' กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา หรือ มด ทรีจี ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เธอได้เลิกราทายาทนักการเมืองชื่อดัง ดวงเฉลิม อยู่บำรุง แล้ว หลังคบหากันได้ไม่นาน โดยมีข่าวลือออกมาว่า รักครั้งนี้จบลงไม่สวยงามนัก เนื่องจากข่าวลือต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายปันใจไปให้นักแสดงสาวรุ่นน้อง ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ หวิดเป็นข่าวเกาเหลากันขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีกระแสลือว่าฝ่ายชายมีการลงไม้ลงมือสาวมดอีกด้วย งานนี้ไม่วายโดนเม้าท์ว่าเก็บตัวเงียบเพราะช้ำรักหนัก

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''มด-กัลยา'' ที่มาร่วมซ้อมคอนเสิร์ตไทเทเนียม 10 ปี ที่ ห้องซ้อมเบสท์ร็อค มิวสิคพระราม 9 เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 54 จึงได้สอบถามภึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ตอนนี้เลิกรากับทายาทนักการเมืองชื่อดังแล้ว แต่ยืนยันว่าสาเหตุไม่ได้เป็นเพราะข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่มีมือที่ 3 แต่เพราะไลฟ์สไตล์ของตนและอดีตหวานใจต่างกันนั่นเอง

''ช่วงก่อนหน้านี้ มดหายไปประมาณ 2-3 เดือนจริงๆ แล้วหายไปก็ดูแลสุขภาพ และพักหลายๆ อย่างคิดอะไรด้วย ดูแลที่บ้าน คิดว่าเราต้องการอะไร บางครั้งคนเรามีช่วงเวลาที่แบบว่า อย่างมดคิดว่าเราต้องการอะไร เราก็รู้ว่าต้องทำงาน และก็ทำเพลงในตอนนี้แต่ยังไม่ได้สรุปยังไม่มีค่ายก็ทำก่อนค่อยว่ากันอีก ตอนนี้มดคิดว่าเราหยุดไปพักใหญ่และอยากกลับมาทำงานแล้ว ตอนนี้อยากทำงานอยากเล่นละคร''

''ส่วนที่ว่าหายหน้าไปเพราะช้ำรัก ก็ไม่ได้ช้ำหรอกค่ะ จริงๆ ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้วนะ แต่ไม่ได้ออกมาประกาศว่ายุติความสัมพันธ์ ก็ยังใช้ชีวิตปกติ ช่วงเวลาที่เงียบๆ ไปก็อยู่ที่บ้าน ดูแลที่บ้าน สำหรับสาเหตุ จริงๆ แล้วทุกอย่างมันค่อนข้างจะรวดเร็วมาก ตอนแรกๆ ที่เราคบกันเนี่ย บางครั้งที่มดพูดไป มดไม่ได้พูดเหมือนอย่างเด็กๆ แบบรักมาก พูดทุกอย่าง แต่จริงๆ แล้วมดแคร์คนที่อยู่ข้างหลังของมดด้วย แคร์คนที่อยู่ข้างหลังพี่เขาด้วย เพราะฉะนั้น มดพูดอะไรมดต้องอยู่ในกาลเทศะ และสาเหตุที่ความสัมพันธ์เปลี่ยนเพราะว่า มดคิดว่าคนเรารักกันไม่เหมือน คือพอเรารู้จักแล้วเนี่ย คนเราเกิดมาคนละแบบ ถูกเลี้ยงดูมาคนละแบบ ฉะนั้นรักเลยต่างกันมาก มดจะเป็นคนค่อนข้างลุยๆ คือมดทำงานเยอะ มดชอบทำงานวันไหนที่รู้สึกว่าตัวเองบ้าง รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ พี่เขาก็จะแบบว่าอยากให้เราอยู่ด้วย เจอกัน ปัญหาเล็กๆ ทำให้เราไม่สบายใจ มันไม่มีความสุข เมื่อเป็นแบบนี้มดคิดว่า รักแตกต่างกันก็เลยยุติ''

ต่อข้อถามว่า มีกระแสข่าวว่า มด ถูกซ้อมนั้นจริงไหม เรื่องนี้ นักแสดงยืนยันเสียงหนักแน่นว่าไม่ใช่เรื่องจริง

