life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

เสม็ดนางชี พังงา วันตรุษจีน ปี 64

เงียบไปเดือนกว่าเพราะเร่งงานค่ะ ตอนนี้สาวส่งงานเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ตอนนี้ว่างแล้ว เลยได้เวลาพาเที่ยวกัน รูปเยอะ หลายทริปมาก เลยขอเริ่มจากทริปตรุษจีนก่อนง่ายดี

ทริปนี้เป็นความบังเอิญ เพื่อนชวนไปไหว้พระที่พังงา พอเสร็จแล้วเราก็หาดูว่าใกล้ ๆ มีที่เที่ยวที่ไหน ท้ายสุดสาวเลยโทรหาน้องที่ทำงาน ททท.พังงา น้องบอกไปเสม็ดนางชีเป็น UNseen ของที่นี่

น้องบอกมีสองจุดที่ขึ้นได้คือ จุดชมวิวเสม็ดนางชี ที่บริหารจัดการโดยชาวบ้าน ค่ารถ 90 บาท แต่ถ้าเป็นเสม็ดนางชี บูทีค เป็นร้านกาแฟ เป็นอีกหนึ่งวิว ได้กินกาแฟ เสียค่าขึ้นประมาณ 50 บาท  เพื่อนสาวเลือกไปจุดชมวิวของชาวบ้าน จากนั้นสาวเลยหาเบอร์ และโทรเช็คเพราะเราไปถึงเกือบ 6 โมงเย็น สรุปว่าขึ้นได้  เลยถามเพื่อน เพราะจากที่เราไปธุระห่างไป 30 กิโล เพื่อนบอกได้ เราเลยไปกันค่ะ

เสม็ดนางชี พังงายามเย็น

เสม็ดนางชี ตั้งอยู่ บ้านหินร่ม ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา

เราไปตาม Google map รอบนี้ไม่หลง เมื่อไปถึงจะมีรถสองแถวจอดเต็มเลยมีคันนึงกำลังจะออก เพื่อนเลยไปจอดรถ

ส่วนสาวไปซื้อตั๋ว

อัตราค่ารถ ทางชันมาก แนะนำให้นั่งรถดีกว่า

ได้ตั๋วมาแล้ว ใช้เวลาประมาณไม่ถึง 10 นาที ก็ถึงแล้ว

มาถึงข้างบนจะมีที่พักเป็นหลัง ๆ และมีทางขึ้นไปสามก้าว ก็จะเห็นวิวสวย ๆ ของอ่าวพังงา

ตื่นตาตื่นใจ สวยมาก

มีมุมถ่ายรูปเยอะเลย

ถ่ายกันเพลินมาก

นั่งชิงช้ากัน

แสงเย็นสวยมาก

มุมเงย

มุมนี้ก็สวยค่ะ

ข้างบนก็มีประมาณนี้ เป็นจุดชมวิว 180 องศา ถ่ายรูปสักพักเริ่มมืดเลยกลับกันค่ะ

ถึงตรังเกือบเที่ยงคืน ปิดทริปสั้น ๆ ของเสม็ดนางชี

ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

Last Update : 13 สิงหาคม 2564 14:58:05 น. 17 comments

คุณThe Kop Civil, คุณทนายอ้วน, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณKavanich96, คุณกะว่าก๋า, คุณหอมกร, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณเซียน_กีตาร์, คุณแมวเซาผู้น่าสงสาร, คุณ**mp5**, คุณSweet_pills

วิวสวยมากเลยครับน้องสาว
น่าไปถ่ายรูปมากๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:15:43:21 น.

เสม็ดนางชีวิวสวยมากครับ ยังไม่เคยไปเลยครับ ได้แต่ผ่านไปเฉย ๆ เดี๋ยวต้องปักหมุดที่นี้ไว้บ้างแล้วครับ

โดย: The Kop Civil วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:15:47:18 น.

วิวสวยจริงๆครับ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:15:53:25 น.

ภาพเปิดมุมมองสวยมากค่ะ เป็นรูปหัวใจ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:15:53:49 น.

สวยงดงามน่าเที่ยวมากมากเลยนะคะน้องสาว
ชอบจังเลย
โควิดซา..เจอกันแน่นอน

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:16:04:53 น.

ถูกต้องเลยครับ....
เที่ยวเขาที่มีความชันมากๆ เอารถเราขึ้นเองไม่คุ้ม ใช้รถท้องถิ่นดีที่สุดครับ ไป-กลับ แค่ 90 บาทเท่านั้นเอง

โดย: พายุสุริยะ วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:18:25:41 น.

ฝากบอกตากล้องถ่ายรูปได้สวยมากจ้า

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:19:07:59 น.

มาเที่ยวด้วยครับ

โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 13 สิงหาคม 2564 เวลา:23:19:15 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: newyorknurse วันที่: 14 สิงหาคม 2564 เวลา:0:20:00 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 14 สิงหาคม 2564 เวลา:4:51:22 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 สิงหาคม 2564 เวลา:6:27:58 น.

บรรยากาศดีมากนะคะ ขอบคุณที่นำมาฝากกัน

โดย: หอมกร วันที่: 14 สิงหาคม 2564 เวลา:7:22:59 น.

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง

สะดุดตาชุดแดง(หรือส้มหว่า) รองเท้าผ้าใบขาวครับ 55

มีความสุข รักษาสุขภาพ ห่างไกลโควิด นะครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 14 สิงหาคม 2564 เวลา:18:27:13 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้บล็อก - ไข่คุณชายคราบ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 16 สิงหาคม 2564 เวลา:20:02:33 น.

แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ

โดย: **mp5** วันที่: 19 สิงหาคม 2564 เวลา:10:35:40 น.

ภาพสวยจังค่ะคุณสาว
ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 20 สิงหาคม 2564 เวลา:0:38:15 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: newyorknurse วันที่: 20 สิงหาคม 2564 เวลา:0:53:33 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]