งง กะตัวเราเอง..........
รักแท้ : Armchair

อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา
ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน ที่คอยให้ไออุ่นกัน
อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน
เหมือนเดิมๆทุกๆวัน ฉันนั้นแทบขาดใจ

* ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่ ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

** จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ
อาจมีสักครั้งที่เราได้พบรักแท้เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

สิ่งหนึ่งในใจที่ยังจะตามหา
ฉันว่ามันช่างมีค่า และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจเปลี่ยนคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ
ขอให้ฉันได้พบเธอ รักแท้ที่ตามหา












Create Date : 07 มีนาคม 2549
Last Update : 7 มีนาคม 2549 9:38:33 น.
Counter : 1040 Pageviews.

3 comments
  
เข้ามา งงงงงง ด้วยคนคะ เสียงเพลงตีกันจนฟังไม่ออก โสตประสาทข้างซ้ายได้ยิน แคนลำโขง ในขณะที่โสตประสาทข้างขวา ได้ยิน รักแท้ แล้วรูปประกอบทามมัยต้องมีการฉีกด้วยคะ

สรุปว่า งงงงงงงงงงงง ด้วยคนนะคะ

อารมณ์ไหนกันเนี่ย
โดย: IP: 203.118.93.168 วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:17:18:04 น.
  
ค่ะ ลืมลงชื่ออ่ะ และจะแวะมาราตรีสวัสดิ์และบอกว่าจะไปประชุม ที่ กทม. วันที่ 8 -10 มีค. นะคะ ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกัน

ปล.คิดถึงมาก
โดย: อพันตรี (อพันตรี ) วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:21:40:59 น.
  
โดย: Jannyfer วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:10:07:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มีนาคม 2549

 
 
 
8
11
14
16
22
24
27
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend