life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

ทริปหนองคายปลายปี 62 : Day 8 @ ปิดทริปกลับบ้านได้

ยุ่งจัดการงานมาสองสัปดาห์เลยหาไป ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว เลยมาปิดทริปหนองคายอันยาวนานด้วยกัน ทำมาหลายเดือนมาก ^^ ทริปหนองคายสาวไป ระหว่างวันที่ 20 - 27 พฤศจิกายน 2562  วันกลับคือ วันที่ 27 ไม่มีอะไรมาก เช้าไปกินข้าวมันไก่ สายไปไหว้ศาลหลักเมือง บ่ายขึ้นรถตู้ไปอุดรแล้วบินกลับ เล่ารวม ๆ ไปนะคะ

พร้อมแล้ว เราเตรียมเหินฟ้าลงใต้กันค่ะ ด้วยแสงเย็นวันกลับ

เช้าพี่พาไปกินข้าวมันไก่เจ้าอร่อย

ร้านหนึ่งห้องแถว

ประมาณนี้

เสร็จแล้วเราไปไหว้ศาลหลักเมืองหนองคาย

สาวเคยรีวิวไว้วันแรกของทริปเลย

ได้เวลาไปจองตั๋วรถตู้กลับ

สาวไปจองรถตู้ที่อุดรแก้วทัวร์ สาวไปขึ้นเครื่องที่อุดรธานีร์ จะมีรถตู้ตามไฟล์ทเลย สาวไปรถตู้รอบ 13.00 น. ค่ารถ 150 บาท

ถึงสนามบินเร็ว สนามบินบ่ายสองนิด ๆ ยังมีเวลาเลยได้เดินเล่นหาของฝาก

ตกแต่งน่ารัก

บ่ายกว่าแล้วเริ่มหิว  หาข้าวกิน คนขายของบอกมีร้านถูก หาจนเจอด้านนอก

เดินออกไปทางซ้ายมือประมาณ 200 เมตร เป็นข้าวร้านแกงที่ขายส้มตำด้วย

น่าจะขายขายแต่เช้า สาวไปแทบไม่เหลืออะไรแล้ว

ร้านกว้าง นั่งสบาย

ขายไม่แพง ตอนที่สาวไปเหลือแกงอย่างเดียว  คนขายเลยหั่นคอหมู่ย่างให้เพิ่ม จานนี้ 40 บาท

กินอิ่มแล้ว ได้เวลาเตรียมเดินทาง

สาวได้นั่งริมหน้าต่าง

ลาแล้วอุดร หนองคาย อยากไปอีก

ฟ้าสวยมาก เลยรัวถ่ายมา

เมฆสวย

ถ่ายเพลินเลย

กำลังลง

ถึงหาดใหญ่ 18.05 น.

มองจากข้างบนสวยมาก

ถึงแล้วหาดใหญ่ โชคดีช่วงไปยังมีบินตรง ตอนนี้ไม่มีแล้ว

ขากลับตรัง สาวนั่งมินิบัสเข้าเมืองไปลงบขส. คิวอยู่ในสนามบิน ค่ารถ 60 บาท

ต้องไปซื้อตั๋วก่อน

จะมีป้ายบอก ตอนลงจากสนามบิน

สาวไปลงบขส. เพื่อรอรถบัสกลับตรังช่วงสามทุ่ม

ระหว่างรอ หาของกินที่ร้านรถเข็นข้าง ๆ

กินราดหน้า

นั่งกินแล้วหอมโรตี

สั่งมากินด้วย

อร่อย พร้อมกลับตรัง

ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ ปิดทริปตรัง หนองคายโดยสมบูรณ์ ขอบคุณพี่มด ที่ดูแลอย่างดีตลอดทริป

ไว้พบกันใหม่ทริปหน้าค่ะ

Last Update : 16 พฤษภาคม 2564 16:40:48 น. 13 comments

คุณทนายอ้วน, คุณกะว่าก๋า, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณcomicclubs, คุณhaiku, คุณหอมกร, คุณKavanich96, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณSweet_pills, คุณSertPhoto

กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพนะคะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 10 พฤษภาคม 2564 เวลา:16:47:31 น.

ตามไปเที่ยวมาติดๆเลยคราบ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 10 พฤษภาคม 2564 เวลา:17:25:23 น.

ภาพเปิดบล็อกว้าวมากๆเลยครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤษภาคม 2564 เวลา:18:18:12 น.

ทริปหนองคายสาวไป ระหว่างวันที่ 20 - 27 พฤศจิกายน 2564 ดีจังเลย ไปแบบทิพย์ ตอนนี้แค่เดือนพ.ค.2564 เองค่ะ คริ คริ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 10 พฤษภาคม 2564 เวลา:19:23:33 น.

สวัสดีค่ะคุณสาว..

ตามไปเที่ยวอุดรด้วยคะ..

ข้าวมันไก่ดูน่าทานคะ..

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2564 เวลา:20:10:40 น.

ภาพแรกสวยจริงค่ะ

โดย: comicclubs วันที่: 10 พฤษภาคม 2564 เวลา:22:25:18 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 พฤษภาคม 2564 เวลา:6:45:08 น.

ขอบคุณที่พาไปเที่ยวค่ะ
ดูแล้วเดินทางเหนื่อยไม่น้อย

โดย: หอมกร วันที่: 11 พฤษภาคม 2564 เวลา:7:23:57 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 11 พฤษภาคม 2564 เวลา:7:37:59 น.

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง
สวัสดีครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 11 พฤษภาคม 2564 เวลา:8:26:20 น.

เที่ยวใต้ทีไรอยากกินโรตีค่า 555

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 11 พฤษภาคม 2564 เวลา:12:16:35 น.

สวัสดีตอนมืดๆอีกครั้งครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้บล็อก - เขาใหญ่ Art Museum ด้วยนะครับ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 11 พฤษภาคม 2564 เวลา:19:49:37 น.

ท้องฟ้าสวยจังค่ะคุณสาว
อาหารน่าอร่อย
ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 12 พฤษภาคม 2564 เวลา:22:45:44 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]