ความผิดหวัง บอกเราเรื่องความอดทน
เรื่องความอดทน



ความผิดหวัง บอกเราเรื่องความอดทน
เราสามารถเอาชนะความรุ่มร้อนและอ่อนแอได้

.................................................

ความผิดหวัง บอกเราเรื่องความอดทน

เราสามารถเอาชนะความรุ่มร้อนและอ่อนแอได้

ถึงจะยากแต่ถ้าปฏิญาณอย่างจริงจังยังมีทางแก้ไข

ได้


ความผิดหวัง บอกเราเรื่องการค้นคว้า

เราสามารถเอาชนะความเขลาและเกียจคร้านได้

ถึงจะยากแต่ถ้าจัดการกับตัวเองวันนี้ยังมีทางสมหวัง



ความผิดหวังบ อกเราเรื่องความไม่ประมาท

เราสามารถเอาชนะความเผลอเรอและหลงลืมได้

ถึงจะยากแต่ถ้าฝึกฝนวันนี้ยังมีทางเป็นไปได้

ความผิดหวัง บอกเราเรื่องการช่วยเหลือ
เราสามารถเอาชนะความใจแคบและมีอคติได้
ถึงจะยากแต่ถ้าเพาะเมตตาวันนี้ก็ยังไม่สายเกินไป

ความผิดหวัง บอกเราเรื่องความตั้งใจจริง
เราสามารถเอาชนะความหวั่นไหวและหวาดกลัวได้
ถึงจะยากแต่ถ้าเริ่มต้นวันนี้ยังมีทางสำเร็จ

ขอบคุณแหล่งที่มาดีดีจาก //www.teenee.com นะครับ

------------------------------------------------



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2551 12:33:24 น.
Counter : 1179 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาอ่าน

ในภาพใช่เขาตะเกียบ-เขาไกรลาสมั้ยนะ
โดย: Link_conner55 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:44:54 น.
  
ผิดหวัง บ่อยๆก็เซ็ง นะครับ
โดย: wildbirds วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:17:58 น.
  
อ๋ออออ

เป้นเพราะ ผิดหวังบ่อยนี่เอง

เราถึงได้ทนจัง...

อิอิ
โดย: mojigirl วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:53:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend