Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
11 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
"กฤษณ์"อึกอักจีบ"อั้ม"อุบสาวดูใจ




"ดีเจกฤษณ์" ไม่ปฏิเสธตามจีบ "อั้ม-พัชราภา" แต่ก็ไม่ยอมรับ บอกอย่าดึงนางเอกสาวมาเกี่ยวข้อง อุบชื่อสาวที่คุยด้วย บอกไม่อยากให้กระทบใคร เผยตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องความรักมากนัก ขำๆ ได้ฉายา "จอมขมังเวทย์"

มีกระแสข่าวออกมาว่า ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กำลังศึกษาดูใจอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่าคราวนี้หนุ่มกฤษณ์จริงจังไม่น้อย หลายคนเลยเดากันไปว่า ผู้หญิงคนนั้นคือนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เคยมีข่าวควงกันไปดู
หนังก่อนหน้านี้ แต่ทั้งสองก็ออกมายืนยันว่าไปกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีตาดีเห็นหนุ่ม "กฤษณ์" ดอดไปตามเฝ้าสาว "อั้ม" ถ่ายรายการจ้อจี้อีก ยิ่งทำให้ข่าวดังกล่าวมีมูลเข้าไปใหญ่

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ "กฤษณ์" ที่เพิ่งจะลาสิกขาบทมาได้ไม่นาน และมาร่วมงานฉลอง 8 ปี โรงแรมคอนราด วันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที ว่ากำลังจีบ สาว "อั้ม" อยู่หรือไม่ เรื่องนี้ ดีเจหนุ่มไม่รับและไม่ปฏิเสธ บอกแค่
ว่าอย่าเอานางเอกสาวมาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

"ผมว่าอย่าเอาคุณอั้มมาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ ที่ผมออกมาพูดคือข่าวมันมีผลกระทบกับตัวผมมากกว่า บางทีคนเราอาจจะมีเรื่องส่วนตัว ที่ไม่อยากบอกให้คนสาธารณะรู้ แล้วผมก็โดนโจมตีเรื่องข่าวภาพลักษณ์ต่างๆ มาเยอะ ถ้าใคร
ติดตามผมมาตลอดเนี่ยก็จะรู้ว่า ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยออกมาพูดเรื่องอะไรพวกนี้เท่าไหร่ ภาพลักษณ์ผมตอนนี้ก็ถ้าเกิดคิดที่จะคบใครสักคนก็คงลำบากน่ะครับ ทุกคนก็คงคิดมากที่จะมาเป็นข่าวกับผม"

ต่อข้อถามว่าแล้วที่มีคนเห็น "กฤษณ์" ไปเฝ้า "อั้ม" ถ่ายรายการโทรทัศน์ล่ะ จริงเท็จประการใด เรื่องนี้ ดีเจ "กฤษณ์" กล่าวว่า

"เอาเป็นว่าอย่างนี้แล้วกัน ถ้าเกิดผมคบใครจริงๆ ผมไม่ปิดแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้มีแฟน ขออยู่แบบนี้ไปก่อนแล้วกัน กับคุณอั้มส่วนมากเราก็คุยกันเรื่องงานมากกว่า พอดีคุณอั้มก็เคยมาทำงานให้ผม ผมไม่อยากพูดถึงชื่อใครจริงๆ
เดี๋ยวจะไปกระทบกันใหญ่ ถ้าผมตอบเดี๋ยวก็ไปถามทางคุณอั้มอีก เอาเป็นว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดอะไร"

เมื่อถามว่า แล้วคนที่ "กฤษณ์" บอกว่ากำลังดูๆ อยู่นั้นเป็นใครพอจะบอกได้หรือไม่ เรื่องนี้ ดีเจ "กฤษณ์" เผยว่า

"คนที่ผมคุยอยู่ด้วยผมไม่ขอพูดถึงชื่อใครแล้วกันว่าเขาเป็นใคร ไม่อยากเอาใครเข้ามาโยงด้วย ตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรไปถึงตรงนั้น แล้วอย่างที่บอกว่าตอนนี้ผมไม่กล้าไปคบใครหรอก ดูข่าวผมแต่ละเรื่องสิ เล่นของอย่างนี้ ไสยศาสตร์
อย่างนี้ เดี๋ยวนี้คนเรียกผมว่ากฤษณ์ จอมขมังเวทย์ไปแล้ว บางคนมาเจอก็ขอของจากผมซะงั้น หนักๆ ก็มีมาขอเลขด้วย อยากจะบอกว่าผมไม่ใช่ริว จิตสัมผัสนะ ยืนยันเลยว่าผมไม่ได้เล่นของ ผมนับถือศาสนาพุทธ และไหว้พระ ไม่เคยมีของ
ไม่เคยทำผีเจ้าเข้าทรงอะไรทั้งนั้นครับ" ดีเจ "กฤษณ์" กล่าว



Create Date : 11 สิงหาคม 2554
Last Update : 11 สิงหาคม 2554 2:36:42 น. 1 comments
Counter : 1707 Pageviews.

 


โดย: papisong วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:9:17:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.