life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

"ฉายเดี่ยว เที่ยวเก่าเต่า" # 2 มื้อเที่ยงแสนอร่อย กับแสงเย็นอันแสนโรแมนติกที่รีสอร์ท

ได้เวลาพาเที่ยวเกาะเต่าตอนที่สองแล้วนะคะ วันนี้เราจะพาไปหาของอร่อย พร้อมชมวิว สวย ๆ จากที่พัก และอาทิตย์ตกตอนเย็นกันค่ะ สำหรับหลายคนอยากรู้ที่มา เราไปชมที่มาตอนเก่า ๆ ตามนี้ค่ะ

เปิดทริป "ฉายเดี่ยว เที่ยวเกาะเต่า" # 1 จากสุราษฎร์ ฯ ถึงเกาะเต่า วันแรกก็เที่ยวแล้ว

หลักจากเที่ยวช่วงเช้า จนเหนื่อยแล้วเราก็กลับมาที่พักเพื่อเช็คอินและกินข้าวเที่ยงที่โรงแรมกัน มาดูด้านหน้ากันค่่ะ

เกาะเต่าฮิลไซด์รีสอร์ท (koh tao hillside resort) ตั้งอยู่ที่ 19/1 หมู่ 1 เรียกว่า หาดทรายรี พอเรามาถึงก็เช็คอินที่ล็อบบี้

จากนั้นเค้าก็จะเปิดวีดีโอแนะนำสถานที่ ห้องอาหารค่ะ

ที่นี่เป็นเขา เลยมีรถไปส่ง และรับขึ้นมา แต่ถ้าปกติลงไปเอง แล้วตามรถไปรับได้ค่ะ

สาวพักห้อง A10

ห้องพักประมาณนี้ ไว้รีวิวอีกที

วิวที่พักสาวสวยมาก ตรงกับสระว่ายน้ำเลย มุมซ้ายคือห้องอาหารเที่ยง เย็น

ตอนนี้หิวแล้วค่ะ เราได้คูปองสี่ใบ สำหรับเที่ยงสองวัน ๆ ละใบ และเย็นสองใบ แต่ถ่ายมาแต่มื้อเที่ยง

มื้อเที่ยงของเราวันนี้ มีผัดผงกะหรี่ทะเล แกงจืด และไก่ทอดกระเที่ยม

ของหวานเป็นไอศครีม สาวเลือกไอศครีมช็อคโกแลต

วิวจากห้องอาหารเที่ยง ไว้รีวิวละเอียดอีกครั้งนะคะ

กินเสร็จ พักนอนยาว ๆ จนเย็นแล้วตื่นมาอาบน้ำ เตรียมถ่ายแสงเย็นและเล่นน้ำในสระค่ะ

ตอนทำการบ้านเห็นสระสวยมาก เลยถอยชุดว่ายน้ำมาถ่ายรูป เล่นน้ำโดยเฉพาะ โชคดีน้ำตื้น เหมาะมากสำหรับคนว่ายน้ำไม่เป็น

สระมีสองชั้น เล่นชั้นเดียวพอแล้ว

ใกล้อาทิตย์ตกแล้ว เตรียมถ่ายแสงเย็น

วันนี้พาน้องมาเที่ยวด้วย

สุดปลายสะพาน เรามีนัดกับพระอาทิตย์ก่อนอำลาท้องฟ้า

แสงสวยมาก

มองย้อนไปที่รีสอร์ท

สวยดี

อีกมุม

แอบถ่าย

เริ่มละลาย

ใกล้แล้ว

แล้วเจอกันนะ อัศดง

กลับมาที่สระว่ายน้ำ ได้เวลาเล่นน้ำแล้ว

หิวแล้ว เดินไปที่ห้องอาหารกัน

แสงเย็นที่ห้องอาหาร

สวยไปอีกแบบ

มื้อเย็นของเราวันนี้มื้อพิเศษมากเพราะได้กินปลาอินทรีทอดน้ำปลา บล็อกโคลี่ผัดกุ้ง และต้มยำกุ้ง อร่อยมากค่ะ ชวนน้องที่เล่นน้ำด้วยกินเป็นเพื่อน น้องกินได้แป๊บเดียว ที่เหลือกินคนเดียว ^^

ของหวานเป็นผลไม้รวม

กินไปชมวิวไป

กินไม่หมด ขอให้พี่ ๆ ใส่กล่องกลับไปที่ห้อง พี่ ๆ ใจดีมาก จัดให้

แถมมีดอกไม้สวย ๆ ข้างห้อง สุขใจยิ่งนัก

ได้เวลาพักแล้วค่ะ ฝันดีนะคะ เจอกันบล็อกต่อไปอีกสามวัน ช่วงนี้ติดอบรมค่ะ เสร็จ 31 มี.ค

