Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
17 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
"โก้"วอน"แม่สีดา"คืนเงิน5.5แสนเรื่องจบ แฉ"นุ๊ก-ษา"โดนหลอกด้วย



อดีตดาราหนุ่มที่ผันตัวเองไปทำธุรกิจครีมหน้าเด้ง โก้ ธีรศักดิ์ ล่าสุดเย็นวันนี้ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก เพื่อลงบันทึกประจำวันว่าถูกอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล หลอกชวนลงขันทำละครและยืมเงินเป็นจำนวน 550,000บาท ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนของปีที่แล้ว แต่สุดท้ายกลับหายหน้าขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน โดยอดีตนักแสดงหนุ่มยังแฉอีกว่ามีดาราหลายคนที่โดนลักษณะเดียวกันอย่าง ษา วรรณษา โดนไป25,000บทและเพื่อนสาว นุ๊ก สุทธิดา ก็เคยโดนชักชวนแต่ไหวตัวทัน ลั่ยตนเองไม่ได้ผูกใจเจ็บหรือโกรธแค้นกับแม่สีดาหากอีกฝ่ายยอมคืนเงินให้ก็ ไม่มีปัญหาอะไรแจงแต่วันนี้แค่มาแสดงสิทธิ์ที่เราพึงจะได้เท่านั้นเอง

จริงๆเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ววันที่10กันยายน คุณสีดา พัวพิมล ได้ไปที่บ้านผมตรงหมู่บ้านเสรีแล้วมีการขอยืมเงินและได้มีการทำหนังสือสัญญา กู้ยืมเงินไว้เพื่อเป็นการการันตีและมีกำหนดที่จะใช้คืนคือวันที่10พ.ย .ประมาณ2เดือน คือเราก็คิดว่าไม่มีอะไรเพราะหนึ่งคิดว่าเป็นคุณแม่ของเพื่อน เพราะตัวผมเองก็เป็นเพื่อนกับคุณอ๊อฟ อภิชาติที่เสียชีวิตไปแล้วก็รู้จักกันมาเกือบ20ปีก็ไม่ได้คิดว่าจะมี เหตุการณ์อะไรที่ใหญ่ๆก็ให้ไปด้วยความสงสารและเห็นว่าเป็นรุ่นพี่ร่วมวงการ ซึ่งเหตุผลที่ขอยืมได้บอกว่าจะนำเงินไปสร้างละครโดยตัวเองเป็นผู้จัดละคร แต่เงินหมุนเวียนไม่เพียงพอ

และอยากให้เราช่วยและก็วานให้ผมชวนคุณนุ๊ก สุธิดามาดูตัวเพราะอยากจะให้คุณนุ๊กเล่นละครเรื่องนี้ด้วยเรื่องแม่นาค พระโขนง ก็เลยชวนมาเจอแล้วก็ได้มีการพูดคุยกับคุณนุ๊ก เรื่องเกิดวันที่10 พอวันที่14คุณแม่สีดาก็ชวนผมทำละครเพราะว่าเหมือนกับว่าเงินไม่พอก็อยากให้ เราช่วยเราก็โอเคก็เลยทำเป็นสัญญาว่าลงทุนอย่างนี้ๆเป็นต้น พอเราให้ไปปุ๊บเราก็ให้ไป250,000แสนบาทเป็นจำนวน2ครั้ง ก็เป็น5แสนบาท รวมกับของเก่าอีก5หมื่นก็เลยเป็น550,000 ซึ่งเราก็ติดต่อเขาไม่ได้ตั้งแต่ช่วงประมาณ มีนา เมษา พฤษภา ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว

ได้ไปดูหลักฐานไหมว่าสร้างละครจริงหรือเปล่า
โก้ คือเรื่องของเรื่องเขาบอกว่ามีการสร้างละครจริงวันที่14เป็นวันที่ผมให้เงิน เขาก้อนแรก วันที่13ก็มีการชักชวนให้ผมไปที่ JSL แล้วให้ผมชวนคุณนุ๊กไปด้วยเพื่อเป็นการแคสติ้งแล้วก็จะมีปั้นจั่น ไนซ์ ทู มีท ยูไปแคสด้วย(โชว์หลักฐานที่ไป JSL) คือมีทีมงานพร้อมดังนั้นเราก็เลยปักใจเชื่อว่าจะไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะวัน นั้นก็ได้มีผู้บริหารระดับสูงของ JSLมาด้วย เราก็เลยมันใจในระดับนึงก็เลยมอบเงินให้5แสน พอหลัวจากนั้นเดือน พ.ย.ก็ได้มีการทวงถามเงินก้อนแรกแล้วไหนละครเปิดกล้อง ก็เลยบอกว่าเลื่อนไปเป็นธันวา พอธันวาปุ๊บไม่ทันก็บอกว่าเลื่อนเป็นกุมภา2554ไม่ทันก็บอกเลือนเป็นมีนาอีก เราก็โทรตามเรื่อยๆจนถึงช่วงมีนามือถือเปลี่ยนเบอร์ไปเรื่อยๆจนติดต่อไม่ได้ เราก็รอแล้วรอเล่า


