Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

ทิ้ง"เป้"คบไฮโซ"แพน"ไม่สนคนเม้าท์



''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ปัดเตรียมเปิดตัวหวานใจคนใหม่หลังวาเลนไทน์ นักแสดงสาวยืนยันไม่เคยพูด โต้ครหาทิ้งพระเอกมาดเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' คบไฮโซเพราะกลัวน้อยหน้านางเอกคนอื่น ดาราสาวแจงไม่ใช่เรื่องเสียหายพร้อมปัดจับคู่ ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' หวังเป็นข่าวสร้างกระแส คอนเฟิร์มความสัมพันธ์แค่เพื่อนบุญ

ตั้งแต่เป็นโสดเสน่ห์ของนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ร้อนแรงติดเทอร์โบเลยก็ว่าได้ เพราะนับตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มมาดเซอร์อย่าง ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็มีหนุ่มๆ เรียงคิวเข้ามาทำความรู้จักอย่างไม่ขาดสายทั้งในและนอกวงการ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวลือว่าเธอเตรียมเปิดตัวหวานใจคนใหม่หลังวาเลนไทน์ แถมยังมีดีกรีเป็นลูกหลานไฮโซอีกด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับนักแสดงสาวขณะมาร่วมเดินแฟนชั่นโชว์ในงาน 35 ปี ดิฉัน ''พันผูกด้วยใจผูกพัน'' ที่จัดขึ้น ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน งานนี้บรรดาผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะล้อมวงสัมภาษณ์ดาราสาวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่งทันทีที่สาว ''แพนเค้ก'' ได้รับทราบนั้นเธอประกาศกร้าวยืนยันเสียงแข็งว่าเธอไม่เคยพูดเรื่องแบบนั้นเลยจริงๆ

''ไม่มีค่ะ ''แพน'' ไม่เคยบอกว่าจะเปิดตัวใคร ไม่เคยพูดค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับตอนนี้ ''แพนเค้ก'' ก็มีข่าวกับไฮโซด้วยเหมือนกัน กลัวไหมว่าต่อไปในอนาคตถ้าคบหากันขึ้นมาจริงๆ คนจะครหาว่า ''แพนเค้ก'' ทิ้ง ''เป้'' เพื่อมาคบไฮโซ เพราะไม่อยากน้อยหน้าบรรดานางเอกคนอื่นๆ กับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ตนไม่กลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ และหากจะคบหากันก็ไม่มีอะไรที่เสียหาย

''อืม ''แพน'' ไม่เคยกลัวในส่วนนี้ค่ะ เพราะ ''แพน'' ว่าเรื่องเหล่านั้นมันไม่เท่ากับความเข้าใจจริงๆ ที่เราจะอยู่กับใครได้สักคนหนึ่ง เพราะฉะนั้น ''แพน'' ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อย อย่างที่เคยบอก ไม่ว่าเราจะเจอใครก็ตามทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา ยังไงก็ให้เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นดีกว่า และจริงๆ ''แพน'' ว่าคบไฮโซก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาอะไรมาตัดสิน เพราะฉะนั้นถ้าเราจะรักกันหรืออยู่ด้วยกันด้วยสิ่งที่ดีมันก็คงไม่ได้ผิดอะไร เพราะฉะนั้นก็ให้เราเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นดีกว่า เพราะทุกอย่างคือชีวิตของเรา''

ทั้งนี้นางเอกสาวยังได้ให้สัมภาษณ์คู่กับหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดาราหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันหลังจากที่ควงคู่เดินสายทำบุญในหลายจังหวัด แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธ โดยชี้แจงความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนบุญกันเท่านั้น แต่ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้ฝ่ายชายกลับยังหยอดคำหวานด้วยว่า สาว ''แพนเค้ก'' นั้นน่ารักจนอยากอยู่ใกล้ๆ ทำให้มีกระแสข่าวลือตามมาว่าทั้งคู่สร้างข่าวเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ''แพนเค้ก'' ก็น่ารักจริงๆ แต่ก็เป็นได้เพียงแค่พี่น้อง เพราะไม่รู้ว่าหากเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ความรู้สึกดีๆ ต่อกันในตอนนี้จะหายไปหรือเปล่า