''ซ้อมหนูได้ไงคะ คนมีพ่อมีแม่ มดไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะให้ใครมาทำอะไรได้แน่นอน เพราะว่ามดอยู่ในที่ที่ทุกคนมองเห็น ใครทำอย่างนั้นมดไม่ยอมแน่นอน ซึ่งมันไม่มีทางเป็นไปได้ และไม่รอให้มันเกิดขึ้น จริงๆ พี่เขาไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น ตั้งแต่รู้จักกันเขาไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นให้เห็นเลย''

เมื่อถามว่า ตอนนี้ยังติดต่อกันไหม เรื่องนี้ นักแสดงสาวบอกว่า ''ตัดขาดไม่เหลือใย แต่ถ้าเจอหน้าก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน''

''ไม่ได้คุยแล้วค่ะ ตอนนี้มดมีความสุขดีกับชีวิตที่เราเป็น คือเราไม่เหลือใยความสัมพันธ์แบบนั้นแล้ว แต่จบสวยงามค่ะ เจอกันทักทายกัน เพราะว่าพี่เขาก็มีน้ำใจค่ะ มันไม่มีอะไรที่ต้องเกลียดกัน มดรู้ว่าเขาต้องการอะไรมากกว่า เรื่องนี้ไม่มีใครขอห่างใครก่อน คือมันเหนื่อยไปเองค่ะ เหนื่อยกับการตอบคำถาม คือเรารู้ว่าเราเหนื่อยกับการที่เรางานเยอะ มดเหนื่อย เขาก็เครียด เขาก็รู้สึกดีค่ะ หลายๆ อย่างไลฟ์สไตล์อย่างที่บอกว่า มดชอบทำงาน วุ่นๆ ไฮเปอร์ เรารู้ว่ามันเป็นยังไงก็แค่นั้นเอง''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้คบใครต้องสแกนมากขึ้นไหม เรื่องนี้ มด บอกว่า ''ถ้าการที่รู้จักใครแล้วเป็นการสแกนแล้วเรารู้ว่ามันไปไม่ได้ทั้งตัวเขาและ ตัวเรา เขาเรียกการดำเนินชีวิตไม่เหมือนกัน ก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า''

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากเลิกรามา 3 เดือน นั้นฝ่ายชายมีมาง้อไหม เรื่องนี้ นักร้องสาวหน้าคมบอกว่า

''ไม่มีค่ะ คือเราอยากอยู่ในช่วงเวลาดูแลที่บ้าน มดได้รู้ว่าจริงๆ มดต้องการอะไร คือทุกคนมีช่วงเวลาที่อยากมีความรักอยู่แล้ว คือเราอยากมีความรักมันก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ทำงานมันก็มีกำลังใจเพิ่มขึ้นมาอีก แต่สุดท้ายแล้วมดก็ได้รู้ว่าใครที่รักเราที่สุด เมื่อมีปัญหาอะไร มดมองมาที่บ้านคือคุณพ่อคุณแม่ ทำให้เรารู้ว่าเราต้องการอะไร มันมีความสุขได้ โดยที่เราไม่ต้องมีแฟน เหงาบ้าง แต่มันมีความสุขกว่า''

ทั้งนี้ ''มด-กัลยา'' ยังกล่าวต่อว่า การเลิกราครั้งนี้ ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

''ไม่มีมือที่สามค่ะ ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวมดหมดเลย เมื่อก่อนมดต้องการชีวิตที่มีความสุข เพราะเวลาทำให้เรารู้ว่าไม่รู้มันจะผ่านไปนานแค่ไหนที่จะได้อยู่กับพ่อแม่ คนที่เรารัก เพราะฉะนั้นมดจะทำมันให้ดีที่สุด''

สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เข็ดกับการคบหากับผู้มีอิทธิพล ไหม เรื่องนี้ มด กล่าวทิ้งท้ายว่า

''ไม่ค่ะ หนูปกติมากค่ะ เพราะว่าไม่มีใครมาทำอะไรหนูได้ ชีวิตของเรา ทุกคนดูแลตัวเองได้ ไม่มีใครมาทำอะไรได้'' มดกล่าว


Create Date : 23 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2554 10:33:21 น. 0 comments
Counter : 1291 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.