เรื่องเครียดๆ.......(รึป่าว?)

เช้านี้ตื่นนอนมา อารมณ์เราไม่ค่อยดีเลยอ่ะ...
เนื่องจากเครื่องซักผ้าหยอกเหรียญเจ้ากรรม(เจ้าเก่า)
ไม่ทำงานซ้า ระบบไฟไม่เข้า...
สงสัยหนูกัดสายขาดเหมือนครั้งเก่า.....
เราก็เปิดเช็คดูแล้ว แต่ไม่ทันกะความต้องการของแม่
บ่นโน่น บ่นนี่ เราบอกว่าเราทำไม่เป็นไม่ใช่ช่าง
ใจเย็นๆ รอช่างเขามาดูให้....แล้วก็แว่บขึ้นห้องไปอ่ะ
สักพักใหญ่ๆ แม่โทรถามช่างที่โน่น......
ช่างอยู่ตจว.(ทุกที)...บริการหลังการขายไม่ดีเลย...
เราไม่เห็นจะกินเส้นกะเขาเท่าไหร่ เครื่องซักผ้า Daewoo
8 ก.ก. ไม่มีถาดรองป้องกันหนูเนี่ยนะ.....9000 กว่าบาท.
เราซื้อเครื่องของsumsung 6ก.ก.ไม่เห็นจะมีปัญหาเลยอ่ะ
8000 กว่าบาท ระบบไฟก็อัตโนมัติ ถ้าสมมติไฟฟ้าเกิดดับ
เครื่องทำงานต่อเนื่องได้.....
บางครั้งเราก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม
พอคนอื่นๆพูดดีๆกะแม่เข้าหน่อย...
.แม่ป็นอย่างนี้ทุกครั้งเลย.....
เฮ้อ!..บางเรื่องที่ทำให้เราเครียดๆ ทำได้ก็แค่
นิ่งเงียบและคิด(มาก)ฟุ้งซ่าน.....
แต่ละคนที่มีปัญหาที่ผ่านมา เพราะความใจดีของแม่ทั้งนั้น
.............
ดีหน่อยอ่ะ ได้ระบายความรู้สึกใน bg.


ค่อยยังชั่วหน่อยอ่ะ....พี่โจมเอามอ'ไซค์ไปตลาด
พี่ทูนไปขัดหน้า..เอ้ย!..เราชักจะไงๆแล้วอ่ะ
ผู้ชายเดี๋ยวนี้เขาขัดหน้ากันด้วยเหรอ หรือเป็นเพราะวัย
หรือเราฟังพี่โจมพูดผิดว้า...งงกะเด็กเพชรฯเขาทั้ง 2 จริงๆ


เมื่อวานนี้........

แวะไปหาป้าที่ ซ.8 รามคำแหง
..........


พี่พงศ์ทำงานที่ระยอง....

แต่เช่าห้องไว้ เพื่อกลับมานอนเสาร์-อาทิตย์....

ป้ากะจี๋เล็กขึ้นมา....ไปกิน MK สุกี้กันอ่ะ....

แล้วก็กลับบ้าน....

พี่นุชโทรมาถามเรื่องพี่โจม...

เพราะแกติดต่อพี่โจมไม่ได้อ่ะ......

นั่งเล่นเน็ทไปเรื่อยเปื่อย......

นอนดึกทุกวันเลยเรา ก่อนนอนก็พาราวันละเม็ด.....

ชีวิตหนอชีวิต.....


เกิดมา....คนเราก็เป็นอย่างนี้ล่ะน้อ.....

ทุกข์สุข คละเคล้าต่างกัน.......

ชีวีตนี้เกิดมาชาติเดียว ก็เพียงพอแล้วเน๊อะ
.....




Create Date : 04 มิถุนายน 2549
Last Update : 4 มิถุนายน 2549 13:18:08 น.
Counter : 763 Pageviews.

2 comments
  
พาราฯกินบ่อยๆม่ะดีนะจ๊ะ
โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 4 มิถุนายน 2549 เวลา:15:41:11 น.
  
ใช่จ้า กินพาราบ่อย ๆ ไม่ดีต่อตับไตเน่อ
โดย: sonia (อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ) วันที่: 4 มิถุนายน 2549 เวลา:16:47:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มิถุนายน 2549

 
 
 
 
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend