Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 
11 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

"โป๊บ"ค้านหัวชนฝาหากิ๊ก"เนย ซินญอริต้า"



''โป๊บ-ธนวรรธน์'' โต้ไม่ได้กิ๊ก ''เนย ซินญอริต้า'' แค่เคยเจอกันในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร ''มงกุฎดอกส้ม'' ยันตัวเองยังโสดสนิท

กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ตกเป็นข่าวกับสาวๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ สำหรับ ''โป๊บ'' ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งล่าสุดตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องสาว ''เนย ซินญอริต้า'' หรือ ''ลลิตา สิงห์โตทอง'' งานนี้พอเจอพระเอกหนุ่มในงานดาน่อน เนชั่น คัพ สานฝันเยาวชนไทยไปบอลโลก ที่สยามประชานิเวศน์ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 54 ที่ผ่านมา เลยต้องถามเจ้าตัวกันชัดๆ ไปเลยถึงความสัมพันธ์กับสาวเนย แต่หนุ่มโป๊บยังยืนยันว่าไม่เคยคบกับสาวเนยมาก่อน แถมยังไม่รู้จักฝ่ายหญิงเป็นการส่วนตัวอีกด้วย

''จริงๆ ผมไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวครับ แต่ก็เคยเจอกันในงานรู้สึกว่าเคยเจอที่งานเลี้ยงปิดกล้อง ''ดอกส้มสีทอง'' แต่ไม่เคยไปไหนด้วยนะ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรน่ะครับ ก็งงเหมือนกันกับข่าวนี้ ซึ่งผมไม่ซีเรียสนะ เพราะผมรู้ว่าผมไม่ได้คบกับเขา ก็แค่รู้สึกตลกเฉยๆ ว่ามีข่าวแบบนี้ได้ไง ผมแค่งงว่าเขาไปคบกับผมตอนไหน ยืนยันว่าไม่เคยจีบแน่นอนเลยครับ ถามว่าจะกลัวมีปัญหามั้ยที่ผมพูดแบบนี้ ไม่กลัวครับ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ'' โป๊บกล่าว

ปฏิเสธเสียงแข็งเรื่องสาวเนยไปแล้ว พอถามเรื่องหัวใจหนุ่มโป๊บก็ยืนยันว่ายังโสดสนิท แต่ก็ไม่ปิดตัวเองหากจะมีใครเข้ามาขอแค่เป็นคนน่ารักคุยกันรู้เรื่องก็พอแล้ว

''คือผมยังไม่มีแฟน แต่ก็มีคนที่เป็นเพื่อนกัน คุยกันมานานแล้วแต่ยังไม่ใช่แฟน คือผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งเพื่อนหรือคนรู้จักเก่าๆ ที่คุยกันมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ถ้าจะมีคนที่เข้ามาผมก็คุยนะ ผมก็จะพยายามทำให้มันไม่เยอะ ขอแค่เป็นคนที่น่ารัก เป็นคนที่คุยกันแล้วรู้เรื่องเท่านั้นก็พอ'' พระเอกหนุ่มกล่าว




 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 11 กรกฎาคม 2554 10:58:22 น.
Counter : 1650 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.