ประตูน้ำ....
วันนี้ตอนเช้าแวะไปส่งต๊อบที่คิวรถ....
แล้วก็แวะรับอุ๋มตรงศรีเอี่ยม...
พี่อ๋อโทรมาตอนเราใกล้ถึงออฟฟิศ.....
วันนี้คุณจอยเรียกคุย เพราะอยากจะได้ตัวเลขเพิ่มขึ้นเยอะๆ..เฮีย! รีเควสมาอ่ะ.....เราต้องเพิ่มร้านขึ้นมาอีก
ร้านยี่ปั๊ว.ออกตลาดประน้ำ ไปกะพี่อ๋อ และพี่ปู
เอามอไซค์จอดไว้ที่ออฟฟิศ ไปรถพี่ปู...
ตรงข้าม Central World ................
เจ๊คนนี้แกเป็นลูกค้า VIP ของพี่ปูอ่ะ...
เราขึ้นไปดู Stock
ข้างบนกะพี่ปู ยังกะโกดังอ่ะ.....
กล่องใส่สินค้าของบริษัทเรา เยอะขนาดนี้เชียว......
อ้อ! แวะกินข้าวขาหมู เขาว่ากันว่าอร่อย
(แต่เราไม่ชอบเลยอ่ะ ไม่เห็นจะอร่อยเลย).....
ไปประตูน้ำ.....กลับกัน...เราเกรงใจไม่อยากให้พี่ปูลำบากส่งเราตรง บางนา แกจะได้ข้นมอเตอร์เวย์ ยิงยาวกลับบ้านที่ชล ทีเดียวเลย ก็เลยกลับเองดีกว่าอ่ะ......
ฝรั่งชาวต่างชาติแวะมาพบฝ่าย Marketing....ครายว้า...
สปีคอิงลิช ผิดๆถูกๆ กะอาศัยความฉลาด(น้อย)เท่าที่มีอยู่ ตอนเราพาขึ้นไปชั้น 5 เขาขำกันใหญ่ ว่า คุณ...สิบหมื่นพาครายมา.....กลับบ้านดีกว่าเรา...
แวะซื้อ นสพพ.แล้วก็กินข้าว................



Create Date : 07 เมษายน 2549
Last Update : 7 เมษายน 2549 18:15:45 น.
Counter : 992 Pageviews.

2 comments
  
อยากดู Ice Age อ่ะ..เมื่อวันที่ 3 เราเล่นเกมส์แล้วได้ตั๋ว
แต่โน่นอ่ะ เมเจอร์ปิ่นเกล้า รอบ 2 ทุ่ม...
กว่าจะไปถึง กว่าจะดู กว่าจะเลิก....คงถึงบ้านตี 1 อ่ะ.....
พรุ่งนี้ดู Harry Potter ดีกว่า
เมื่อคืนนี้ตอนต๊อบแวะมานอนที่บ้าน มันชวนไปคาร์ฟูร์
เราก็ได้แผ่นมาเก็บเป็น Collection เรียบร้อยแล้ว 179 บ.
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:18:21:50 น.
  
ค่ะ ไปดูด้วยคนได้ไหม ice age อ่ะ ยังงัยก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะสงกรานต์ อ่ะ เราคงกลับเชียงใหม่ค่ะ ไปตั้งแต่วันที่ 9 แล้วจะซื้อแคปหมู มาฝากนะคะ คิดถึงจัง จุ๊บๆๆ

โดย: อพันตรี วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:19:47:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
5
11
17
23
28
 
 
7 เมษายน 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend