ก๊วนเพื่อน...The Pizza....
24/03/06.......

เช้านี้หลงทางตั้งแต่ตอนเช้าเลยอ่ะ...
เลียบมอเตอร์เวย์ โน่นอ่ะไปออกลาดกระบัง...
ดีอ่ะ ไปทันเวลาพอดีอ่ะ...วันนี้พี่อ๋อเข้าออฟฟิศ...
ช่วงสายไปปากน้ำกะแก ลงไปถามอุ๋มเรื่องใบเสร็จที่เราทำหายไป..โดนปรับ 1000 บาทเลยอ่ะ แต่หนูให้เวลาพี่หาดีๆนะ..เฮ้อ! สงสัยจะร่วงหรือไม่ก็ลืมไว้ที่ไหนแน่ๆเลยอ่ะ...
นั่งรถตู้ไปปากน้ำ..15 บาท. ตรงท่าเรือพอดีอ่ะ เรียนรู้การเปิด po กะฝ่ายจัดซื้อ...รับทราบ..
กลับมาเอามอไซค์ที่ออฟฟิศ แล้วก็ไปเกเบี้ยเลี้ยงกะพี่แดง เซ็งอ่ะ ถามคุณโม่งเรื่องที่เราจะขอเอกสารหนังสือรับรองเงินเดือนไปยื่นเรื่องจองบ้านเอื้ออาทรอ่ะ จริงๆก็ใช้สลิปเงินเดือนก็ได้ แต่กว่าจะได้คงสิ้นเดือนโน่นอ่ะ..ไว้ถามพี่เหมียวโดยตรงดีกว่า......
ตอนอยู่ปากน้ำ ปิ๊กเอาเครื่องกิ๊บโทรมา พวกเพื่อนไปเที่ยวกันอ่ะ วัดไร่ขิง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ตลาดดอนหวายฯลฯ ขาดเราคนเดียว.....
(เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่า หลอกเราว่าเชี้ยโจ๊กไปด้วย)
เพราะเราโทรหาเชี้ยโจ๊กมันอ่ะ.
มันกลับบ้านเพราะแม่โดนรถชน...เราก็บอกมันให้ดูแลดีๆเพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วอ่ะ..
เย็นนี้ก็รวมพล
THE PIZZA Central Ladpro....เราแว้บไปกินข้าวแถวห้องวินมันมาด้วยอ่ะ..มันเลี้ยง...ไปสมทบกะเพื่อนๆ เพราะเจ้าบอลโทรตาม...ไปทางลาดพร้าวอ่ะ...พวกนี้มาถึงกันพอดี..
จะไปเข้าห้องน้ำ แต่ดันทำความสะอาดซ้า
THE PIZZA Central Ladpro พวกนี้ทักเราว่า
ดำขึ้น เราบอกว่า ดำเร้าใจ.......นั่งสบตากะกิ๊บอ่ะ เพื่อนๆผู้หญิงนั่งเบียดกัน 3 คน เรานั่งกะเจ้าบอล...2 ถาด อิ่มจนจะอ้วกเลยอ่ะ...สาวๆสามารถมาก ตักสลัดชามเล็กๆมาแบ่งกันได้ 5 คน...เยอะซ้าด้วยสิ....อิ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เดินหายย่อย ไปศูนย์มือถื กะเอม เอมจะ set GPRS ใหม่..
เรานึกถึงพี่นุชได้ขึ้นมา ก็เลยโทรไปรบกวนแก...
ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับ...อิ่มจริงๆเลยอ่ะ....
477 บาท.................
กลับถึงบ้าน 2 ทุ่ม..ดูทีวี..
.อ้อยโทรมา แต่เราไม่มีตังค์โทรกลับอ่ะ..รอเถอะน้อง!อิ อิ
อาบน้ำ พรุ่งนี้ไม่ได้เข้าออฟฟิศ คงไปแถวๆบ้านเรานี่แหละ
ดีใจที่ได้พบปะพูดคุยกะเพื่อนๆอ่ะ....ยังไงๆเราก็ผูกพันกันเหมือนเดิมอ่ะ..ก บ ป จ อ...................


25/03/06.............

วันนี้ตื่นนอนตอนสายๆอ่ะ แล้วก็เอาผ้าลงถังซัก ไป 7 eleven ซื้อช.ม.internet...อัพ blog....
หญิงบอกว่า แม่ไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่สำนักงานเขต.....
เตรียมท้องรอไปกินข้าวบ้านพี่ทูนอ่ะ.....
เดี๋ยวชวนแกไปเช่าหนังมาดูดีกว่า.......



Create Date : 25 มีนาคม 2549
Last Update : 25 มีนาคม 2549 12:00:18 น.
Counter : 1094 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาแบ่งพิซว่าสัก 2 ชิ้นนะคะ
โดย: อพันตรี IP: 203.113.16.241 วันที่: 25 มีนาคม 2549 เวลา:13:35:26 น.
  
ลองเปลี่ยน bg ใหม่ดูอ่ะ...ชอบลอง....
นอนดีกว่าเรา ตอนค่ำไปกินกุ้งบ้านพี่ทูน จิ๋วแวะมาด้วย
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 26 มีนาคม 2549 เวลา:0:08:47 น.
  
จะเอาpizza
โดย: }{ IP: 125.27.125.130 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:49:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มีนาคม 2549

 
 
 
8
11
14
16
22
24
27
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend