ระลึก..วันเกิดเพื่อน..
วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนรักสมัย ม.ปลายโน่นอ่ะ ปีที่แล้ว มันเพิ่งแต่งงานไป แฟนมัน รุ่นน้อง รักทรหด..
เราเองอ่ะ พ่อสื่อ ม.4 กะ ม.3 เกือบ 10 ปีได้แล้วมั้ง..
เมื่อก่อนมันเป้นเพื่อนที่เราสนิทมากอ่ะ ตอนนี้ด้วยความที่มันมีครอบครัวแล้ว ก็ไม่ได้เจอหน้า พูดคุยกันนัก ไกลด้วยอ่ะ เพราะนานๆเราจะได้กลับไปบ้าน ปีที่แล้ว มันพยายามมาก ไม่มีเบอร์เรา ดั้นด้นถามเบอร์แม่เราแล้วก็โทรหาเราจนได้ มึงต้องไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กูอ่ะ มึงออกว่า กุแต่งเมื่อไหร่ มึงจะหาอะไรที่เป็นควายๆไปให้...
(เราได้ ควายหิน แบบตุ๊กตาปั้นดินเผาไปฝากมันหนึ่งคู่) ช่วงนั้น เราเอารถเก๋งกลับไปไว้ให้พ่อพอดีอ่ะ พ่อขึ้นมาแล้วก็ขับรถกลับกันอ่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยอ่ะ ที่ขับระยะทางไกลๆอ่ะ ก็ขับไปตามป้ายเส้นทางและพ่อคอยช่วยบอก...
ตอนแรกเราจะไปนอนบ้านอาที่อยู่ใกล้บ้านพื่อนเราอ่ะ แต่ด้วยความอยากมาวอ่ะ กินกัน รุ่งขึ้นเจ้าบ่าวกะเพื่อนเจ้าบ่าว เกือบตื่นสายอ่ะ ก่อนนอนประเพณีเข้าหอ
เขาห้ามคนอื่นนอนบนเตียง เจ้าบ่าวกะเพื่อนเจ้าบ่าวแบบเราก้อนอนพื้นกันคร้าบ..เลี้ยงเช้าอ่ะ จีนและไทย แต่กว่าจะรอฤกษ์เข้าหอต้องเป็นกลางคืนโน่น...
วันนี้วันเกิดของมึง ก้อขอให้มีความสุขมากๆวะ เวลามึงขึ้นมากทม.โทรหากู กูก็ไปเฮ ตลอดอ่ะเพื่อน...สมัยเรียน ก็ขยันโดดเรียนกันจัง ไอ้ชอบไปดีดกีต้าร์ตรงสะพานเจ้าฟ้าหน่ะ ฝึกงานบนเกาะ...ภาพเหล่านั้น
กูจำได้ไม่ลืมเลยอ่ะ....
ดึกๆวะ กูคงส่ง sms ไปอวยพร(แกล้งมึง).....
** เมื่อคืนนี้พี่นุชแวะมา พี่นุชบอกว่า เดี๋ยวจะแนะนำรุ่นน้องที่ทำงานแกให้รู้จัก เขาน่ารักดี**
ปิ๊กโทรมา ถามเราจะซื้อของขวัญอะไรให้อดีตเก่าของเราดี เราบอกว่า แค่ตู้เย็นเครื่องนั้นก้เกินพอแล้ว
(ปิ๊กขำ แล้วก็บอกว่า พี่..เลวเนอะ)



Create Date : 12 มกราคม 2549
Last Update : 12 มกราคม 2549 17:30:23 น.
Counter : 1124 Pageviews.

2 comments
  
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 12 มกราคม 2549 เวลา:18:11:19 น.
  
ดีใจด้วยกับเพื่อนที่แต่งงานไปแล้ว แล้วเมื่อไหร่จะแต่งล่ะ แล้วฝากแฮปปี้เบิรด์เดย์วันเกิดของเพื่อนคนนั้นด้วย ยังไงก็มีความสุขในวันศุกร์น่ะค่ะ
โดย: Tumble วันที่: 13 มกราคม 2549 เวลา:8:30:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend