สวัดีปีใหม่..สังสรรค์ 2549
วันนี้เป็นวันที่ 2 ของปี พ.ศ.ใหม่ 2549...
เราตื่นนอนตอนเกืบเที่ยงอ่ะ เน่องจากเมื่อคืนนี้มีสังสรรค์กัน สวนอาหาร บ้านกรัตทอง เลียบทางด่วนรามอินทรา -อาจณรงค์..สมาชิกมีเรา พี่ทูน จิ๋ว พี่โจมและพี่นุช เขามากันเป็นคู่ๆทั้งนั้นเลยอ่ะ เราดชว์เดี่ยว ตอนแรกอ.นงนุชจะมาด้วย แต่ต้องไปตจว.เราโทรชวนปิ๊ก กะบอล บอกให้โทรบอกด้วยว่า มารึป่ะ แต่เล่นหายไปเลยอ่ะ ทีเมื่อคืนสิ้นปี ให้เราฟอร์มโทรไปที่ร้าน บอกเพื่อนๆคนอื่นว่าเราชวนมาที่บ้าน..เพราะเขาไม่อยากไป Night กันอ่ะ..ตอนแรกจะ Countdown กัน้รานส้มตำแต่เอมเลิกดึก กิ๊บก็ไป Central world..เราก็ได้อยู่บ้านอ่ะ ชวนต๊อบมันกินหมากะทุ มันกลัวคนเยอะต้องไปแย่งที่กะคนอื่นๆ..สิ้นปี ก็จัดการจัดในครัวตามที่ได้แปลนเอาไว้ ไปกินข้าวบ้านพี่ทูนันแล้วตอนค่ำก็เอาเจ้า มีโอไปแฟชั่นกันอ่ะ ซื้อของขวัญและจับสลากกัน..เมื่อตอนวันเสาร์ต๊อบแวะเอารถมาจอดที่บ้าน เราเพราะมันจะกลับสระแก้ว เราไปคาร์ฟูร์กะมันแล้วก็ไปส่งที่ป้ายรถเมล์ แวะจตุจักร ซื้อข้าวฟ่างเมล์ดทานตะวันไปให้เจ้าไดมอนด์ โทรหาพี่ทูน เผื่อแกฝากซือ้ออะไร เกือบซวยอีกแล้ว ลืมกุญแจเสียบคาเบาะรถไว้ ดีอ่ะ ทีเรานึกได้ รีบกลับไปเอา..เอาผ้าลงถังซัก...
ได้ส่ง sms ให้เพื่อนๆ Happy new year..มีที่ส่งหาเราแล้วทำให้เราแปลกใจ ลิ้ม มดแดง โอ๋..เพื่อนสมัยม.ปลายโน่นอ่ะ..ชัยสิทธ์ รุ่นน้อง..พี่แจ๊ค..นอกนั้นก้ต๊อบ พี่นุช กิ๊บและ เดือน....
เมื่อคืนนี้อ่ะ สนุกมากเลยอ่ะ คาราโอเกะ ห้องละ 1000 ถ้าทานครบ 2000 ฟรีค่าห้อง...เราไม่วางไมค์เลยอ่ะ จนพี่ๆเขาแซวกันอ่ะ เพลงอะไร ร้องได้หมด เสียงไม่หล่อ ไม่ดี แต่ใจร้ากอ่ะ...มีเต้นๆด้วยอ่ะ..24.30น. เขาตีดเสียงไมค์ ปิดเครื่อง ห้องเรากลับกับท้ายสุดเลยอ่ะ...กลับมาถึงก็งีบ...มึนๆอ่ะ ตื่นนอนตอน 11 โมงเศษๆ ออกไปซื้ออาหารให้เจ้าอันดา...ดูทีวีห้องแม่ เอาเจ้าไดมอนด์กะเจ้าอันดาไปด้วย...ลงมาตอน บ่าย 2 เศษๆ กินข้าวอ่ะ ของโปรดพริกแกงหมูกรอบ กะ ต้มยำปลาช่อนนา กินกะพี่โจม พี่ทูนโทรมาแกจะแวะซื้ออะไรมากิน...ไปซื้อช.ม net..ดูนาร์เนีย..



Create Date : 02 มกราคม 2549
Last Update : 2 มกราคม 2549 16:13:41 น.
Counter : 1083 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend