Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 
3 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

''โก้-ธีรศักดิ์'' อนุโมทนาบุญ หาก ''แม่ชีสีดา'' บวชไม่สึก



''โก้-ธีรศักดิ์'' อนุโมทนาบุญ หาก ''แม่ชีสีดา'' บวชไม่สึก แต่ยืนยันกระบวนการตามกฎหมายต้องดำเนินต่อไป ลั่นไม่คิดบุกวัดเคลียร์ ปล่อยให้ได้ศึกษาพระธรรมเต็มที่ แต่วอนออกมาแสดงความรับผิดชอบเงินที่หลอกไปด้วย

จากกรณีที่ ''โก้'' ธีรศักดิ์ พันธุจริยา อดีตดาราหนุ่มที่ผันตัวเองไปทำธุรกิจครีมหน้าเด้ง ถูก ''นางสีดา พัวพิมล'' อดีตนักแสดงและผู้จัดละคร หลอกยืมเงินโดยอ้างว่าจะนำไปทำละครเป็นจำนวนกว่า 5.5 แสนบาท ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่สุดท้ายกลับหายหน้าติดต่อไม่ได้ โดยหนุ่มโก้ได้ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อให้ดำเนินคดีกับนางสีดา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่โดนแบบเดียวกันอีกหลายคน ซึ่งหลังจากนั้นนางสีดาเองได้โทร.มาร้องไห้บอกว่าตอนนี้ชีวิตลำบากมาก แต่ก็ยังไม่ออกมาเปิดเผยตัวต่อสื่อ หรือแสดงความรับผิดชอบ โดยล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน หนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่งได้ลงข่าว นางสีดา โกนหัวบวชชีที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีไปแล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''โก้-ธีรศักดิ์'' วันก่อน จึงได้อัพเดตความคืบหน้าว่า แม่ชีสีดา ได้ติดต่อกลับมาบ้างหรือไม่ เรื่องนี้อดีตดาราเจ้าของธุรกิจครีมหน้าเด้ง บอกว่า ยังเงียบไปเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ตนเองยังไม่อยากทำอะไรเพราะเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังบวชชี และเดินทางธรรมอยู่ แต่อย่างไรก็อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

''จริงๆ แล้วเหตุเกิดไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ครั้งแรกที่แจ้งความไป เขาหายไปอาทิตย์นึง พอมารู้อีกทีคือเขาไปบวช ตั้งแต่บวชหายไปอาทิตย์กว่า ก็ไม่มีข่าวอะไรติดต่อมานะครับ ทุกอย่างยังเงียบอยู่นะครับ เราก็ดำเนินตามกฎหมาย คือว่ากฎหมายที่เราฟ้องไปคือกฎหมายอาญา จะมีหมายเรียก 2 ครั้ง ครั้งละ 15 วัน คืออีกประมาณเดือนหนึ่ง ถ้าสองครั้งไม่มาจะเป็นหมายจับ ซึ่งมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่อย่างที่บอกว่าช่วงนี้คุณแม่บวชอยู่ เราก็ถือว่าอนุโมทนาบุญ ทำบุญไปก่อน สงบจิตสงบใจ แต่สุดท้ายแล้วตัวเราเองก็ยังรอคอยการออกมารับผิดชอบ แสดงเจตจำนงในการรับผิดชอบ''

''อย่างตอนที่เขาโทร.มาก่อนจะบวช ก็ออกมาร้องไห้ บอกว่าไม่มีน้ำ ไม่มีไฟ ไม่มีข้าวกิน เราบอกคุณแม่ว่า คุณแม่ก็ออกมาทำงาน จะได้มีรายได้มาใช้หนี้สิน แต่เขาไม่ออกมา จนเวลาผ่านไปอาทิตย์หนึ่ง มาทราบอีกทีหนึ่งก็บวชแล้ว ผมเห็นในข่าวเป็นภาพที่เขาปลงผมเลย ขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์ข่าวสด ผมก็รู้วันนั้นเหมือนกัน นี่ก็ผ่านมาแล้วยังติดต่อเขาไม่ได้''

''จริงๆ แล้วตอนนี้ผมไม่ทราบว่ายากลำบากยังไงนะครับ แต่ในแต่ละวันจะมีคนมาบอกว่า โดนคุณแม่เอาเงินไป ''พี่แตน'' ราตรี วิทวัส ก็โดนไป 3 แสน ล่าสุดคนนอกวงการโดนไป 9 แสน ลักษณะเดียวกันคือชวนเล่นแชร์กับชวนลงทุน เจ้า

ล่าสุดผมไปซ่อมรถ เขาวิ่งเข้ามาหาผมเลย บอกโดนเช็คเด้งไป 2 ใบ ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ลักษณะว่ามันจะมีเคสที่เกิดขึ้นอย่างนี้เยอะมากพอสมควร ฉะนั้นผมเลยไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร ทำไมถึงใช้เงินเยอะขนาดนี้ ทำไมถึงจะต้องหลอกทุก

คนว่าไปเล่นแชร์ หรือทำละคร ทุกคนโดนกรณีคล้ายกันหมด''

ต่อคำถามว่า ยังไงก็จะไม่ใจอ่อนให้กับคู่กรณีเลยใช่หรือไม่ เรื่องนี้ ''โก้-ธีรศักดิ์'' เผยว่า

''จริงๆ ผมไม่ได้ใจอ่อนหรือว่าใจแข็งอะไรนะครับ คือผมเนี่ยต้องการให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบของคนที่มาหลอกเรา ในเมื่อเราเปิดโอกาสให้ออกมาพูดแล้ว ก็ยังไม่ออกมาพูด แต่ก็ไปบวชเสียก่อน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ต้องรอต่อไปทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ เราก็ไม่อยากจะอะไรมากตอนนี้ บางคนบอกบุกไปวัดเลยไหม ผมบอกไม่ต้องหรอก ช่วงนี้อยากให้คุณแม่สะสมบุญให้ได้เยอะที่สุด แล้วก็ทำบุญครับ''

เมื่อถามว่า หากแม่ชีบวชไม่สึกจะทำอย่างไร เรื่องนี้อดีตนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตนจะอนุโมทนาบุญ แต่เรื่องความถูกต้องมันต้องมีอยู่

''ถ้าบวชไม่สึกผมก็อนุโมทนาบุญเลยนะ ก็ขอให้ทำนุบำรุงพุทธศาสนาไป ตัวผมเองไม่ได้คิดอะไร แต่ในเรื่องความถูกต้องหรือทางโลกเนี่ย กระบวนการทุกอย่างมันมีของมันอยู่แล้ว ถ้าบวชสึกออกมาแล้ว คงไม่ใช่แล้วแต่ผมหรอก เพราะว่าคดีที่ สน.บางชัน เป็นปึ๊ง เยอะมาก เยอะสุดๆ เฉพาะเดินในงานนี้ดาราหลายคนในเอ็กแซ็กท์ก็โดนไปเยอะนะ ผมว่าทั้งหมดไม่ต่ำว่า 3 ล้านนะ คนละนิดคนละหน่อยรวมกันมันก็เยอะ''

''ถามทุกคนเลยนะ โดนกันหมดเลย แต่ละคนจะมีทางออกเอาตัวรอดกันไป บางคนไม่รอดก็ฟาดเคราะห์ไป มีบางคนออกมาก็สังเกตว่าเล่นละครเรื่องไหนแล้วไปถามตัวละครในเรื่องนั้นดี กว่า เพราะล่าสุดผมยังโทร.ไปหาพี่ ตุ๊กตา จิตรลดาค่ายกันตนาอยู่ เพราะเห็นแม่เขาเล่นละคร ลิลลี่สีกุหลาบ ทางช่อง 7 ที่กำลังออนแอร์ ก็โทร.ไปหาพี่ตุ๊กตาว่าตามตัวได้ไหม เขาก็บอกว่า เห็นว่าขาดไปเหมือนกัน ต้องตัดตัวทิ้ง เหมือนยืมเงินหมดทั้งกองแล้วไม่ได้มาถ่ายละครอีกเลยครับ''




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 6:51:59 น.
Counter : 1503 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.