หมดเร็ว..
วันนี้อะไรๆดูเหมือนว่าจะผ่านไปอย่างรวดเร็วอ่ะ เวลา
ตังค์ด้วย พ่อโอนเงินค่ารถให้เรา เผลอแป๊บเดียวอ่ะ หมด..ไหนจะถ่ายรูป และฝากต๊อบปลงทะเบียน...
เจ๊กุ๊กแวะมายืมกล้องแช่วยงาน โดนเราบังคับให้เลี้ยงข้าวด้วย วันนี้แกเดินสายต่ออ่ะ ไปหลายๆที่ จะชวนเรากิน MK สำหรับผม ข้าวมันไก่จานหนึ่งก็พอแล้วคร้าบ....
ปิ๊ก โทรมาด้วย เจ้าบอลด้วย เราจำขนาดรูปถ่ายไม่ได้อ่ะ ที่จะต้องถ่ายไปสมัครนสต. โทรหาเอม เอมมันก็หาไม่เจออ่ะ ดีที่ปิ๊กกะบอลโทรมา เราก็เลยกวนบอลมัน...
ปิ๊กชวนไปเที่ยวยโสธรเดือนหน้า..บ้านพักตากอากาศ ฟังดูหรู แต่จริงๆเป็นไงน้อ...ตอนเย็นเราแวะไปหาต๊อบที่ห้องอ่ะ ฝากมันลงทะเบียน เรานั่งรอมันที่ป้ายรถเมล์ อมบ๊วยจนคอแห้งอ่ะ ดื่ม IFIRM ICE เข้าไป สดชื่น เย็นดีอ่ะ...
วันศุกร์มีธุระต้องทำ ตอนแรกที่รังสิต แต่เปลี่ยนใจแล้วอ่ะ สยามทาวเวอร์...กลับถึงบ้านตอนทุ่มเศษ กินข้าว แม่บอกว่า เจ้าอันดาหายไปไหนก็ไม่รู้ สักพักมันก็กลับมาอ่ะ เอาเจ้าไดมอนด์ลงมาเล่นด้านล่าง...อัพ blog...



Create Date : 18 มกราคม 2549
Last Update : 18 มกราคม 2549 20:38:54 น.
Counter : 1020 Pageviews.

2 comments
  
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 18 มกราคม 2549 เวลา:21:48:18 น.
  
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 18 มกราคม 2549 เวลา:21:51:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
18 มกราคม 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend