Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
4 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
"โดม"แจงเลิกกัสจังแต่ยังเป็นพี่น้องได้ บอกแต่งเพลง"เจ็บเท่ากัน"เปิดตัวค่ายIconic



หลังจาก “โดม ปกรณ์ ลัม” ได้เลิกรากับแฟนสาว “กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” เพราะมีข่าวแอบกิ๊กกับสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งทั้งสาว “ใหม่” และหนุ่ม “โดม” ต่างออกมาพูดว่าไม่ได้กิ๊กกัน แต่หลังจากที่ฟันธงแล้วว่าเลิกแน่นอนหนุ่ม “โดม” ก็เหมือนจะไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้เท่าไรยังทำงานปกติ จนหลายๆ คนเขาเม้าท์กันว่าทำใจได้ไวมาก เมื่อได้เจอ “โดม” ในงานเปิดตัว “คนอร์ ซี๊ดดด...แกงส้มบาร์” ที่ บิ๊กซีราชดำริ ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า “คือไม่มีอะไรแล้วครับผมว่า มันก็ขมุกขมัวมาอยู่พักใหญ่ หลังจากนั้นเราก็รู้ว่าอะไรมันเป็นอะไร ถือซะว่ามันก็เคลียร์ๆ กันไป”

แต่ก็ยังเป็นพี่น้องได้
“ผมยินดีอยู่แล้วครับ จริงๆ ต้องถามน้องเขามากกว่าว่าเขาจะเป็นกับผมไหม บางทีผมก็ไม่ได้โกรธอะไรใครเลยครับ”

ได้เคลียร์กับกัสจังแล้วใช่ไหม
“ก็อย่างที่บอกไปเมื่อวานแล้วว่าผมมีนัดเข้าไปคุยเมื่อสองสามวันก่อน ก็ดีครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วครับ”

แล้วคิดจะปิดใจเลยไหม หรือเปิดรับต่อไป
“ผมไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ เอาเป็นว่าโดมมีงานต้องทำในเดือนนี้ เดี๋ยวตัวเลเบิลของโดมก็จะเปิดแล้วกับไฮโคนิคเรคคอร์ด คิดว่าวันที่ยี่สิบสามนี้ ช่วงนี้ก็ซ้อมช่วงสุดท้าย ก็เอาน้องๆ ที่อยู่ในไอโคนิคไปโชว์วันนั้นด้วย”

เห็นแต่งเพลงใหม่เศร้ามาก แต่งจากชีวิตจริงเลยหรือเปล่า
“จริงๆ ก็แต่งเพลงขึ้นมาเป็นซิงเกิลใหม่ออกในเดือนนี้แหละครับ คือจริงๆ เพลงมันชื่อ “เจ็บเท่ากัน” ครับ ตัวเพลงจะพูดถึงลักษณะที่ผู้ชายผู้หญิงเวลาเลิกกันความเจ็บมันเท่ากัน ผมก็ว่ามันเป้นเพลงรักเพลงหนึ่งที่ผมว่าก็เพราะนะ ก็อยากให้ลองฟัง ก็จะได้เห็นเร็วๆ นี้แหละครับ วันที่ยี่สิบสามปล่อยพร้อมวันเปิดตัวเลยครับ”

หลายๆ คนมองว่าเราทำใจได้ไว
“จริงๆ เวลานิ่งๆ ยิ้มๆ ไม่รู้นะผมว่าคนหน้าเครียดๆ ก็ไม่ได้แปลว่าเขาโกรธนะ หรือคนหน้ายิ้มๆ ก็อาจจะไม่ได้แปลว่าเขาไม่เศร้าก็ได้ เรามองไม่ออกหรอกครับ”

ฝากเพลงหน่อย
“ฝากค่ายผมได้ไหมครับ ไอโคนิคเรคคอร์ด เรามีห้าศิลปินจะเปิดตัววันที่ยี่สิบสาม เปิดตัวที่ดิจิตอลเกตเวย์ ก็ทะลุจากรถไฟฟ้าสยามมาได้เลย ก็อยากให้ไปลุ้นในงานครับ เราจะเปิดโปรเจคเป็นแคมเปญร่วมมือกับกูเกิลพลัสออดิชั่นน้องๆ ผานทางเว็บแคม ใครจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ได้ครับ ก็มาออดิชั่นผ่านเว็บแคมที่บ้าน แต่ถ้าบ้านใครไม่มีอินเตอร์เน็ตก็เอาเฉพาะเครื่องดนตรีมาครับ เราจะสร้างห้องๆ หนึ่งขนาดประมาณสามคูณสามเมตรอยู่ที่ดิจิตอลเกตเวย์เลย จะตั้งห้องนั้นไว้สองเดือน มีเจ้าหน้าที่ มีไฮสปีดอินเตอร์เน็ต มีกล้อง มีเครื่องดนตรีอย่างดี เอาฝีมือของคุณไปโชว์ที่นั่น ประกาศให้โลกรู้ ผู้ชนะจะได้เป็นนักร้องอยู่ในบ้านหลังเดียวกับพวกเราด้วยครับ”

ดูแลเองคนเดียวเลยใช่ไหม
“ใช่ครับ ประมาณนั้น เราร่วมมือกับกูเกิลด้วยครับ”

ตอนนี้ก็เหมือนดูงานนี้เป็นหลัก
“ใช่ ก็พยายามผนวกระหว่างโซเชียลเน็ตเวิร์คกับมิวสิคมาร์เก็ตติ้งเอาไว้ด้วยกัน”


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2555 0:51:21 น. 0 comments
Counter : 1716 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.