Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 
29 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

"นุ้ย"ตาสว่าง!"แอนน์"แฉคลิปเสียง"แทค"ขอแต่งงาน




โชคดียังมีผู้หวังดีมาเคาะสติให้ตาสว่างได้บ้าง สำหรับนักแสดงสาว “นุ้ย เกศริน” เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีข่าวสาวเซ็กซี่ “แอนน์ วราภรณ์” แฟนเก่า “แทค ภรัณยู” ส่งคลิปเสียงแฉเคยถูกฝ่ายชายขอแต่งงานมาให้ฟัง ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่อยากพูดมากเดี๋ยวจะผิดใจกับนักแสดงหนุ่ม ชี้ขอเบรกความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อน เผยมีหลายคนหวังดีคอยเตือนถึงพฤติกรรมป้อสาวไปทั่วของหนุ่มแทค แต่ก็ต้องฟังหูไว้หู ยอมรับหลังจากมีข่าวก็ทำให้ตนหูตาสว่างขึ้น ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์จะดำเนินไปในทิศทางใดก็ขึ้นอยู่กับคน 2 คนมากกว่า

ตอนนี้ยังคุยกับแทคอยู่ไหม
“คุยบ้างค่ะ เหมือนเราเป็นเพื่อนกันเวลาเขานึกถึงเขาก็จะโทรมา แต่ว่าความถี่ของการโทรและการคุยกันน้อยลง ขออยู่นิ่งๆแล้วกัน ถ้าเขาอยากโทรมาก็ค่อยโทรมา เราคุยได้ปกติจะให้ไปหวานเหมือนแต่ก่อนมันก็แปลกๆ กับคำตอบที่เขาตอบมา ไม่อยากพูดถึงเขาเยอะด้วย”

แอนน์ วราภรณ์เตือนนุ้ยให้ระวังแทค
“น้องก็เตือนจริงๆค่ะ ไม่ใช่แค่แอนน์แต่หลายๆคนก็เป็นห่วง ตัวนุ้ยเองก็ฟังทุกคำเตือนของเพื่อนๆนะ เวลาฟังใครมาก็ไม่ใช่ว่าไปเชื่อเขาเลย เราก็ต้องดูเอง ที่ผ่านมาช่วงที่คุยกับเขามันไม่มีอาการนั้นไง เราก็เลยเลือกที่จะเชื่อแทคมากกว่า พอคำตอบเขาออกมาเป็นอย่างนั้น เราก็รู้แล้วว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุด แต่ว่าส่วนตัวพอได้รู้จักกับแทคแล้วเขาก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น นุ้ยว่าเขายังมีความเป็นเด็กและรักชีวิตโสด”

แอนน์เตือนยังไงบ้าง
“แอนน์กับนุ้ยรู้จักกันอยู่แล้ว ก็คุยบีบี เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว บังเอิญว่าเพื่อนนุ้ยหลายคน ที่มีอยู่ในบีบีก็ดันรู้จักแทค ดังนั้นก็ไม่ใช่แค่แอนน์หรอก มันก็มีหลายๆคน สิ่งที่เขาเตือนมาก็แค่รับฟังไว้เท่านั้นเอง”

ข่าวว่าแอนน์ส่งคลิปเสียงแทคขอแต่งงานมาให้เราฟังด้วย
“อันนี้ไม่ตอบได้ไหม ไปถามแอนน์ดีกว่า นุ้ยว่าเป็นเรื่องส่วนตัว อย่าพูดเลย แต่หลังจากที่มีออกมาก็รู้เยอะมาก”

พอได้ยินแล้วช็อกไหม
“ขำค่ะ มีความรู้สึกว่าทำไมเขาพูดได้เหมือนกันหลายๆคน”

รู้สึกอย่างไรบ้าง
“รู้สึกตาสว่างเท่านั้นเอง เข้าใจแล้ว รู้ว่าตัวเองต้องวางตัวยังไงเท่านั้นเอง”

ทำไมแอนน์ถึงส่งคลิปให้เราฟัง
“นุ้ยว่าแอนน์รักนุ้ยเหมือนพี่สาวนะ รู้จักกันมานาน นุ้ยก็เป็นครูสอนเต้นให้น้องเขาด้วย เหมือนคนดีพระคุ้มครอง คงมีหลายฝ่ายที่อยากให้เราหลุดจากอาการหน่วง”

ได้คุยเรื่องนี้กับแทคไหม
“ครั้งแรกคุยค่ะ โกรธกันไปเลย เขาก็คงฟิวส์เหมือนพยายามพิสูจน์ตัวเอง พอพยายามทำอะไรเพื่อเราแต่เราก็ยังไปฟังคนอื่น เขาก็นอยด์ ท้ายที่สุดทุกเหตุการณ์แทครู้ตัวและนุ้ยก็รู้ตัวดี ดังนั้นก็ไม่ต้องไปพูดถึงมันดีกว่า”

นอยด์ไหมที่เหมือนว่าเราเป็นตัวเลือก
“คิดว่าไม่หรอก อยู่ที่ใจเราคิด นุ้ยว่าตอนนี้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกรักใครก็ได้แล้ว ตอนนี้เราแค่เรียนรู้กัน ดังนั้นเราก็มีสิทธิ์เหมือนกัน ไม่ใช่แค่เขามีสิทธิ์”

แทคห่างออกไปหรือว่าเราเป็นคนห่างออกมาเอง
“แต่ก่อนเราคุยกันทุกวัน รายงานกันปกติ หลังจากที่มีข่าวการคุยก็น้อยลงเหลือวันละครั้ง 2 ครั้ง บาวันก็หายไปเลย นุ้ยก็เฟดออกมาด้วย”

เขารู้ตัวอยู่แล้วหรือเปล่าที่เราพยายามเฟดตัวออกมา
“ไม่ได้พยายามอะไรมากนะค่ะ แต่ปล่อยตามความรู้สึก ในเมื่อเราเป็นเพื่อนกันเราก็คงไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับชีวิตเขามาก ถ้าเกิดเขาอยากโทร เราก็คุยกันได้ปกติเท่านั้นเอง เขาก็ถามเหมือนกันว่า “กะให้ลืมกันเลยเหรอ” มีฟิวส์แซวๆกันบ้าง”

เราเข็ดเลยไหม
“เข็ดแล้วรักสีชมพู ต้องร้องเพลงพี่เบิร์ด ก็เข็ดค่ะ ต่อไปนี้คงต้องระวังตัวเองมากขึ้น เป็นโสดสบายใจสุดแล้วล่ะ”




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2554 0:51:47 น.
Counter : 1671 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.