Last Update : 28 มีนาคม 2561 23:02:17 น. 16 comments

คุณALDI, คุณKavanich96, คุณกะว่าก๋า, คุณmoresaw, คุณSweet_pills, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณschnuggy, คุณทนายอ้วน, คุณอุ้มสี, คุณกาปอมซ่า, คุณhaiku, คุณเริงฤดีนะ

เกาะเต่าเคยคิดจะไปตั้งแต่สาว ๆ จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไปค่ะ
เพราะไม่มีเพื่อนไปด้วย สงสัยต้องฉายเดี่ยวบ้างแล้ว

โดย: ALDI วันที่: 28 มีนาคม 2561 เวลา:23:26:27 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:3:37:35 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องสาว

พี่ก๋าเคยไปแค่ครั้งเดียว เมื่อนานมาแล้ว
แต่ยังประทับใจอยู่เสมอเลยนะครับสำหรับเกาะเต่า

โหวตครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:6:35:07 น.

สวัสดีครับน้องสาว
ทะเลสวย หินงาม อากาศดีๆ ท้องฟ้า ภูเขา พระอาทิตย์
แค่เห็นวิวแบบนี้ ก็พอ มีความสุขแล้ว
แถมที่พักดี อาหารหร่อย ก็ยิ่งมีความสุขอีกเท่าตัวครับ

โดย: moresaw วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:7:53:53 น.

ตามคุณสาวมาเที่ยวต่อค่ะ
ภาพสวยมาก น่าเที่ยวมาก
Hello Kitty โพสต์ท่าน่ารักจัง
รอเที่ยวตอนหน้าด้วยนะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:8:42:44 น.

ที่พักสวย สระว่ายน้ำงามมากเลยสาว

ถ้าไปเกาะเต่า จะลองเทียบที่นี่กับที่อื่นดูจ้า

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:9:45:13 น.

ตามมาเที่ยวต่อ โอ้โห้วันนี้สวยเลยนะคะคุณสาว

ท้องฟ้า ทะเลสวยมากๆ ค่ะ

โดย: kae+aoe วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:10:06:57 น.

รีสอร์ทสวย น่าพักมากๆ
อาหารก็น่าอร่อย

โดย: mambymam วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:17:51:06 น.

ตามมาเที่ยวเกาะเต่าด้วยคนครับ ไม่รู้คดีเกาะเต่ากระทบการท่องเที่ยวบ้างมั้ย

โดย: ชีริว วันที่: 29 มีนาคม 2561 เวลา:23:38:49 น.

ทะเลเกาะเต่าตอนพระอาทิตย์ตก ยังสวยเหมือนเดิมเลย

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 30 มีนาคม 2561 เวลา:7:41:02 น.

haiku Fanclub Blog ดู Blog
newyorknurse Health Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
กะว่าก๋า Art Blog ดู Blog
วลีลักษณา Home & Garden Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
sawkitty Travel Blog ดู Blog

ตามน้องสาวมาเที่ยวจ๊ะออเจ้า

โดย: อุ้มสี วันที่: 30 มีนาคม 2561 เวลา:11:42:27 น.

ตามมาเที่ยวค่ะสาว
แต่ภาพไม่ขึ้นเลยค่ะ
ไว้ลองเข้าอีกทีนะคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 30 มีนาคม 2561 เวลา:20:29:57 น.

พูดถึงเกาะเต่าอดนึกถึงคดีกับนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ได้จริงๆ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 31 มีนาคม 2561 เวลา:20:47:41 น.

ไปเที่ยวกับคุณสาวนะคะ

บรรยากาศดีมากเลย

อาหารก็น่าทาน

โดย: กาปอมซ่า วันที่: 31 มีนาคม 2561 เวลา:21:43:28 น.

เป็นที่พักที่วิวสวยดีนะคะ
ภาพสวยหลายภาพเลยค่ะคุณสาว

โดย: VELEZ วันที่: 2 เมษายน 2561 เวลา:12:48:51 น.

แวะมาอ่านแต่ลืมเม็นท์
เลยกลับเข้ามาเม้นท์ค่ะ
วันหน้าพี่อ้อไปมีลดราคาให้ไหมคะ
อิ อิ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 เมษายน 2561 เวลา:14:27:14 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]