บื้อ...
บื้อ เป็นคำนิยามใหม่ของความเป็นตัวเราอ่ะ..
เบลอ+ซื่อบื้อ= บื้อ....
เมื่อคืนนี้พี่ทูนแวะมาที่บ้าน คุยโทรกะจิ๋วนานอ่ะ แว่บขึ้นไปโทรบนห้องเราด้วยอ่ะ...พี่โจมกลับมาก็ไปซื้อข้ามมากินกัน พี่ทูนกะพี่โจมกินข้าวกันตอน เที่ยงคืนเศษ เมื่อคืนนี้เหนื่อยกะการเอาเจ้าอันดาขึ้นไปนอน...
ฝนตกหนักมากเลย...
เช้านี้ ฝนก็ยังไม่ซาเลยอ่ะ...ทำไง เอาไงดีว้าเรา...ตัดสินใจ ขี่มอไซค์กางร่มออกไปอ่ะ...ตลกสุดยอด ขำ ขำ แล้วก็เกิดนิยามใหม่สำหรับเราขึ้นมา...บื้ออ่ะ..เราขี่มอไซค์กางร่มออกมา แต่ลืมใส่หมวกกันน็อคออกมาด้วยอ่ะ..คิดได้ก็สายเสียแล้ว ดีที่เช้านี้ฝนตก ไม่มีตำรวจ..แล้วตอนเย็นจะกลับไงว้า สารพัดสารเพความคิด นั่งวินกลับไปเอาที่บ้านรึแวะหาต๊อบมันดีน้อ..ควักเงินให้พี่แจ๊ค 6130 บาท.ฝากหมูน้อยไปกด (บื้อ 2.. ก็ดันลืมกดมา ทั้งที่ คิดๆๆเอาไว้แล้วนะเนี่ย)
เหนื่อยอ่ะ วันนี้พี่ชัย(แฟนพี่ดา ก็ไม่ได้ไปทำงานเพราะรถเสีย)ก็เลยอยู่ช่วยพี่ดา..บ่ายๆพี่ดาก็มาช่วยเรา..หนีกลับกะพี่ดา เพราะวันนี้บ่าย 3 เขามีประชุม เราบอกกะพี่ดาว่า มีธุระ เพราเราเอาอันดาไว้ในบ้าน..idea ดีอ่ะ..แวะตลาดรบกวนผึ้ง ขอยืมหมวกกันน๊อค ขี่มีโอเราเอง กลับไปเอาที่บ้าน ประหยัดค่าวินได้ตั้ง 30 บาทอ่ะ แต่ก็ไม่อยากเสียฟอร์มอ่ะ บอกผึ้งว่า พี่อีกคนเขาขี่ออกมาแล้วลืมหมวก..555...
ปอกสับปะรด แบบไม่เป็นสับปะรด..กินสลัด เอาเจ้าไดมอนดืลงมาเล่น..(อ้อ!เมื่อคืนนี้หญิงโทรมาคุยด้วย นานอ่ะ หญิงบอกว่า พ่อซื้อหมาตัวใหม่ไว้ที่บ้าน อัลเซเซี่ยน)..



Create Date : 27 ธันวาคม 2548
Last Update : 27 ธันวาคม 2548 16:32:02 น.
Counter : 980 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
ธันวาคม 2548

 
 
 
 
10
11
16
21
25
30
31
 
27 ธันวาคม 2548
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend