life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

3 สาว blogger ตะลุยตรัง@ ใช้ชีวิตแบบ slow life ที่เกาะสุกร ตรัง

วันนี้สามสาวจะพาทุกคนเดินทางกันต่อ เมื่อเพื่อนมาตรัง นอกจากลงทะเล one day trip กันไปแล้วในวันที่สอง (ที่สาวไม่ได้ไป) วันที่สามที่สาวว่าง เราเลยนัดกันลงเกาะสุกร เกาะที่สาวชอบไป

ช่วงนี้กระแส slow life ฮิตพอสมควร เลยขอใช้บ้าง ^^ เพราะเมื่อไปถึงเกาะสุกร เราไม่เน้นเที่ยวค่ะ เน้นพักผ่อนแบบสบายๆ

ก่อนไปเที่ยวเกาะสุกร เรามาอ่านตอนแรกของทริปกันก่อน

ตามไปเลยค่ะ

3 สาว blogger ตะลุยตรัง@ชมตัวเมืองกันตัง ชิมลูกจากสดๆ ที่ย่านซื่อและสวนพฤกษ ฯ ส่งท้ายวันแรก

คลิก

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=skybeach&month=07-2015&date=14&group=17&gblog=15

เราเดินทางจากตัวเมือง ด้วยรถสองแถวขึ้นที่หลังตลาดเทศบาล ออกวันละเที่ยว คือ ๑๑ โมง ค่ารถคนละ ๕๐ บาทถึงท่าเรือ แล้วต่อเรือไปอีกคนละ ๓๐ บาท เมื่อไปถึงเกาะสุกรอย่างแรกที่ทำคือ กินค่ะ มื้อแรกฝากท้องไว้ที่ร้านส้มตำพี่สาว อยู่ที่บ้านแหลม ไม่มีรูปร้าน มีแต่อาหารล้วนๆ ^^

พี่สาวทำไก่ทอดอร่อย จัดไป

กินกับขนมจีน กำลังดี

โชคดีวันนี้พี่สาวทำแกงไตปลา เราเลยได้กินด้วย อร่อยดี

อิ่มแล้ว ได้เวลาพักผ่อน ไปหาที่ปูเสื่อ นอนเล่นดูฟ้ากัน

ได้ที่แล้วค่ะ วัว ควายเดินเล่นใกล้ๆ

ลูกควายน่ารักเชียว

นอนที่นี่แอบตื่นเต้น ควายมองค่ะ กลัววิ่งเข้าใส่มาก ต้องนั่งนิ่งๆ 555

จริงๆ ไม่ได้กลัว แต่ต้องไปต่อเพราะฟ้ามืดมาเลย ไว้มานอนเล่นใหม่นะ

จากนั้นเราก็ไปพักผ่อนที่บ้านพักของเรา คือบ้านบังเชษฐ์ ตอนเย็นๆ ก็ออกไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดิน ที่ญาตารีสอร์ท

บ๋อม

น้องกำลังก้มถ่ายรูปอะไร

วันนี้คลื่นแรง

เมฆยามเย็นสวยดี

แสงเย็นมาแล้ว

ฟ้าเปิด ใช้ได้เลย

อาทิตย์ละลาย

แล้วก็ตกไป

ช่วงที่ไปหน้า low มีแค่นักท่องเที่ยวสองคนนี้ที่ยืนถ่ายรูปกับเรา

ชอบฝนรูปนี้มาก

ได้เวลาพักผ่อน วันนี้มื้อเย็นเราบังเชษทำอาหารให้กิน อร่อยมาก ประทับใจสุดๆ กินเสร็จครูฝนสอนวาดรูป

สวยมากของฝน

ช่วงเช้าได้เวลากลับ ขอถ่ายรูปกับเจ้าของบ้านก่อน

โกโก้โตเป็นหนุ่มแล้ว

จากนั้นก็แวะกินอาหารเช้า มื้อเช้านี้ข้าวหมกไก่จานละ ๒๐ บาท

จากนั้นก็ไปที่ท่าเรือกัน

ระหว่างรอ เจอคนเจาะหินเพื่องัดหอยออกมา

วันนี้ฟ้าเปิด

ได้เวลาเดินทาง เรือที่เราจะกลับ

แอบถ่ายเพื่อนร่วมทางส่งท้าย

แล้วเจอกันใหม่เกาะสุกร ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

Last Update : 17 กรกฎาคม 2558 17:03:40 น. 25 comments

วิวธรรมชาติสวยมาก
อาหารก็น่าอร่อยจ้ะ

โดย: mambymam วันที่: 17 กรกฎาคม 2558 เวลา:18:01:13 น.

สวัสดีครับน้องสาว
เห็นแกงพุงปลากับหนมจีนอยากกินมาก
วัวควายทะเลเยอะเหมือนกันเนาะ
วิวภูเขาอาทิตย์ตกน้ำสวย
ภาพปิดท้ายก็สวยครับ

โดย: moresaw วันที่: 17 กรกฎาคม 2558 เวลา:20:09:59 น.

น้องสาวพาเที่ยวเกาะนี้บ่อยนะคะ
(ถ้าจำไม่ผิด)
ถ้าพี่มีโอกาสได้เจอสาว ต้องพาพี่ไปเที่ยวที่นี่บ้างนะคะ
แต่ตอนนี้อยากกินส้มตำจ้ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 17 กรกฎาคม 2558 เวลา:20:44:11 น.

