วันเหงา..เหงา..
ตื่นนอนแล้วก็เอารถไปไว้ในตลาดตามปกติ...
ช่วงนี้ตอนเช้าๆ บรรยากาศดูครึ้มๆ เหงาๆอ่ะ มองอะไรก็เดียวดายยังไงก็ไม่รู้....
...แวะซื้อของที่ TOPS เราทำบัตร SPOT REWARD....ใหม่ด้วยอ่ะ บัตรเก่าสะสมคะแนนไม่ได้..เราบอกเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อก่อนเราเคยทำอยูบ.ในเครือ พอลาออกมาแล้วเขาอาจจะระงับ..เจ้าหน้าที่ก็ถามเราใหญ่อ่ะ พี่ออกทำไมเหรอ มันไม่ดีเหรอ สวัสดิการเป็นไงอ่ะพี่...คำถาม ถามออกมาเป็นชุดเลยอ่ะ เราบอกว่า ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว..
สบายใจดี ไม่เป็นลูกจ้างใคร..
ปิ๊กโทรมาหา..ต๊อบโทรมาตอนเย็น เราโทรหาพ่อจะถามเรื่องการสมัคร น.ร.สิบตำรวจเราจะเลือกที่ไหนดีอ่ะ..ภูธร ภาค 9 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คงสนุกดีอ่ะ ถ้าสอบได้ ชีวิตคงจะลุ้นตลอดเลยอ่ะ วันนี้ พรุ่งนี้ แต่ละวันจะเป็นอย่างไรบ้าง...(แต่มันอาจจะไม่ร้ายแรงอย่างที่คิดก็ได้อ่ะ)
พฤหัสฯบ่าย คงได้ไปสมัครสอบ...ศาลายาโน่น...
ใกล้ถึงบ้าน เชี้ยโจ๊กโทรมา มันบอกว่ามันให้เบอร์ใหม่เรากะเจ๊กุ๊กไปอ่ะ...
เราว่าเราเคยบอกเบอร์ใหม่เจ๊เขาแล้วอ่ะนะ..เขาโทรมายืมกล้องดิจิตอล งานรับปริญญของเอ๋อ น้องสาว มช.
หรือแม่โจ้แล้วว้า เราจำไม่ได้แล้วอ่ะ เจ๊แกชวนไปด้วย
แรกๆเราก็หยอดๆเอ๋ออ่ะ แต่ดูน้องเขาจะห้าว และบ่นเก่งอ่ะ ก็เลยถอยดีกว่า.....
เวลามึงมาอ่ะ แวะหากูด้วย กูอยากกินหมากะทุอ่ะ ถึงแม้ว่า บ่อยครั้งเวลามึงกินแล้วท้องเสีย มึงก็กินอย่างอื่นแทนล่ะกัน..แล้วก็คอยฟังกูพูด บ่นให้ฟังล่ะกันอ่ะ..
25 "กูมา กทม. 26,27 กูประชุมบอร์ด"....บอกมันไปว่า มึงจะมีเพื่อนเป็นตำรวจแล้วนะโว้ย(ถ้าสอบได้) มันแซวเราเรื่องน้อง...บ่นบอกมันว่า ไอ้เชี้ย แล้วมึงจะขุดคุ้ย อะไรขึ้นมาอีกวะ...
ถ้าเป็นตำรวจดีอ่ะ เราจะได้ดำเนินรอยตามบรรพบรุษ..(ละครไปป่ะว้า)..
ปู่ อา อาเขย อาคนละย่า พ่อ....แล้วก็คงเป็นเรา...
......เมื่อเช้านี้ พระเจ้าจอร์จพี่โจมหายไปอ่ะ ประวัติศาสตร์อ่ะ ตื่นเร็วไปทำงาน...




Create Date : 17 มกราคม 2549
Last Update : 17 มกราคม 2549 17:00:57 น.
Counter : 919 Pageviews.

2 comments
  
ฝันดีนะคะนอนไม่หลับเลยอ่ะคะ
โดย: oryzaja วันที่: 18 มกราคม 2549 เวลา:0:53:53 น.
  
หวัดดีค่ะ ตองไม่สบายน่ะ ไม่ได้อ่านน่ะวันนี้ แล้วตองมาอ่านวันหลังแวะมาหาก่อนไปนอนก่อนน่ะค่ะ
โดย: Tumble วันที่: 18 มกราคม 2549 เวลา:9:03:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
17 มกราคม 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend