Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 
2 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

ใครกันแน่สตรอว์!?"ขวัญ"ลั่นไม่เลิกหมวดบีมแขวะ"นาตาลี"คนอันตราย



''ขวัญ-อุษามณี'' ซัดคนละหมัดกับกรณีเกาเหลาชามโตกับสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ ''นาตาลี'' งานนี้ต้องมีสักคนสตรอว์ฯ เหน็บไม่อยากยุ่งกับคนที่ไม่รู้จัก ยันชัดยังคบกับหวานใจ ''หมวดบีม'' ไม่ได้เลิกอย่างที่อีกฝ่ายออกมาแฉแต่อย่างใด


กลายเป็นเกาเหลาชามใหญ่ที่ดูท่าทางจะไม่จบลงง่ายซะแล้ว สำหรับสองสาวลูกครึ่งอย่างสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ และสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ที่ผลัดกันออกมาแลกคนละหมัดผ่านสื่อเรื่องที่หวานใจสาวขวัญอย่างหมวดบีมนั้น โทร.ไประบายกับสายนาตาลีเรื่องสาวขวัญว่าทนไม่ไหวกับพฤติกรรมขี้วีนเกินเหตุ และสาวนาตาลียังได้บอกกับสื่ออีกว่าทั้งสองนั้นได้เลิกกันแล้วเพราะหมวดบี มทนไม่ไหวกับนิสัยของสาวขวัญ ซึ่งท่าทางงานนี้คงจะเป็นศึกใหญ่ซะแล้ว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมานั้นสาวขวัญได้เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011 ที่จัดขึ้น ณ สโมสรกองทัพบก วิภาวดี ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้สอบถามกับทางสาวขวัญเกี่ยวกับกรณีที่เกิด ขึ้นสาวขวัญก็ออกอาการตอบคำถามอย่างมั่นใจกับทางสื่อว่ายังไม่ได้เลิกรากับ หมวดบีมแฟนหนุ่มแน่นอน


''ไม่รู้เหมือนกันค่ะ จริงๆ ก็เป็นเรื่องของคนสองคน หนูยังไม่รู้เลยว่าเลิกกันตอนไหน ทุกอย่างปกติดีอยู่ค่ะ ก็แฮปปี้ค่ะ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็แล้วแต่เขาจะพูดแล้วกัน ที่ผ่านมาพี่เขาพูดอยู่ฝ่ายเดียวใช่ไหมคะ พี่บีมก็ไม่ได้พูด ตัวหนูก็ยืนยันว่าชีวิตหนูแฮปปี้มาก ตั้งแต่เรียนจบไปหนูก็รู้สึกว่าชีวิตหนูแค่นี้ก็เพอร์เฟกต์แล้ว (โกรธไหม?) ไม่ค่ะ มันไม่ถึงกับแฉ แต่มันตลกมากกว่าเพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนระหว่างหนูกับพี่บีม จริงๆ พี่เขาถือเป็นคนนอกด้วยซ้ำ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้เลิกแล้วก็ไม่มีทะเลาะด้วยค่ะ''


ต่อกรณีที่ว่าสาวคู่กรณีนาตาลีนั้นมีคลิปในการโทร.คุยกันของสาว ขวัญและสาวนาตาลีอีกด้วย ซึ่งสาวนาตาลียังได้เคยบอกกับทางสื่อว่ามีคลิปเสียงในการสนทนาซึ่งทางนางเอก สาววิกหมอชิตนั้นก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีการโทร.ไปวีนทางสาวนาตาลีอย่างแน่นอน ยืนยันเชื่อใจและปฏิเสธแทนแฟนหนุ่มว่าไม่ได้โทร.ไประบายกับนาตาลีอย่างที่นา ตาลีออกมาพูดกับสื่อ


