ก็มันใหญ่...fw.mail




มีสามีภรรยาคู่นึงแต่งงานกันมาได้หลายปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีบุตร
จนในที่สุดสามีจึงตัดสินใจให้ชายอื่นมาทำหน้าที่พ่อเด็กแทนตัวเอง(จ้างคนอื่นมาผลิตลูก)

ก่อนออกจากบ้านเค้าได้มาจูบลาภรรยา แล้วบอกว่า
"ทำตัวตามสบายนะ ผมจะออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมาตอนเย็น"
ภรรยาก็รับคำและเดินเข้าบ้านไป

ต่อมาซักห้านาทีได้มีชายหนุ่มคนนึงที่มีอาชีพถ่ายภาพเด็ก
เดินมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้ดันมาเคาะประตู
ด้วยหวังจะถ่ายรูปเด็กทารกของบ้านนี้

"เอ่อ ผมขอแนะนำตัวผมเกรงว่าคุณนายคงยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ..."

"ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้ว เชิญเข้ามาก่อนค่ะ"
ชายหนุ่มจึงดีใจที่ไม่ต้องกล่าวมาก

"เราจะเริ่มกันที่ไหนดีคะ" หญิงเจ้าของบ้านถาม

"เอ่อ ปกติผมจะเริ่มที่อ่างอาบน้ำซัก 2 ครั้ง
โซฟาและก็บนพื้นห้องนั่งเล่นก็กว้างดีนะครับ" ชายหนุ่มยิ้ม กว้าง

"หา ห้องน้ำและห้องนั่งเล่น มิน่าฉันกับสามีถึงทำไม่ได้
และ จะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ"

ถามพลางหน้าแดง

"สำหรับอาชีพอย่างพวกผมส่วนใหญ่จะพยายามใช้เวลาให้น้อยที่สุด
สำหรับผมประมาณที่ละ 5 นาที แต่ว่า
ต้องแล้วแต่สถานการณ์แต่ผมรับรองได้เลยว่าคุณนายต้องพอใจแน่" ชายหนุ่มตอบ


"ไม่รู้สิคะ" คุณนายหน้าแดงหนักไปอีก

"นี่ครับ ผลงานของผม" พลางควักรูปเด็กทารกมาให้ดู

"คนนี้ทำกันบนรถเมลล์"

"รถเมล์..." เธอร้องเสียงหลงพลางเอามือจับปกเสื้อตัวเองกำแน่น

"ครับ...ส่วนแฝดคนนี้ผลงานไม่ดีนัก เนื่องจากแม่ของเด็กไม่ให้ความร่วมมือ"

"ยังไงคะ ไม่ให้ความร่วมมือ" หน้าแดงหนักเข้าไปอีก

"คือ เธอร้องตลอดเวลาหนะครับ
ร้องจนผมไม่มีสมาธิในที่สุดผมต้องพาเธอออกไปที่สวนสาธารณะ"

"ต้องไปถึงสวนสาธารณะเลยเหรอคะ"

"ครับทำกันจนเย็นพอดีกระรอกมาแทะเครื่องมือของผมเลยต้องกลับ"

"อะไรนะคะ กระรอกแทะเนี่ยนะคะ"

"ครับ เริ่มกันหรือยังครับ ผมจะได้เอาขาตั้งออกมา"

"ทำไมต้องใช้ขาตั้งหล่ะคะ" เธอตกใจ

"อ๋อ อุปกรณ์ของผมมันใหญ่มากหนะครับ ใหญ่จนไม่สามารถถือได้"

"ขนาดนั้นเลยเหรอคะ !!"

"ครับ ก็เนี่ยกล้องแคนนอนเชียวนะครับ อ้าวๆๆ คุณนาย เป็นอะไรไป เป็นลมไปซะแล้ว โธ่เว้ย"

ที่มา fw.mail



Create Date : 23 กันยายน 2549
Last Update : 23 กันยายน 2549 10:39:38 น.
Counter : 1248 Pageviews.

3 comments
  


ขำอ่ะ 555+++
โดย: random-4 วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:12:39:10 น.
  
อ่ะนะ แหม๊


เค้าว่าเสียงหัวเราจะทำให้คนอายุยืน จริงป่ะจ้ะ ได้เข้ามาบล๊อกนี้แล้วมีรอยยิ้มแต่เช้ารู้สึกสดชื่นดีแท้


โดย: Malee30 วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:13:41:28 น.
  
เอ่อ.............. แม๊.......

ครืออออออออออ... ว่าขำง่ะ....
............................

สบายดีไม๊คะ..... รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
โดย: largeface วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:15:07:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กันยายน 2549

 
 
 
 
 
 
23 กันยายน 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend