Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
13 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
บอย ปกรณ์ - บอย ไม่ซีเรียส! ภาพตัดต่อท่อนล่างอล่างฉ่าง



''บอย-ปกรณ์'' ขำๆ โดนมือดีตัดต่อภาพนู้ด เมินข่าวแข่งกับ ''หมาก'' แย่งจีบนางเอก 'แพทริเซีย กู๊ด''

''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกมาดเซอร์ที่ชั่วโมงนี้ฮอตไม่ใช่เล่น เพราะมีละครที่ถ่ายทำและกำลังจะเปิดกล้องอยู่ 2 เรื่องทั้ง ''ตะวันฉายในม่านเมฆ'' และ ''พรพรหมอลเวง'' แต่สงสัยงานนี้ความฮอตจะไปโดนใจคนมือบอนก็เลยโดนจับตัดต่อภาพนู้ดซะเลย ทว่าเจ้าตัวก็ได้แต่ขำๆ เท่านั้น

''คือภาพนั้นเห็นแล้วครับ เห็นนานแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ซีเรียส เป็นภาพตัดต่อครับ แต่ในภาพคือจะเป็นภาพตัดต่อหลายๆ คน ประมานเจ็ด-แปดคนมั้ง เท่าที่ผมเห็นก็ดูกันขำๆ มากกว่า เค้าเอารูปจากพวกในโฆษณามาบ้าง บางคนก็เอามาจากพวกละครกันมา แล้วก็ตัดเอากางเกงออก ก็มีคนเอามาให้ดูครับ วันนั้นมีพี่ช่างแต่งหน้าเอามาให้ดู พี่เค้าก็เอามาแซวกัน บอกว่าของแกขนาดนี้เลยหรอ (หัวเราะ) แต่เราคงไม่ซีเรียสที่จะหาต้นเหตุของภาพ เพราะว่าที่เค้าตัดต่อออกมาคือมันค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่ามันเป็นรูปตัดต่อ เพราะฉะนั้นเราไม่ซีเรียสอยู่แล้ว คือเค้าคงทำสนุกๆ มั้ง แต่ถ้าเกิดว่าพอเค้าทำอะไรที่มันสร้างความเดือดร้อนให้เราจริงๆ อันนั้นก็เป็นอีกเรื่องนึงครับ'' บอย กล่าวอย่างอารมณ์ดี

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงที่เป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายของกลุ่มสาวประเภทสอง เจ้าตัวก็บอกว่า ''จริงๆ แล้วถ้ามีคนมาชื่นชอบตัวผมในตัวผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนผมก็ยินดีหมดแหละครับ เพราะว่าทุกคนก็เป็นคนเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นชาย หญิง หรือเพศที่สาม ทุกคนก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันหมดครับ ทุกคนน่ารักหมดครับ''

ขำกับเรื่องภาพตัดต่อกันไปแล้ว ทีนี้ก็มาเคลียร์ข่าวสาวๆ กับเรื่องเม้าท์ที่ว่า หนุ่มบอย กับ ''หมาก-ปริญ'' ไปแย่งกันจีบ ''น้องแพท'' แพทริเซีย กู๊ด นางเอกใหม่ของช่อง 3 เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มก็ชี้แจงแถลงไขว่า ''อ๋อ ความจริงนานแล้วเรื่องนี้ กับแพทริเซียนี่คือเป็นน้องใหม่ที่ช่อง แล้วเวลามีน้องใหม่เข้ามาพวกผมก็จะเป็นอย่างนี้แหละครับ ก็จะเเซวๆ กันว่าแย่งๆ กัน จะเอาจะจองคนนู้นคนนี้กัน แย่งกัน แต่ความจริงคือไม่ได้มีอะไรครับ น้องเค้ายังเด็กมากเลย แต่จริงๆ ถ้าไม่ใช่ในเวลางานแล้วเราไม่ได้คุยเลยครับ ไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์หรืออะไรครับ ถ้าเกิดผมแข่งกันจริงๆ ผมไม่แข่งกันลงอินสตราแกรมแน่นอน ผมต้องไปแอบแข่งกันครับ (หัวเราะ)''


Create Date : 13 กรกฎาคม 2555
Last Update : 13 กรกฎาคม 2555 9:51:12 น. 1 comments
Counter : 8781 Pageviews.

 
ดี


โดย: สวย IP: 136.228.172.203 วันที่: 25 ตุลาคม 2565 เวลา:8:35:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.