Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
11 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

''บี้''ปัดโดนทำคุณไสยใส่เมินเกย์ติดเอดส์แฉสัมพันธ์ลึกซึ้ง



''บี้ เดอะสตาร์'' นักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน เมินข่าวกะเทยติดเอดส์แฉเคยมีสัมพันธ์ลึกชึ้งพร้อมเป็นคนผลักดันเข้าสู่วงการ รับเคยรู้จักจริงแต่ไม่ติดต่อนานแล้ว ไม่คิดฟ้องร้อง เชื่อไม่เคยทำสิ่งไม่ดี ปัดแฟนคลับคลั่งส่งของทำคุณไสยมา ให้

เรื่องแฉๆ ตอนนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรานี่มีออกมาให้ได้ยินเป็นรายวัน ล่าสุดก็นักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่างนาย ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็โดนกระแสแฉทั่ววงการอีกคน เพราะจู่ๆ ก็ตกเป็นข่าวมีกะเทยดีเจ ที่ติดเชื้อเอชไอวีอยู่ที่เชียงใหม่อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอีกทั้งยังเป็นผู้ชักนำให้บี้เข้าวงการ เท่านั้นยังไม่พอยังมีกระแสข่าวแว่วมาว่าแฟนคลับของหนุ่มบี้คลั่งพ่อหนุ่มหน้ามนแบบสุดๆ ถึงขนาดส่งของขวัญที่ทำคุณไสยใส่ส่งมาให้หนุ่มบี้ เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงานเปิดตัวละครเวที ''Phantom of the Opera'' รอบกาล่า ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อเย็นวันที่ 9 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงต้องขอไปสอบถามเรื่องราวต่างๆ ให้หายค้างคาใจสักหน่อย เริ่มจากเรื่องที่มีกะเทยออกมาแฉนั้น หนุ่มบี้ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

''ดีครับ ก็สนุกสนาน เฮฮา ช่วงนี้ผมไม่มีอะไร สบายๆ เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่นะ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยซีเรียสอะไรในชีวิต จะซีเรียสแค่เรื่องงาน ครอบครัว ใครรักเรา เราก็รักเขา ผมไม่ได้ติดต่อมานานมากแล้ว ถ้าให้ผมเดาตั้งแต่ผมเข้ารายการเดอะสตาร์ ก็มีพี่ดีเจคนหนึ่งที่รู้จักกันถูกเชิญมาเดอะสตาร์ เราก็รู้สึกดีและให้เกียรติเขา บอกให้เขาสัมภาษณ์ในเดอะสตาร์ด้วยสิ เขาก็ออกรายการนั้น ส่วนจะแฉเรื่องอดีตก็ได้นะ เราไม่มีอะไร ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีอยู่แล้ว ยังไงเราก็คนเคยรู้จักกัน อะไรกัน เราเองก็ไม่เคยคิดนัดเคลียร์ เราก็ใช้ชีวิตของเราสนุกสนาน เห็นว่าจะมีการทำพ็อกเกตบุ๊กก็ทำได้ เฮฮา เอาข้อมูลผมไปเพิ่มก็ได้ จะได้ดูจริงจังหน่อย คือดีเจคนนั้นผมรู้จักกัน ผมรู้จักคนเยอะ ใครมีบุญคุณกับเราและผมก็เป็นคนไม่เคยลืมบุญคุณคน เพราะผู้มีพระคุณผมเยอะมากจนในชีวิตนี้เป็นร้อยก็ว่าได้ครับ''

ต่อคำถามที่ว่าหนุ่มบี้ทราบหรือไม่ว่ากะเทยคนดังกล่าวนั้นติดเชื้อเอชไอวี เจ้าตัวปฏิเสธและชี้แจงต่อว่า

''เรื่องติดเอดส์อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ สิ่งที่ผมพอจะทำได้ คือการให้บุญ ให้กุศลกันไป ผมมีความเชื่ออยู่ว่าโรคต่างๆ มันมาจากบุญและกรรมที่เราเคยทำมา สิ่งที่เราพอทำได้คือการอุทิศบุญให้คนที่เรารักทุกคน ผมใส่ใจคนที่เรารักและรักเราใครจะอะไรก็ไม่เป็นไร ก็สนุกดี นอนอยู่บ้านก็เป็นข่าว มันก็ขำ ใครอ่านก็เฮฮาถ้าถ้ามีโอกาสไปเยี่ยมก็ดี แต่คือผมไม่ได้ติดต่อเขาแล้ว แต่ถ้าเขาอยากได้ข้อมูลทำพ็อกเกตบุ๊กก็มาบอกได้ เราก็ยินดีให้ อะไรที่พอช่วยเหลือกันได้ เราก็ยินดีครับ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าด้านกะเทยคนดังกล่าวได้ออกมาพูดให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนหลอกพาเราไปถ่ายแบบ ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ หนุ่มบี้เล่าต่อว่า

