Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
1 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

ปราม 'เสก' อย่าแส่! 'ทนาย' ฟ้อง 'กานต์' 20 ล้านถ้าชนะจะบริจาคหมด



เดือดจัดอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะยาวนาน อุดม โปร่งฟ้า ทนายความเสก โลโซ เสกสรร ศุขพิมาย ลั่นดังๆ ว่าคดีฟ้องอาญาและฟ้องแพ่ง เรียกค่าเสียหายไป 20 ล้านบาทกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสก จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมบอกตรงๆ เลยว่า เสกไม่มีสิทธิ์มาห้าม!

อุดม โปร่งฟ้า ทนายความเสก ให้สัมภาษณ์อย่างพยายามระงับอารมณ์ให้ปกติ แต่ก็มีแอบเดือดปุดๆ เล็กน้อย "นโยบายของผมคือเอาให้ถึงที่สุด! ศาลแพ่งจะนัดอีกครั้งวันที่ 26 เมย. นี้ เวลา 09.00 น. ผมยื่นฟ้องแพ่งไป เสียค่าธรรมเนียมไปแล้ว 2 แสนบาทไม่ซีเรียสอะไร หรือถ้ากานต์จะฟ้องผมคืน ก็แล้วแต่ศาลพิจารณา ก็ให้พิสูจน์กันไปว่าใครผิดใครถูก ที่ผ่านมากานต์ทำมากเกินไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการกล่าวหาในลักษณะว่าเป็นหมาหมู่มารุมบ้าง หรืออะไรบ้าง ทั้งๆ ที่ผมมีการตักเตือนด้วยวาจาไปแล้ว ผมต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ของผม ถ้าผมชนะคดีนี้ไม่เอาสักบาท"

แล้วจะเรียกไปทำไมตั้ง 20 ล้านบาท?
"จะเอาไปบริจาคให้สาธารณกุศลท้ังหมด"

เล็งเอาไว้จะให้มูลนิธิไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"มีตั้งหลายมูลนิธิที่ผมจะให้ ผมเคยไปสร้างโบสถ์มามากมาย หมดไปไม่รู้กี่ล้าน"

เห็นทางกานต์บอกว่าถ้าเสกหายดีจะมาลุยจัดการกับคุณอุดมเองเลย?
"นั่นคือคำพูดของคุณกานต์ จะพูดอะไรก็พูดได้ ผมไม่ได้เป็นลูกจ้างเสก เงินสักบาทก็ยังไม่ได้ ที่ผมเข้ามาช่วยเสกก็เป็นลักษณะพี่น้องที่เคารพนับถือกัน เสกจะมาสั่งผมไม่ได้ ให้ผมระงับหรือถอนฟ้องไม่ได้"

คดีนี้เสกบอกไว้อย่างไร มีเอ่ยว่าอย่าไปฟ้องกานต์ ให้เรื่องมันยุ่งไปเลยหรือไม่?
"เขาไม่เคยพูดอะไร ไม่เคยโทร.มาหาผมด้วย เสกพูดแค่ว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม (หัวเราะ)".




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2555
1 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2555 0:41:02 น.
Counter : 1285 Pageviews.

 

ทนายส่วนใหญ่จะได้ค่าเรียกร้อง 10 % แล้วแต่ตกลง แต่ส่วนใหญ่จะประมาณนี้ ถ้าเรียกได้ ก็ได้ 2 ล้าน อีก 18 ล้านบาท ทนายไม่มีสิทธิทำอะไร

 

โดย: พระจันทร์สีฟ้า IP: 61.7.169.33 1 กุมภาพันธ์ 2555 8:53:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.