ประทับใจ...
วันก่อนหญิงขึ้นมาอบรมแล้วโทรหา กะว่าจะแวะไปสักหน่อย ที่ไหนได้กลับเย็นวันเดียวกันพอดีหลังประชุมเสร็จ...
กลับจากออฟฟิศมา ก็ฝนฟ้ากระหน่ำ เซ็งจริงๆเลย ช่วงนี้ แต่อย่างว่าล่ะ ไม่ตกตอนเราเข้าไปออฟฟิศก็ดีเท่าไหร่แล้ว...
เมื่อวานต๊อบไปถอย alcatel ฝาพับ รุ่นที่เราเล็งเอาไว้ Hutch มันบอกว่า อีกเบอร์หนึ่งใช้เปลืองมากๆ
ขนาดเปลี่ยนโปรใหม่แล้วนะเนี่ย...
วันก่อนแวะไปหาลูกค้าและทำธุระให้ยอร์ช โทรหาสรก็ไม่รับแฮะ พี่ชมพู่ก็ไม่รับ ดีอ่ะนะโทรหาพี่ดา แกไม่รับ แต่พี่แกใช้อีกเบอร์หนึ่งโทรกลับมา...
...น้ำยังท่วมซอยบ่อยๆเสมอๆเวลาตกหนัก...
หรือที่เขาลือกันว่า น้ำจะท่วม กทม. ส.ค.-ต.ค.นี้ จะเป็นจริงซะแล้วหนอ...
ครูนงนุช โทรมาคุยด้วยจากกาญ' พี่แกดวงไม่ไดี ยังคงไม่ได้ย้ายกลับมาเหมือนเช่นเคย
แถมรถยังไหลไปชนบ้านคนอื่นๆอีก จ่ายทั้งค่าซ่อมรถและซ่อมบ้านให้เขา....
นานเหมือนกันหนอ ที่ไม่ได้แวะไปงานวันเด็กที่กาญ' เกือบ 2 ปีแล้วสิ...
เสาโทรมา เรื่องห้องใหม่ที่อยู่กะน้องแอ๋ว ก็โอเคดี ไม่มีอะไร......

จาโทรมานัดไปเยี่ยมเยียนโอ๋ หนิงและเจ้าตัวน้อย 21 มิ.ย. เสาร์หน้า
เล่น m ได้คุยกะ ฉ่าย เพื่อน เก่า ม.ปลาย คงเห่อลูกสาวน่าดูเลยอ่ะนะ ปาป๊าน้องอชิชา...
เริ่มสนิทใจและคุยกับเพื่อนร่วมงานอย่างเจ้าสร พี่ดา พ่ไก่ พี่ชินได้มากขึ้น และรับมุขกันได้ดี 555

สิ้นเดือนนัดดริงค์กัน เตาปูนหรือไม่ก็บ้านเราอ่ะนะ...
เมื่อวานได้มีโอกาสซื้อหนังมาดู ''ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น''หลังจากไม่มีโอกาสได้เข้าไปดูในโรงหนัง
หนังดีแฮะ ไม่แปลกใจที่ซื้อมา และเก็บสะสมเอาไว้...ความรักหลากรูปแบบ

รักข้างเดียว
ถ้าโจ้ ไม่บอกซีไปวันนั้น ความเสียใจ และมิตรภาพก็คงไม่เปลี่ยนแปลง แม้ปัจจุบัน ความเป็นเพื่อนจะมีมากกว่าก็ตามเถอะ....(คล้ายๆเราเลยหนอ 555)

รักหักเหลี่ยม
ถ้านานา ให้ความหวังกับคน 2 คนที่เป็นเพื่อนกัน คงเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากน่าดู...
แต่ดีที่โอกาสและเวลาของทั้ง ไม้และพุ ยังไปได้อีกไกล

รักเกินเอื้อม
โอ๋เล็ก น้องโฟกัสเล่นได้สดใส น่ารักม๊ากๆกับความรัก หลงใหล คลั่งไคล้กับศิลปินที่โปรดปราน..
''ตับของเธอแข็งแรงดีหรือเปล่า''

รักนอกใจ...
หลายๆความลงตัวที่ทำให้มีเสน่ห์มากๆ ถ้านวลไม่ให้อภัยเหิร
รักหลายปีคงจบลงไปโดยไร้ค่า...
แม้ความหวั่นไหว หวั่นใจจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง
สิ่งที่ดีที่สุดคือ การรักและให้อภัยกัน การพูดความจริง
ไม่โกหกกัน...ความรักมั่นคง...




@-- รอเธอหันมา --@



รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใครอีกคนเฝ้ามอง มองดูเธอและรักเธอจนสุดหัวใจ
ฉันตะโกนชื่อเธอ ที่มันดังก้องไปทั้งใจ มีบางทีที่เธอได้ยินบ้างมั้ย

อาจไม่กล้าพอพูดว่าฉันรักเธอ ได้แต่บอกรักเธอเพียงในใจ
ได้แต่รักเธอเพียงข้างเดียวเรื่อยไป แต่ยังไงฉันก็จะรอ

รอสักวันให้เธอหันมา รอสักวันทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไร
รอแต่เธออยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจเห็นใจกันบ้างมั้ย ฉันรักเธอ

รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอย คงเป็นความรักที่เลื่อนลอยไม่เห็น.. ทาง
หวังให้เธอหันมา และมันจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เธอจะเติมรักในช่องว่างให้ฉัน

หว่อ ย่ง ชิน คั่น นี ฮว่าน หนี่
เติ่ง เจอะ หนี่ เตอะ เซิน หยิ่ง เซี่ยง หว่อ โจว ไหล
ชี ไต้ เจอะ โหย่ว อี้ เทียน หนี่ ฮุ่ย คั่น เต้า หว่อ
หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่ หว่อ อ้าย หนี่
หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่ หว่อ อ้าย หนี่









等(děng) 待(dài) 着(zhe) 你(nǐ)
รอเธอหันมา
Waiting for you

你(nǐ) 看(kàn) 见(jiàn) 我(wǒ) 吗(ma)?
เธอมองเห็นฉันไหม?
Do you see me?

我(wǒ) 望(wàng) 着(zhe) 你(nǐ) 的(de) 侧(cè) 影(yǐng)
ฉันหวังว่าจะได้เห็นเงาของเธอก็ยังดี
My hope is just to see your profile.

你(nǐ) 可(kě) 看(kàn) 到(dào) 我(wǒ) 深(shēn) 情(qíng) 爱(ài) 着(zhe) 你(nǐ)
เธอจะได้เห็นว่า ฉันรักคุณมาก
For you to see my love for you.

我(wǒ) 心(xīn) 中(zhōng) 呼(hū) 喊(hǎn)
ในใจฉันมันตะโกนก้องถึง
My heart is shouting

我(wǒ) 最(zuì) 疼(téng) 惜(xī) 的(de) 名(míng) 字(zì)
ชื่อคนที่ฉันรักมาก
the name of person I love most.

你(nǐ) 听(tīng) 到(dào) 我(wǒ) 心(xīn) 的(de) 呼(hū) 唤(huàn) 吗(ma)?
เธอได้ยินเสียงเรียกจากหัวใจฉันไหม
Do you hear the sound form my heart?



(*)
我(wǒ) 用(yòng) 心(xīn) 地(dì) 诉(sù) 说(shuō) “我(wǒ) 爱(ài) 你(nǐ)”
ฉันใช้ใจบอกว่า "ฉันรักเธอ"
I use my heart to say "I love you.",

清(qīng) 晰(xī) 地(dì) 说(shuō) “我(wǒ) 爱(ài) 你(nǐ)”
ให้ความเข้าใจบอกว่า "ฉันรักเธอ"
use my understanding to tell "I love you"

聆(líng) 听(tīng) 你(nǐ) 那(nà) 无(wú) 声(shēng) 的(de) 侧(cè) 影(yǐng)
ฟังอย่างตั้งใจ เงาที่ไร้เสียงของเธอ
and listen respectfully to your slient profile,

感(gǎn) 受(shòu) 你(nǐ), 等(děng) 待(dài) 着(zhe) 你(nǐ)
รู้สึกถึงเธอ รอเธอหันมา
feel you, waiting for you.

我(wǒ) 用(yòng) 心(xīn) 看(kàn) 你(nǐ) 唤(huàn) 你(nǐ)
ฉันใช้ใจของฉัน มองเธอ หันมา
I use my heart to watch you to turn yourself,

等(děng) 着(zhe) 你(nǐ) 的(de) 身(shēn) 影(yǐng) 向(xiàng) 我(wǒ) 走(zǒu) 来(lái)
รอให้ร่างของเธอเดินมาทางฉัน
waiting for you to walk towards me,

期(qī) 待(dài) 着(zhe) 有(yǒu) 一(yī) 天(tiān) 你(nǐ) 会(huì) 看(kàn) 到(dào) 我(wǒ)
เวลานำวันหนึ่ง ที่เธอสามารถมองเห็นฉัน
for time bringing a day which you can see me.

我(wǒ) 用(yòng) 心(xīn) 看(kàn) 你(nǐ), “我(wǒ) 爱(ài) 你(nǐ)”
ฉันใช้ใจของฉันมองเธอ "ฉันรักเธอ"
I use my heart to see you, "I love you."



你(nǐ) 听(tīng) 见(jiàn) 我(wǒ) 吗(ma)?
เธอได้ยินฉันไหม?
Do you hear me?

看(kàn) 见(jiàn) 我(wǒ) 的(de) 存(cún) 在(zài) 吗(ma)?
เห็นตัวตนของฉันไหม?
Do you see me?

你(nǐ) 可(kě) 知(zhī) 道(dào) 我(wǒ) 深(shēn) 情(qíng) 等(děng) 你(nǐ) 爱(ài)
เธอรู้ถึงความรักของฉัน ที่รอเธอรักไหม?
Do you know my love which is waiting to love you?

我(wǒ) 心(xīn) 中(zhōng) 渴(kě) 望(wàng)
ในใจของฉันปรารถนา
My heart desires

专(zhuān) 注(zhù) 深(shēn) 情(qíng) 的(de) 双(shuāng) 眼(yǎn)
หมกมุ่นแต่เรื่องตาคู่นั้นที่เปี่ยไปด้วยรัก
and absorbs in loveful eye

温(wēn) 暖(nuǎn) 我(wǒ) 寂(jì) 寞(mò) 冰(bīng) 冷(lěng) 心(xīn) 情(qíng)
อบอุ่นใจอันเหงาและหนาวเหน็บของฉัน
which warm my cold and lonely heart.
(*)


































หวอ โจ่ว ไหลชี ไต้ เจอะ โหย่ว อี้ เทียน หนี่ฮุ่ย คั่น เต้า หว่อ
หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่หว่อ อ้าย หนี่ หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่หว่อ อ้าย หนี่



Create Date : 14 มิถุนายน 2551
Last Update : 14 มิถุนายน 2551 19:39:49 น.
Counter : 1101 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มิถุนายน 2551

1
2
3
4
5
6
10
12
13
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
14 มิถุนายน 2551
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend