ตะวันยังมีให้เห็น
ตะวันยังมีให้เห็น...
ภายในใจวนเวียนเฝ้าคิดถึงเพียงเธอ
หลับตายังคงเจอเธอ เหมือนเดิมเสมอทุกวัน
สัมผัส อบอุ่นที่เธอเคยมีให้กัน
กับความทรงจำ ที่ฉันนั้นไม่ลืม

เก็บไว้ จากวันที่ไกลห่างกัน
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอ และมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

* แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว
เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป
ไม่มีเธอแล้ว จะอยู่อย่างไร
ไม่ให้รักก็ควรต้องลืมใช่ไหม ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง
และพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
รู้เพียง ตะวันยังมีให้เห็นไกลไกล
ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน

ทุกอย่าง จดจำขึ้นใจได้ดี
เมื่อฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
ที่จะรักเธอ และมีเธออยู่กับฉันตลอด
ไม่อยากต้องอยู่เพื่อมองเห็นเธอจากไป

(ซ้ำ * )

เธอจะเป็นคนเดียวอยู่ในใจฉัน
และจะเป็นเหตุผลเดียวเท่านั้น
ที่จะทำให้ฉันได้เดินต่อไป

ทุกอย่าง นั้นยังมีแปรเปลี่ยนไป
แต่ฉันจะมีแค่เธอในใจ มีแต่เธอในใจ เหมือนดวงตะวัน




Create Date : 26 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2548 12:14:52 น.
Counter : 869 Pageviews.

3 comments
  
รักก็มีทั้งสุขและทุขนะ
โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:12:08 น.
  
ไอ้ บ้าเอ่ย อยากฟังเพลงตะวันยังมีให้เห็นโว้ย
โดย: beer IP: 203.152.5.7 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:02:58 น.
  
ฮ่วย...จัง
โดย: KHW@N IP: 58.147.102.210 วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:36:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
พฤศจิกายน 2548

 
 
1
2
3
4
5
7
10
13
18
23
24
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend