น่ารักๆๆ


..
สังเกตไหมทุกครั้งที่เราผิดหวัง เราจะมองเห็นทุกอย่างรอบข้างดูหดหู่ไปกับเราด้วย

แต่ถ้าวันนี้เราบอกกับตัวเองว่า เราไม่ใช่คนเดียวที่ผิดหวังและยังมีคนที่แย่ยิ่งกว่าเราอยู่

มันจะทำให้เรายิ้มได้ และรอยยิ้มก็จะเป็นบ่อเกิดแห่งกำลังใจ เพราะเมื่ไรที่เรายืนอยู่หน้ากระจก

และสามารถยิ้มให้กับตัวเองได้ แสดงว่าเรายังมีสิ่งดีๆอีกมากมายรอเราอยู่

ความผิดหวัง ความเสียใจ สิ่งเรานี้จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น พร้อมกับรอยยิ้มที่แข็งแกร่ง

ลองยิ้มให้ตัวเองดู และคุณจะรู้ว่ารอยยิ้มมีผลดีต่อคุณแค่ไหน

*******วันนี้คุณยิ้มให้กับตัวคุณเองแล้วหรือยัง*********

ขอบคุณ yehyeh.com และ Fwdder.com สำหรับแหล่งที่มานะครับ



Create Date : 20 ตุลาคม 2550
Last Update : 20 ตุลาคม 2550 10:41:27 น.
Counter : 1138 Pageviews.

5 comments
  


***สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมในวันหยุด ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยน รักษาสุขภาพด้วย พักผ่อนในวันหยุดอย่างมีความสุขนะคะ มีเวลาว่างอย่าลืม แวะไปทักทาย..หน่อยอิง..บ้าง ***

โดย: null (หน่อยอิง ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:11:36:43 น.
  

Winnie The Pooh Glitter Graphics From FreeGlitters.com


แ ว ะ ม า เ ม้ น ส์ ค่ ะ

ที ซี ** น ะ ค่ ะ

จุ๊ ฟ ฟ ..
โดย: %u0E21%u0E35%u0E19 (zeeD.mj ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:15:50:29 น.
  
น่าร้ากกกก...มากเลยคับ คนรักมะหมาอย่างผมชอบมาก

ช่วงนี้ยิ้มกับตัวเองบ่อยมากคับยังกลัวคนจะว่าบ้าเลยคับ
โดย: null (เกาเหลาใส่เส้น ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:15:50:50 น.
  
โดย: null (zeeD.mj ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:21:36 น.
  
เราไม่ได้ไปไหน

อยู่ตรงนี้หล่ะ

เธอไม่ลืมตามองเอง

วู้
โดย: %u0E40%u0E01%u0E4B (mojigirl ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:49:54 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
20 ตุลาคม 2550
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend