ดูแลพ่อแม่เรายามป่วย...ครั้งแรก


หลังจากพ่อกับแม่กลับจากไปเที่ยวกับผองเพื่อนของแม่...
แม่เราก็เป็นเดือดเป็นร้อนกับการมาตรวจมะเร็งเต้านม
เพราะว่า เพื่อนมาตรวจแล้วปลอดภัย ก็ดีใจกันไป
แต่บางคนตรวจพบมะเร็งระยะแรกๆ ก็รอคิวผ่ากันยาวๆ

ส่วนแม่เรา...เวียนเทียนมา 2 รอบเพราะครั้งแรกมาวันที่เขาไม่ตรวจ
เขาตรวจให้เฉพาะวันพุธด้วย แม่เราเลยต้องมาอีกครั้ง
ครั้งนี้ เราโคตรสงสารพ่อเลย เพราะพ่อต้องตื่นตี 3 
ขับรถมาส่งแม่ แล้วก็นั่งรอแม่ทั้งวัน แล้วถึงมาหาเราที่ๆ พัก

พอพ่อพาแม่มาพักที่ๆ พักเราแล้ว พ่อก็หมดแรง
และ...แม่เรา...เป็นหวัด เจ็บคอ อยากกินแต่ข้าวต้ม...
แล้วแถวที่อยู่เรา เขาไม่ขายแล้ว พ่อขับรถไม่ไหว
เลยต้องขอให้แฟนเราพาไป เขาก็เต็มใจมากๆ

เป็นการพาพ่อแม่เราไปทานข้าวยามป่วยไข้ครั้งแรก
ของแฟนเราเลย แฟนเราน่ารักที่สุดเลย

แม่เราเกรงใจแฟนเรามากๆ แหละ เขาดูแลเราดีมากๆๆ
เราก็เคยเกรงใจแฟนเราทุกเรื่องเหมือนกัน
แล้วเราก็โดนด่า คบกันแล้วห้ามเกรงใจ มีอะไรต้องบอก
ตรงนี้เรายังไม่เคยเล่าให้พ่อแม่เราฟัง
แฟนเราเหมือนจะดุๆ แต่ก็ใจดีมากๆๆ ด้วยแหละ

จะว่ายังไงดีล่ะ?
เขาดีแค่กับเรา ครอบครัวเขา+เรา และเพื่อนสนิทเขา+เราเท่านั้น
นอกนั้นนี่เหมือนหุ่นยนต์โต้ตอบ พูดมา ตอบไป อะไรแบบนั้น
แต่ถามว่าช่วยเหลืออะไรไหม ตอบเลย "ไม่-ช่างแม่ง" คือไม่สนเลย



ผู้ชายที่ทั้งชีวิตเราไม่ต้องคิดมาก เป็นที่รักของครอบครัวเรา
สบายใจที่จะร่วมใช้ชีวิตด้วยแบบนี้ ไม่ได้หาได้ง่ายๆ จริงๆ
เราตัดสินใจไม่ผิดเลย ที่เราเลือกเขามาเป็นคู่ชีวิตของเรา
ตอนแรกเสียใจ แต่ตอนนี้เราภูมิใจที่มีเขามากๆ เลยค่ะ ^^



Create Date : 09 มีนาคม 2561
Last Update : 9 มีนาคม 2561 1:17:14 น.
Counter : 721 Pageviews.

1 comments
  
อ่านแล้วก็ยิ้มตามไปด้วย
คนที่รักเรา
เขาต้องอยู่เคียงข้างเราในวันที่เรามีปัญหาจริงๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มีนาคม 2561 เวลา:6:30:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
มีนาคม 2561

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog