Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
6 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

มหากาพย์ลูกใครหว่า?!ไม่จบ!'ฟิล์ม' กร้าวเตรียมฟ้อง 'แอนนี่'



ฟิล์ม รัฐภูมิ ให้สัมภาษณ์กับทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี ผ่านทางรายการ 'คุยขโมงข่าวเช้า' แบบเอ็กซ์คลูซีพ

ระบุว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้อง 'แอนนี่ บรู๊ค' กรณีให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงระเบิดลูกใหม่เรื่องอย่ามาทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อภายหลัง และเตรียมดำเนินคดีเรื่อง แอนนี่ ปลอมแปลงเอกสาร แจ้งเกิดลูกชายที่ระบุว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นพ่อ

"ผมเห็นเค้าพูดมาเมื่อวันก่อน ฟังแล้วก็ตลก คืองงว่าเค้าพูดกับใครว่าอย่ามาเรียกสิทธิ์ความเป็นพ่อละกัน คือ น่าจะไม่ใช่ผมนะครับ ... ฟังแล้วผมก็คิดว่าน่าจะให้ทนายดำเนินการฟ้องร้องอย่างแน่นอนนะครับ เพราะว่าผมรู้สึกว่ามันเกินไปแล้ว คือพูดจังเลยครับ... จริงๆแล้วคำคำนี้ไม่ควรมาพูดกับผมนะครับ เพราะว่าผมไม่ใช่...ผมก็อยู่ของผมดีดีเฉยๆ เค้าก็ไปปลอมลายเซ็นต์ เอาผมไปเซ็นต์ว่าผมเป็นพ่อซะอย่างงั้น "

แล้วอย่างนี้จะมีการดำเนินคดีมั้ยครับ เมื่ออีกฝ่ายมีการปลอมลายเซ็นต์อย่างนี้
"อ๋อ..ดำเนินคดีแน่นอนครับ "

นอกจากนี้ ฟิล์มรัฐภูมิ ยังเปิดปมใหม่ถึงกรณีที่หลายคนสงสัยว่าทำไม แอนนี่ บรู๊ค ถึงไม่ดำเนินการปลดล็อค ถอนชื่อฟิล์ม ออกจากการเป็นพ่อซักทีว่า

"ในการที่เค้าไม่ได้ไปถอดเนี่ย คือผมว่าคนที่รู้กฏหมายจะรู้ขั้นตอนดีครับว่า การที่จะไปถอดชื่อได้มันต้องมีขั้นตอนยังไง คือที่เค้าหนีไปเพราะว่า ถ้าจะถอดชื่อ เนี่ย มันหมายถึงต้องตรวจ ดีเอ็นเอ ไงครับ เค้าก็เลยหนีต่อไป"

มหากาพย์ลูกใครหว่า ... จะลงเอยอย่างไร ความจริงบางเรื่องที่ยังถูกปกปิดเเละทำให้หลายๆคนอยากรู้ จะถูดเปิดเผยเมื่อไหร่?ต้องเกาะติดเรื่องนี้อย่าให้พลาดเด็ดขาด!




 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2555 0:47:37 น.
Counter : 1394 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.