หัดคิด แต่ด้านบวก ..fw. mail
ช่วงนี้เริ่มตันๆกะการอัพ bg. ที่นี่.....
แต่อีกที่หนึ่ง ไม่เคยที่จะปล่อยว่าง......
บ้านหลังนี้อยากเก็บ fw.mail ดีดี สาระดีดีเอาไว้...
รวมถึงรื่องราวส่วนตัว ส่วนตัว....

1 มี.ค 2550 เป็นวันแต่งงานของพี่สาวเรา
หลังจากเลื่อนเพราะฤกษ์ไม่ได้...
26-27 นี้ แม่ลงไปเตรียมงานเตรียมการ
ส่วนเราคงตามไปทีหลังอ่ะนะ.....

.....................

เสร์-อาทิตย์ไปทำตัวมีประโยชน์ ช่วยงานแม่ที่จตุจักร มีน'
แล้วก็กะจะอ่านหนังสือรอเตรียมสอบ ทหาร(สัสดี)
กะ นร.สิบตำรวจ..ลุ้นเอาช่วงอายุปีนี้ ครบเกณฑ์กำหนด
เม.ย. อายุ 28 ปี........5555555

.............................

เมื่อวานนี้ อ.นงนุชแวะเอาของขวัญวันเด็กที่เรากะพี่ทูน
ไปเตรียมมา ....วันเสาร์เราห้อมอไซค์ไปเอาที่ร้านเก่า
เสีนดาย ปิ๊กมันไม่มีเวลารื้อของให้เยอะอ่ะ......

กลางคืน พี่นุช โทรมาชนไปงานวันเกิดพี่อ้อย
เพื่อนพี่โจมอ่ะ (แม่สื่อของคู่รักคู่นี้พี่นุช พี่โจม)
ด้วยอาการที่ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่
แต่พอไปถอน เบียร์ 2 เหยือกซ้า หายอ่ะ...555
แต่วันนี้กลับต้องมานอนเจ็บคออีก.....
.......................

หัดคิด แต่ด้านบวก แล้วเราจะรู้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นไปได้

หัดฝัน แล้วเราจะรู้ว่าโลกนี้น่าอยู่

หัดพูดแต่ด้านบวก แล้วเราจะรู้ว่ามีคนอีกมากมายที่รักเรา

ลองเขย่งดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเรายังสูงขึ้นอีก

ลองทำบ้าดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าคนอื่นก็กลัวเราเป็นเหมือนกัน

ลองทนดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเรามีความอดทนยิ่งกว่าใครๆ

หัดฟาดฟันกับอุปสรรคดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือคนที่เข้มแข็ง

ลองออกกำลังกายทุกวันดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือมนุษย์เจ้าพลังคนหนึ่ง

หัดยิ้มดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือคนที่น่ารัก

ลองคิดใหญ่ดูสิ แล้วเราก็จะรู้ว่าเรามีความฮึกเหิม และเชื่อมั่นอย่างน่าแปลกใจ





Create Date : 08 มกราคม 2550
Last Update : 8 มกราคม 2550 19:18:37 น.
Counter : 1095 Pageviews.

4 comments
  
ขอบคุณสำหรับเรื่องดีๆนะคะ

ชอบ
ลองทนดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเรามีความอดทนยิ่งกว่าใครๆ

หัดฟาดฟันกับอุปสรรคดูสิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือคนที่เข้มแข็ง
โดย: Love U forever. วันที่: 8 มกราคม 2550 เวลา:20:35:35 น.
  

Photobucket - Video and Image Hosting

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน

ได้เวลาเดินเล่น บ้านเพื่อน ค่ะ อิ

>"< อ๊ะๆ อย่าเพิ่งรำคาญ กัน น๊า

อาจจะมาบ่อยไป นิโหน่ยค่ะ

หลับฝันดีค่ะ

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 8 มกราคม 2550 เวลา:21:57:24 น.
  
หัดพูดแต่ด้านบวก
แล้วเราจะรู้ว่า
มีคนอีกมากมายที่รักเรา

พูดด้านบวกได้
แต่อย่า...เลือดบวก นะคะ

อิอิ



โดย: โสดในซอย วันที่: 8 มกราคม 2550 เวลา:22:22:57 น.
  




ป้านำภาพที่ป้ารักมากมาฝากค่ะ
รักประเทศไทย ต้องรักประชาธิปไตยด้วยจริงไหมคะ
บ้านเมืองเราจะได้ไม่อายใครเค้าไง!


โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:19:48:46 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มกราคม 2550

 
1
2
4
5
7
9
12
13
14
15
18
19
21
23
25
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend