ไดอารี่สีแดง..
ไดอารี่สีแดง




ครั้งนั้นฉันมีเธอ ...
แม้ว่าเธอไม่เคยจะเอ่ยปาก ฝากคำรักไว้
หัวใจไม่อยากรับฟัง
ฉันไม่คิดจริงจัง...
แต่ฉันก็ยังรับความในใจ
จดเป็นบันทึกรัก ไว้ในไดอารี่สีแดง
แล้วรักนั้นก็คลาย แหลกสลาย
แล้วลอยผ่านไปไกล ต่างคนต่างลืม
ความหลังในใจ
ไดอารี่เล่มแดง...
กลับหน่ายแหนง ไม่เคยใส่ใจ
จำข้อความที่เคยเขียนไว้...ข้างใน
ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ...
เห็นเธอไป เมื่อวานเดินผ่านที่เราเคยนัดพบ
ฉันเองยังหลบเลี่ยงไป
ทั้งที่ไม่คิดอะไร
แล้วทำไมหัวใจมันเก็บเอาเธอมาฝัน
ถึงกันตลอดทั้งคืน
ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ
เห็นเธอไป เมื่อวานเดินผ่านที่เราเคยนัดพบ
ฉันเองยังหลบเลี่ยงไป
ทั้งที่ไม่คิดอะไร
แล้วทำไมหัวใจมันเก็บเอาเธอมาฝัน
ถึงกันตลอดทั้งคืน
ทั้งที่ไม่คิดอะไร
แล้วทำไมหัวใจมันเก็บเอาเธอมาฝัน
ถึงกันตลอดทั้งคืน
ฝันของฉันเมื่อคืน
ครั้นพอตื่นก็ยังข้องใจ
ว่าในคืนนี้ ฝันนั้นจะมีผู้ใด.........




Create Date : 15 กรกฎาคม 2550
Last Update : 15 กรกฎาคม 2550 19:53:35 น.
Counter : 799 Pageviews.

2 comments
  
เข้ามาทักทายค่ะ
โดย: NOOPATU วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:17:24 น.
  
สวัสดีค่ะ
โดย: NOkToRi วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:24:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กรกฏาคม 2550

1
2
3
5
8
14
18
20
21
22
24
29
30
 
 
15 กรกฏาคม 2550
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend