Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
30 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
หนุ่มเสียงดี!"โดม"เฉือน" แกงส้ม"คว้าแชมป์"เดอะสตาร์8"





ฝ่าฟันจากผู้เข้าสมัครกว่า20,000คน ผ่านการแข่งขันสุดเข้มข้นนานถึง6เดือนเต็ม จนเป็น2คนสุดท้ายสำหรับหนุ่มเสียงดี โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข1และ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข8 ซึ่งผลการตัดสินเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาปรากฏว่า โดมหมายเลข1ได้รับคะแนนผลโหวตสูงสุดคว้าตำแหน่ง เดอะสตาร์คนที่8ของเมืองไทยไปครอง สร้างความดีใจให้แก่ครอบครัวและแฟนครับที่เชียร์หนุ่มโดมอย่างท่วมทน จากนั้นหนุ่มโดม เดอะสตาร์คนที่8ได้ให้สื่อสัมภาษณ์พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกหลังรับรางวัลว่ารู้สึกช็อกและดีใจมาก ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้พร้อมสัญญาจะทำหน้าที่และพัฒนาตนเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ความรู้สึกที่ประกาศชื่อเราเป็นแชมป์เดอะสตาร์เป็นยังไงบ้าง ก็ดีใจครับ เพราะไม่ได้คิดไม่ได้ฝันว่าจะมาไกลขนาดนี้ ตอนอยู่บนเวทีมันรู้สึกอื้ออึงไปหมดเลย พอได้ยินชื่อตัวเองก็ช็อกแล้วก็งงมากครับ แล้วสิ่งแรกที่พอรู้ว่าเราเป็นแชมป์เดอะสตาร์ก็หันไปหาพ่ออยากบอกว่าผมทำได้แล้ว และต่อไปนี้จะคอยดูแลที่บ้านให้เต็มที่

ที่ผ่านมาเราโดนกระหน่ำเยอะสร้างกำลังใจให้ตัวเองยังไงบ้าง จริงๆแล้วสิ่งเหล่านั้นเป็นแรงผลักดันที่ดีให้เราพัฒนาตัวเองและก็ค่อยปรับตัวเองไปเรื่อยๆค่อยฝึกฝนพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ 6เดือนที่ผ่านมามันเป็นอะไรที่เป็นประสบการณ์ครั้งนึงในชีวิตที่ได้เจอหลายๆสิ่งหลายๆอย่างมากที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผมไปเยอะเลย และมันเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดครั้งนึงในชีวิตครับ ที่เปลี่ยนชีวิตคือจากนี้ไปก็มีคนรู้จักเรามากขึ้นเรื่อยๆเราต้องพยายามทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกคน

และตั้งแต่ตอนมาประกาดก็ไม่ได้คิดว่าจะมาถึงขั้นนี้จริงๆคือขอแค่ได้ผ่านเข้าแต่ละรอบก็ดีใจ แต่พอผ่านเข้ามาเรื่อยๆจนมาอยู่ตรงนี้ดีใจมากๆครับ

หลังจากนี้วางแผนอนาคตในวงการบันเทิงยังไง ก็จะพยายามทำงานทุกอย่างที่ได้รับโอกาส ผมว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือโอกาสที่ทุกคนให้และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดพยายามฝึกตัวเองทำให้ดีที่สุดพยายามทำให้เต็มที่ และขอบคุณทุกๆคนเลยที่ทำให้ผมได้มาถึงตรงนี้ได้ทุกคนมีพระคุณกับผมมาก ผมสัญญาว่าต่อไปจะทำให้ดีขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆขอบคุณทุกคนมากครับ



Create Date : 30 เมษายน 2555
Last Update : 30 เมษายน 2555 16:08:35 น. 0 comments
Counter : 1432 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.