''ไม่จริงค่ะ เป็นไปตามเนื้อผ้า ที่ผ่านมาขวัญพูดเยอะแล้วค่ะ พูดจนหมดเปลือกแล้ว เอาเป็นว่าชีวิตใครชีวิตมันแล้วกัน คือชีวิตหนูแฮปปี้ค่ะ หนูไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือเลิกอะไรกับใครค่ะ (เขาบอกว่ามีคลิปด้วยนะ?) ขวัญไม่เคยโทร.ไป ขวัญไม่ได้วีน เพียงแต่ว่าเขาโทร.มาแล้วพี่บีมไม่สะดวกคุย เราก็พูดว่ามีอะไรฝากไว้ไหมคะ แค่นี้เองพี่ มันก็เป็นเรื่องปกติ เป็นมารยาทใช่ไหมคะว่าเรารับโทรศัพท์ให้อีกคนนึง (ถ้าเกิดเขาเอาคลิปมาแฉล่ะ?) หนูว่านะถ้าเกิดพี่เขาจะพูดอะไรก็ปล่อยพี่เขาเถอะ เพราะว่าพี่เขาไม่อยากถือสาเด็ก เขาแก่กว่าหนูปีนึง ก็โอเคหนูยกให้เป็นพี่ก็ได้ อยากเป็นพี่ก็เป็นพี่ แล้วพี่บีมไม่ได้โทร.ไปเหมือนกันค่ะ ข่าวออกมาทุกเรื่องที่มาจากคนอื่น เราก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นอะไรค่ะ (เขาบอกว่าหมวดบีมโทร.ไประบายเรื่องขวัญด้วย?) ไม่มีใครระบาย คือจริงๆ พี่บีมเป็นผู้ชาย เป็นทหาร แล้วทหารทุกคนหนูก็เชื่อว่ามีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัว คงไม่นินทาผู้หญิงให้ใครฟังหรอก''


ต่อคำถามที่ว่าหมวดบีมพูดกับนางเอกสาวว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับกรณี ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งถามสาวขวัญเกี่ยวกับเรื่องที่ทั้งสองฝ่ายออกมาพูดไม่ตรงกันว่าน่า จะมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดที่โกหก ซึ่งทางสาวขวัญนั้นก็ได้ตอบอย่างดุเด็ดเผ็ดมันว่า เป็นเรื่องของคนสองคนที่คิดเองได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังออกอาการเหน็บอีกฝ่ายว่าไม่อยากยุ่งด้วยเพราะถือว่าเป็นคนที่ไม่ รู้จักกัน


''เขาไม่ได้ว่าไงเกี่ยวกับข่าว เขาบอกว่าหนูอย่าพูดเยอะเลย หนูยิ่งพูดก็ยิ่งเสีย วงการบันเทิงเป็นวงการที่สวยงาม ไม่จำเป็นต้องมาป้ายโคลนใส่กัน หนูเองก็ไม่ได้สาดหรอกค่ะ หนูว่าหนูอยู่ของหนูเฉยๆ ทุกอย่างหนูพูดไปหมดแล้วค่ะ ถ้าเกิดถามว่าเรื่องส่วนตัวของหนูที่หนูโลกสีชมพู หนูก็ชมพูเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีสีอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ หนูก็ไม่ได้ถามอะไรพี่เขาเลย มันไม่เห็นมีเรื่องอะไรต้องถามเลยค่ะพี่ รู้ๆ กันอยู่แล้ว สบายใจดีกว่า แฮปปี้อยู่ในส่วนของหนูดีกว่าค่ะ (ทั้งสองคนพูดไม่ตรงกันแสดงว่าต้องมีสักคนที่โกหก?) หนูว่าพี่เขาต้องคิดเองเพราะว่าอันนี้เป็นเรื่องของหนู หนูตอบ หนูก็คงไม่มานั่งโกหกคนอื่นเพราะว่าสุดท้ายอะไรที่ไม่ดีก็เข้าตัวหนูอยู่ดี ถ้าหนูโกหกสื่อ ก็เป็นอะไรที่ไม่ควรจะทำค่ะ (จะเคลียร์ไหม?) หนูคงไม่ค่ะ เพราะว่างานของหนูคงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพี่เขา งานของขวัญคือละคร ขวัญไม่ยุ่งดีกว่า ขวัญว่ายุ่งกับคนเยอะๆ ยุ่งแล้วอันตราย ขวัญเจ็บตัวทุกที ขวัญอยู่กับทีมงาน อยู่กับร้านไอศกรีม อยู่กับคนที่เอ็นดูหนูดีกว่า พี่เขาเหมือนเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จัก โดยส่วนตัวหนูไม่รู้จักกับพี่เขา'' ขวัญกล่าว




 

Create Date : 02 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 2 กรกฎาคม 2554 11:03:01 น.
Counter : 1351 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.