จนช่วงวันที่13มิถุนาที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ผมว่าง1อาทิตย์ก็เลยตัดสินใจว่าจะเดินสายไปโรงพักต่างๆไปเคลียร์ หลายคดีทั้งเช็คเด้งก็เลยให้ธนายทำเรื่องราวให้จบๆก็เลยบ้างรวมไปถึงเคสนี้ ด้วย ในเมื่อเรามีการตรวจสอบก็เลยอยากจะรู้ว่าเราถูกหลอกแบบสมบูรณ์แบบแล้วหรือ ยัง ถ้าสมบูรณ์แบบปุ๊บเราก็ได้ดำเนินกรต่อไป ก็เลยตัดสินใจโทรไปที่ JSLเลย ทาง JSLก็บอกว่าเรื่องการทำอะไรพวกนี้ไม่ได้มีการทำหรือจะไปฉายที่ไหนอย่างไร แล้ววันนั้นมีการมาแคสแค่วันเดียวแล้วก็หายกันไป และคนที่จะทำเรื่องนี้ต้องเป็นคนของ JSLเป็นคนทำ

วันนั้นไปแคสมีอะไรผิดปกติไหม
นุ๊ก สุทธิดา ไม่มี ค่ะ หลังจากนั้นก็ได้มีการนัดรับบทกันก็ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เราก็ไม่ได้มาเอะใจนัดรับบทเราก็มารับปกติ ตอนแคสติ้งก็มีนักแสดงค่ายใหญ่ๆทั้งนั้น

วันนี้ไม่ได้ตั้งใจมาฟ้องคดีนี้อย่างเดียวรวมไปถึงคดีอื่นด้วย
โก้ ครับ คือผมได้ปรึกษากับทางทนายแล้วเขาบอกว่าในเมื่อมีเรื่องของสัญญาตามกฎหมายถ้า เรารู้ เราต้องมาลงบันทึกประจำวันและแจ้งไว้ก่อน ถ้าเราไม่แจ้งแล้วปล่อยให้ผ่านเลยไปมันก็จะกลายเป็นว่าเราสมยอมรับทราบว่า มันได้ผ่านเลยไป ก็เหมือนกับเรามารักษาสิทธ์ของเราไว้

เห็นว่าไม่ใช่พี่โก้คนเดียวที่โดน
โก้ คือตอนนี้พอมีข่าวกระจายไปว่าผมได้มาทำการเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองก็มี ศิลปินดาราก็ทยอยโทรเข้ามาเรื่อยๆ อย่างน้อง ษา วรรณษา ทองวิเศษก็โทรมาแล้วบีบีมาบอกว่าโดนไป25,000บาท อันนี้เขาโดนยืมเงินโดยวิธีไหนผมก็ไม่ทราบ ตอนต้นปีคุณนุ๊กก็โดนเหมือนกัน
นุ๊ก สุทธิดา ก็โทรมาตอนแรกที่กำลังจะเป็นช่วงจะเปิดกล้องก็เลื่อนมาเรื่อยๆก็ชวนเล่นแชร์ เราก็ปัดไปว่างั้นถามคุณโก้ก่อนถ้าคุณโก้เล่นก็เล่น แล้วคุณโก้ก็พูดมาว่ามันดูแปลกๆแล้วนะเพราะว่าตามสัญญาเขาผิดสัญญาโดยตลอด แล้วตอนนั้นนุ๊กก็รับทราบเพราะอยู่กับคุณโก้ตลอดก็ได้เห็นเกือบทุกอย่าง หลังจากชวนเล่นแชร์ก็ชวนเข้าหุ้นทำละครและก็ขอยืมต่างๆนานา พอทราบจากเพื่อนว่าอันนี้ไม่เป็นจริงแน่นอนก็พยายามบอกปัดไป แต่ก็ไม่ใช่นุ๊กคนเดียวนะคะเพื่อนในกลุ่มของคุณโก้ก็ทยอยโดนกัน

เสียความรู้สึกไหม
โก้ คือจริงๆผมก็เสียความรู้สึกนะครับ พอตัวเองมาโดนแบบนี้แต่ในขณะเดียวกันคนอื่นก็โดนเหมือนกันทยอยๆเข้ามา อย่างน้อยถ้าเราเป็นตัวแทนคนนึงที่โดนกระทำเป็นคนสุดท้ายก็ดีเหมือนกันคือ อย่างน้อยให้คนรู้ไปเลย อย่างน้อยก็เป็นวิทยาทานกับคนอื่นๆ


อยากฝากบอกอะไรกับแม่สีดาไหม
โก้ คือจริงๆผมไม่ได้ผูกใจเจ็บหรือโกรธแค้นกับแม่สีดามาก่อนเลย ถ้าเกิดคุณแม่สีดาคืนเงินให้ผม ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เจอกันผมก็ยังทักทายสวัสดีเคารพคุณแม่สีดาเสมอ แต่วันนี้สาเหตุที่มาเป็นสิทธิ์ที่เราพึงจะได้และเราก็มาเรียกร้องสิทธิ์ เท่านั้นเอง



Create Date : 17 มิถุนายน 2554
Last Update : 17 มิถุนายน 2554 0:08:29 น. 1 comments
Counter : 1448 Pageviews.

 
แวะเข้ามาดู blog ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: bbandp วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:12:14:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.