ชื่อเกาะสุกร แต่มีแต่วัวควาย อิอิ
ไม่ได้เห็นควายตามทุ่งแบนี้มานานมากแล้วครับ แต่วัวยังพอเห็นอยู่
ข้าวหมกไก่ถูกมาก 20 บาทเอง กระจุ๋มกระจิ๋มตามราคาครับ

โดย: ชีริว วันที่: 17 กรกฎาคม 2558 เวลา:21:34:03 น.

หลายภาพสวยมากเลยครับน้องสาว
โดยเฉพาะภาพพระอาทิตย์

พี่ก๋าชอบภาพเด็กที่เกาะบ่าแม่มากเป็นพิเศษเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กรกฎาคม 2558 เวลา:21:34:30 น.

เที่ยวเกาะสุกรดูสบายๆกับอาหารอร่อยและธรรมชาติสวยๆนะคะคุณสาว
น่ามีความสุขจังค่ะ
ภาพถ่ายสวยมากค่ะ
น้องเหมียวจ้องเขม็ง สู้กล้องด้วย น่ารักค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:0:03:45 น.

วิวดี สวยดีครับ อาหารก็ดูน่ากิน ดูแล้วอยากใช้ชีวิต slow life บ้างจัง แต่คงไม่ได้ ไม่งั้นเหลือ half life แน่

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:0:16:07 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:4:20:07 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:7:22:59 น.

ไว้คราวหน้าจะไปเรียนวาดรูปกับพี่ฝนใหม่อีกรอบค่ะ 555

ปล.ขอบคุณพี่สาวที่พาเที่ยวค่ะ น้องควายเกือบมาจะเอ๋ที่หน้าบ๋อมเลยค่ะ อิอิ

โดย: น้องบ๋อม IP: 27.55.224.53 วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:7:57:40 น.

ตามมาเที่ยวด้วยจ้า ภาพสวยนะ
ปล. โกโก้โตจิงด้วย ^___^ เห็นตั้งแต่เด็กเลย

โดย: auau_py วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:10:34:32 น.

สวยจ้ะ พี่ชอบหลายภาพ ชอบมากที่สุด ภาพปิดจ้ะ

ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Food Blog ดู Blog
พรหมญาณี Dharma Blog ดู Blog
sawkitty Photo Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

ใช่จ้ะน้องสาว พี่สนิทกับฝน เคยเจอกัน ไปเดินถ่ายรูปกัน แล้วตลกมากนะพี่ ที่ได้เจอใคร (ไม่ได้เจอหลายคนเนาะ) เค้ามีเหตุให้ ไม่ค่อยอัพบล็อก หรือเลิกอัพบล็อกกันไปเลย 5555

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:18:06:04 น.

งามดีครับ น่าตามไปบ้างซักครั้ง แต่คงต้องหาเครื่องบินไป

โดย: ไอเอิร์ธ วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:20:16:09 น.

เห็นส้มตำแล้วน้ำลายไหล
ภาพวิวสวยมากจ๊ะ

โดย: Mitsubachi วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:20:33:46 น.

ตามมาเที่ยวด้วยสาว อยากมาอีกครั้งมากเลย

แม่หัดแต่งกลอนไฮกุลองไปอ่านดูนะคะ

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:21:42:03 น.

ภาพย้อนแสงงามมากครับ คุณสาว

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:22:17:16 น.

ทะเลช่างสวยงาม ยามพลบค่ำยิ่งงามเข้าไปใหญ่ ชอบครับ
sawkitty Travel Blog

โดย: Insignia_Museum วันที่: 19 กรกฎาคม 2558 เวลา:13:17:58 น.

สวัสดียามเย็นครับ

โดย: ก้อนเงิน วันที่: 19 กรกฎาคม 2558 เวลา:18:24:45 น.

ภาพสวยค่ะคุณสาว

สวัสดีวันฝนตกแต่เช้า แต่ก็ยังร้อนมากๆค่ะ

โดย: ญามี่ วันที่: 20 กรกฎาคม 2558 เวลา:10:29:58 น.

อยากกินส้มตำ อิอิ
ภาพทำไปสกิดต่อมน้ำลาย

ขอบคุณที่ไปเจิมที่บล๊อกนะคะ

โดย: praewa cute วันที่: 20 กรกฎาคม 2558 เวลา:11:40:17 น.

โหวตถ่ายภาพจ้า มีหลายภาพเลยที่พี่ชอบอะนะ

ผัดไทยหาอร่อยยากจริงๆ แต่ร้านนี้อร่อยจ้า

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 20 กรกฎาคม 2558 เวลา:14:26:05 น.

แวะมาชม
มาชิม มาเที่ยวกับน้องสาว ด้วยค่ะ

sawkitty Travel Blog

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 21 กรกฎาคม 2558 เวลา:7:34:33 น.

ชอบภาพเด็กที่แม่อุ้มอ่ะ

โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 22 กรกฎาคม 2558 เวลา:0:18:23 น.

สวยมากๆๆทุกๆภาพเลยค่ะสาว ชอบภาพสุดท้าย อาทิตย์ตกดิน ย้อนแสงแบบ ซิลลูเอท.. มากเลย

โดย: นายกุหลาบ วันที่: 22 กรกฎาคม 2558 เวลา:13:43:27 น.

สวยจัง อยากไปค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 23 กรกฎาคม 2558 เวลา:13:22:56 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]