เพราะเธอ (ใช่ไหม)
เพราะเธอ (ใช่ไหม)
อัลบั้ม: Sax Appeal
โก้ เศกพล อุ่นสำราญ
เคยขีดคำว่ารักออกจากชีวิตฉัน
และจะไม่มีวันให้กลับมาหลอมใจ
เคยทุ่มเทเพื่อรักทั้งหมด หมดเลยทั้งหัวใจ
สุดท้ายทำไมกลับมาแค่เพียงน้ำตา

แต่ลมมันก็พัดพาเธอจากฟากฟ้า
แค่เพียงได้มองตาก็พอจะเข้าใจ
เธอเปลี่ยนคืนที่เหงาเหลือเกิน ให้มันมีความหมาย
ไม่รู้ทำไมไม่รู้จริงๆว่าเพราะอะไร

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

แต่ลมมันก็พัดพาเธอจากฟากฟ้า
แค่เพียงได้มองตาก็พอจะเข้าใจ
เธอเปลี่ยนคืนที่เหงาเหลือเกิน ให้มันมีความหมาย
ไม่รู้ทำไมไม่รู้จริงๆว่าเพราะอะไร

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

เธอเป็นแบบฉันบ้างไหมช่วยตอบที







Create Date : 06 มีนาคม 2549
Last Update : 6 มีนาคม 2549 10:12:23 น.
Counter : 1057 Pageviews.

4 comments
  
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:10:36:44 น.
  
โดย: Jannyfer วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:16:40:20 น.
  

เพราะเธอใช่ไหมที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน
เธอมาขีดเขียนคำว่ารักขึ้นมาอีกครั้ง
ไม่เคยจะคิดรักใคร จนมาเจอเธอวันนั้น
ชีวิตฉันกลับมีความหมายเพราะเธอ

เธอเป็นแบบฉันบ้างไหมช่วยตอบที





โดย: อพันตรี วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:19:51:40 น.
  
ทานยาแล้วพักผ่อนเยอะๆนะคะ

ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงอย่างแรง


โดย: อพันตรี วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:22:04:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มีนาคม 2549

 
 
 
8
11
14
16
22
24
27
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend