Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 
23 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

"โฟร์" ลั่น! เลิกกับ "พิชญ์" ชัวร์ ปัดวีนใส่เพราะไปกินข้าวกับ"มิ้น"



หลังจากที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมานับไม่ถ้วน สำหรับนักร้องสาวคู่ดูโอ้ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” แห่งวง “โฟร์-มด” กับแฟนหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” นักร้องวง ซีควินท์ ค่ายอาร์เอส ซึ่งครั้งนี้สาว “โฟร์” ประกาศชัดเจนแล้วว่าเลิกกันเด็ดขาดจริงๆ เมื่อได้มาเจอ “โฟร์” ในการแข่งขันของเกมส์ “Point Blank” โดยเจ้าตัวก็ตอบว่า “เลิกแล้วค่ะ ชัดเจนแล้วค่ะ สาเหตุเพราะอะไรมันพูดไม่ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้เลิกเลยค่ะ แน่นอนค่ะ เหตุผลพูดไม่ได้ค่ะเพราะความลับไม่มีในโลก สักวันพี่ๆ สื่อก็น่าจะรู้”

มือที่สามหรือเปล่า
“ไม่ขอตอบแล้วกันค่ะ”

ได้ข่าวว่าเราวีนใส่เพราะจับได้ว่าไปกินข้าวกับ มิ้น ณัฐวรา
“อันนี้ก็เรื่องของเขา ต้องไปถามเขาเองค่ะ”

แต่มีคนบอกว่าเราเห็นแล้วเข้าไปโวยวายเลยนะ
“อย่างที่บอกไม่ขอพูดดีกว่า เดี๋ยวความจริงมันก็ออกมาให้พี่ๆ เห็นเองค่ะ”

เสียใจกับความรักที่เพิ่งจบไปหรือเปล่า
“ไม่ค่ะ ไม่เลย จริงๆ มันก็มีหลายสาเหตุที่เลิกกันนะคะ แต่ประเด็นหลักไม่ได้อยู่ที่โฟร์หรือเขา เรื่องเกี่ยวกับมือที่สามก็ขอไม่บอกดีกว่านะ(หัวเราะ)”

ครั้งนี้ไม่มีผู้ใหญ่เป็นกาวใจแล้วเหรอ
“ไม่แล้วค่ะ พอแล้วค่ะ ซึ่งทุกคนก็รับรู้หมด”

แล้วไม่มีปัญหาเหรอ เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน
“ก็ถ้าเกิดเป็นเรื่องของการทำงานก็ทำได้”

ได้เจอกันไหมหลังจากเลิกกัน
“ตอนนี้ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ก็เลิกคุยกันมาซักพักแล้วค่ะ”

ยังเป็นเพื่อนกันได้ไหม
“เป็นเพื่อนก็ไม่เอาค่ะ”

ไม่เก่ยวมือที่สามใช่ไหมเพราะเราก็มีหนุ่มๆ คุยเยอะ
“ก็เคลียร์เลยแล้วกัน อย่าง ต้าร์ วงซันชายส์ เขาเป็นเพื่อนกับพิชญ์ เพราะฉะนั้นโฟร์ไม่มีทางเอาเขามาเป็นแฟนใหม่แน่นอน ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนที่คุยได้ทุกเรื่อง ก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง”

ได้ยินมาว่าเรานัด ต้าร์ ไปเกาหลี
“อ๋อ...เขาไปเกาหลี แล้วเราก็ไปร้องเพลงพอดีช่วงนั้นเรา เราก็เลยบอกเขาว่าไปเจอที่นู่น แต่ก็ไม่ได้เจอ เพราะเขาอยู่โซล แต่โฟร์อยู่ต่างจังหวัด พอเรามาที่โซลเขากลับเมืองไทยแล้ว ไม่ได้เจอกัน แต่ยอมรับค่ะว่านัดกัน ไม่มีอะไรกันค่ะ”

แล้ว เป๊ก รัฐภูมิ หละ
“เป๊กก็เป็นเพื่อนในกลุ่มรุ่นพี่ค่ะ เราก็เจอกันสองสามครั้ง ตอนเรามีคอนเสิร์ตใหญ่เราก็อยากได้กำลังใจเยอะๆ เราก็โทรชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาให้กำลังใจในคอนเสิร์ต ทุกคนก็เลยมากันหมด”

ไม่เกี่ยวกับเรื่องกิ๊กกันใช่ไหม
“ไม่ค่ะ ถ้าเกิดเป็นจริงคงไม่กล้าเอามาหรอกค่ะ”

สถานะตอนนี้เรายืนยันว่าโสด
“โสดค่ะ ยังไม่มีหนุ่มๆ มา เพิ่งเสร็จคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย ก็ยังเหนื่อยๆ กันอยู่ค่ะ”

ยังไม่ได้ปิดใช่ไหม
“โฟร์ก็เปิดค่ะ แต่ก็ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ เหมือนทุกครั้ง”

จะมองเป็นนักร้องอีกไหม แล้วมาจากค่ายเดียวกันหรือเปล่า
“ไม่รู้ก็แล้วแต่โอกาส ไม่รู้เลยว่าใครจะเข้ามาหรือยังไงค่ะ”

ดูเหมือนเราไม่ได้เสียใจเท่าไร ไม่เหมือนคนอกหัก
“หนูไมได้อกหักค่ะ(หัวเราะ) ไม่ได้เสียใจ”




 

Create Date : 23 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 18:50:29 น.
Counter : 1977 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.