''เขาพาผมไปถ่ายแบบครับ แต่ไม่ได้หลอก เพราะทุกการตัดสินใจของผมเป็นการตัดสินใจที่มีสติแล้ว ถ้าจะทำสิ่งไม่ดี คือมีสติว่าจะทำแบบนี้ ขอนอกคอกหน่อย ไม่มีการหลอกครับ''

ต่อคำถามที่ว่าการออกมาให้ข่าวทำนองนี้ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียกับหนุ่มบี้เช่นนี้คิดจะฟ้องร้องหรือไม่อย่างไร นักร้องหนุ่มยิ้มก่อนตอบเพียงสั้นๆว่า

''ไม่มีครับ คือเรื่องชื่อเสียงกับผมมันอยู่ไกลกันมาก ผมเป็นคนรักในการทำงาน รักในการร้องเพลงแค่นั้น ชื่อเสียงก็เอาวางไว้ ยังไงชื่อเสียงเป็นคนที่คนมอบให้ เรากลับบ้านไปกอดพ่อแม่ ก็เป็นลูกคนหนึ่งครับ''

นอกจากประเด็นดังกล่าวแล้วล่าสุดหนุ่มบี้ก็มีข่าวว่าโดนแฟนคลับส่งของทำคุณไสยมาให้แต่ผจก.ส่วนตัวรับไว้จึงโดนคุณไสยดังกล่าวด้วย งานนี้ หนุ่มบี้โต้ทันทีว่า

''ไม่มีครับ วันนี้ผู้จัดการก็ยังมากับผม สวยๆ งดงามในชุดที่แรงกว่าผมอีก ทุกคนสบายดีครับ ข่าวนี้ผมก็เคยเห็นแล้ว ก็สนุกดีครับ แต่เรื่องการทำคุณไสยมันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ เพราะคำว่าแฟนคลับต้องรักกัน เรารักเขา เขารักเรา มาทำแบบนี้ไม่น่าจะได้นะ และนี่ก็ปี 2013 แล้ว การทำคุณไสยผมก็ไม่รู้เหมือนกัน คือผมเชื่อเรื่องกรรม เรื่องความดี เรื่องความชั่ว ตามแบบพระพุทธศาสนา ผมเชื่อแต่มนต์ขาวเท่านั้น ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ตอนนี้ผมโอเคครับ ยังไงผมก็สวดมนต์นั่งสมาธิตลอด เวลาที่จะกินอะไร ถ้าเราไม่มั่นใจในสิ่งของไหน ก็นึกพุทโธ นึกถึงพระพุทธเจ้า แค่นั้นเองครับ และผมคิดว่าคุณไสยต่างๆ ก็ไม่สามารถเข้าเราได้''

ต่อคำถามที่ว่าตอนนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหมนั้น เจ้าตัวยิ้มก่อนกล่าวต่อว่า

''ผมไม่ระวังตัวอะไรหรอกครับ อยากกินก็กิน อยากทำก็ทำ ผมเป็นคนไม่กลัวเรื่องผีนะตอนที่ผมบวช พระท่านก็สอน ถ้าเราเห็นอะไรพวกนี้แปลว่าเราเป็นคนมีบุญ เขามาขอบุญ เพื่อจะได้ไปเกิดในที่ดีๆ เราก็อุทิศบุญให้เขา เขาไม่ได้มาหลอกอะไร ถามว่าเคยได้รับของแปลกๆ ไหม ก็ไม่เคยนะครับ แปลกสุดคงเป็นกางเกงในล่ะมั้ง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ ได้ก็เอามาใช้เพราะไซส์มันพอดี ตอนนี้ก็ยังหน้าสดใส อ้วนท้วนสมบูรณ์สวยงามเหมือนเดิม'' บี้กล่าว




 

Create Date : 11 พฤษภาคม 2556
1 comments
Last Update : 11 พฤษภาคม 2556 3:49:13 น.
Counter : 1231 Pageviews.

 

ถึงเป็นเกย์ก็ยังดัง
อาจจะยิ่งดังก็ได้

 

โดย: Kennie IP: 49.49.106.205 11 พฤษภาคม 2556 18:47:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.