''ก็จริงครับ เพราะน้องเขาน่ารักจริงๆ แต่ผมว่าเขียนไปก็งง คือก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ช่วยกันทำบุญอย่างเดียวครับ ผมกับน้องก็เป็นพี่เป็นน้องกันครับ ซึ่งน้องเขาเองก็เป็นคนน่ารัก เราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ปลื้มเขาอยู่เหมือนกัน ที่บอกว่าปลาบปลื้มเขาเพราะเขาเป็นคนใจบุญเหมือนกัน เพราะทุกงานที่เราไปทำบุญก็จะเจอน้องเขาอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งงานที่ไม่ได้มีสื่อไป เช่นเวลาผมไปวัดกับคุณพ่อ-คุณแม่ ผมก็เจอน้องกับแม่เขานั่งทำบุญอยู่ด้วย ก็รู้สึกประทับใจว่าทำไมเด็กรุ่นใหม่ถึงได้น่ารักขนาดนี้ เรื่องจีบผมคงไม่กล้าขนาดนั้นเพราะน้องเขาเพอร์เฟกต์ กลัวว่าในตอนนี้ขณะที่เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกันอยู่กลัวพอเราเข้าไปจีบแล้วน้องเขาจะจากไป คือความสัมพันธ์ในตอนนี้ดีอยู่แล้ว ผมว่าเราเป็นเพื่อนบุญกันก็ช่วยกันทำบุญกัน มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว คือผมยังไม่อยากถึงขั้นไปเพิ่มการพัฒนาความสัมพันธ์ที่จะรู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ เพราะผมกลัวว่าถ้าเกิดเราเพิ่มมากเกินไปเดี๋ยวความรู้สึกดีๆ แบบนี้จะหายไป ถามว่าคุยกันบ่อยไหมนั้นก็ยอมรับว่าบ่อยนะครับ แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องบุญกับเรื่องงานอย่างเดียว ส่วนเรื่องที่ว่าเจอกันส่วนตัวนอกเหนือจากงานนั้นไม่มีเลยครับ ยืนยันว่าไม่ได้สร้างข่าวเพราะว่าเราก็มีแต่เจตนาที่ดีทั้งนั้น เวลาไปช่วยงานบุญ เวลาเราไปทำงานด้วยกันก็มีแต่เจตนาที่ดี ไม่ได้มีการสร้างข่าวอะไรกันเลย''

ขณะเดียวกันนางเอกสาวก็ได้กล่าวกับเรื่องนี้ว่า ไม่เป็นไรเพราะเรื่องที่มีคนชมเธอนั้นเป็นเรื่องปกติ พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่ได้สร้างกระแสแต่ทุกการกระทำทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ใครจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่

''ไม่เป็นไรเลยค่ะ เรื่องปกติ คือเราเองก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันในหลายๆ ครั้ง และ ''พี่ฟิล์ม'' ก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เราก็เป็นอย่างที่ ''พี่ฟิล์ม'' บอกว่าเป็นเพื่อนบุญกัน ที่อยากทำโครงการดีๆ ร่วมกันนะคะ ส่วนตัวผมก็รู้สึกเฉยๆ เพราะเราสองคนเองก็มีแต่เจตนาที่ดีๆ และทุกอย่างก็ช่วยงานบุญอย่างเดียว อีกทั้งเวลาที่เราไปทำบุญด้วยกันผมก็ว่าดีเหมือนกันที่มีพี่ๆ สื่อมวลชนให้ความสนใจ ก็จะได้ช่วยกันขยายงานบุญให้กับพวกเราด้วย ในส่วนของเรื่องที่ว่าใครจะมองอย่างไรนั้นก็อยู่ที่เจตนาของคนมองมากกว่าค่ะ คือเราบริสุทธิ์ใจที่จะทำ เพราะฉะนั้นก็คงไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่น ถ้าเขาคิดไม่ดีก็อยู่ที่คนคิดมากกว่า''




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2555 9:09:55 น.
Counter : 1199 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.