OTOP ม.ก.บางเขน
วันนี้ก็เป็นวันที่อะไรก็เหมือนเคย พี่พินมาอ่ะ เรานั่งลุ้นมาตั้งแต่ตอนยังไม่ลงจากรถ..เราก็แซวแก ว่า ''นึกว่าวันนี้ พี่พินจะหายไปอีกแล้ว'' ยิ้ม ไร้ซึ่งคำตอบ คำพูด.....
ไม่ตอบ ไม่บอกเราว่าเมื่อวาน อะไร ยังไง...ก็ช่างแกล่ะกัน
พี่พินแกไปเข้าห้องน้ำ เราสืบ+สอบถามจากพี่แหวว ก็รู้ว่าไปตจว.มาอ่ะ เมื่อวานกลับไม่ทัน เราเอานามบัตรให้แก มีอะไร ลา หรือยังไงก็โทรบอกผมบ้างล่ะกัน...เงียบ!!!!
แล้วแกจะไหวมั๊ยเนี่ย ไม่ค่อยพูดค่อยจา...แปลกคนอ่ะ...แม่แวะมา....นั่ง 522 ไป ม.ก.บางเขน แม่บอกว่าคุณสมควรโทรมา เขามาออกร้าน OTOP ที่นี่...เปิดหูเปิดตากะภูมิปัญญาท้องถิ่นของแต่ละจังหวัด...แม่เจอคนรู้จักด้วยอ่ะ โลกกลมจริงๆ (ครูสังคมเคยบอกไว้)
นั่ง taxi กลับบ้าน..โชเฟอร์ 'รมณ์ดี(เกิน)ไปป่ะว้า..คุยอะไร ก็เอาแต่ขำ ขำ พี่แกเส้นตื้นป่ะว้า ดูแกคุยสนุกสนานดีว่ะ...(เดาเอา แกเคยมีปมอะไรบางอย่างมาก่อนชัวร์ๆ รู้สึกว่าจะชอบคุยเรื่องการเมือง การตลาด เศรษฐกิจ)...
......อ้อ! เมื่อเช้าอันดา ตื่นนอนพร้อมเราพอดีเลย.....
ตอนค่ำๆคุณป้อมโทรมา ให้เรา Check mail ด้วย เขาส่งรูปมาให้ดูแล้วอ่ะ....
ไปดีกว่า....ลาล่ะคร้าบท่าน...แวะไปเยี่ยมเยียน blog ของสาวขอนแก่น บางคนมา สวยดีอ่ะ...ชอบ...แล้วจะไปเยี่ยมเยียนบ่อยๆนะคร้าบ...o..r...



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:23:25 น.
Counter : 1030 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ชอบบล๊อกของเรา แล้วขอบคุณมากค่ะที่แอดเป็นเพื่อนยินดีมากค่ะ เย็นนี้ทานมื้อเย็นหรือยังคะ ยินดีต้อนรับเสมอนะคะถ้าจะไปเยี่ยมบ่อยๆแล้วเราจะมาเยี่ยมบ่อยๆเหมือนกันค่ะ คืนนี้หลับฝันดีนะคะ
โดย: oryzaja วันที่: 15 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:44:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
พฤศจิกายน 2548

 
 
1
2
3
4
5
7
10
13
18
23
24
 
 
15 พฤศจิกายน 2548
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend