ม.4 ... ครั้งแรก


จริงๆ อายุเราก็มากแล้วนะ มา ม.4 อะไร? 555+
เดี๋ยวก่อนสิ!!!!! มันมีที่มาาาาาาาาา

คือช่วงที่ผ่านมา แฟนเราค้นบ้านหาน้ำอบ 
จะเอามาสรงน้ำพระพุทธรูปที่บ้าน //สุดท้ายก็หาไม่เจอนะ
แล้วบังเอิ๊ญญญญ บังเอิญญญญญญญ
ไปเจอรูปในบัตรนักศึกษาวิชาทหาร (รด.) สมัย ม.4

แล้วยังไงรู้ไหม เราตกใจมาก คือ แฟนเราหล่อมากอ่ะ 555+
เห้ยยยยยยยย !^&*%^&%$#!%&*$^%
แล้วที่เราเห็นทุกวันนี้คืออัลไลลลลลลลลลลล
เอาคนในรูปคืนมาาาาาาาาน้าาาาาาาาาาาา
55555555555+

รูป ม.4 คือ ผมเกรียนมากๆ หน้าขาวหล่อตี๋ๆ เลย
แล้วหุ่นแฟนตอนม.4 คือ งานดีมากอ่ะ ชอบมากเลย 55+
ผอมกว่าตอนนี้มากๆๆ 

ถ้าเทียบกัน คือ หน้าเปลี่ยนไปเยอะมาก ม.4 หล่อมาก
สมัย ปี 1 คือ แค่เห็นหน้า เราก็ไม่ชอบละอ่ะ 
เรามีรูปที่ถ่ายคู่กันอยู่สมัย ปี 2 พอมาดูรูปอีกทีคือ
เราเข้าใจแล้วว่าทำไมแค่เห็นหน้าก็ไม่ชอบ 5555+

คือหนังหน้านางทุเรศขั้นสุดมากๆๆ 
หน้าลอกเป็นขุยตลอดเวลา ผมยาวกระเซอะกระเซิงตลอดเวลา
รังแคหล่นเป็นทางอ่ะ ที่ผ่านมามันคือปกปิดตัวตนใช่ไหม!$%!$%
แล้วมันไม่ใช่แค่นั้น มันเยอะกว่านั้น 
แฟนเราตามติดเราเป็นผีเลย ตามทุกฝีก้าว จะไปกินข้าว
จะกลับหอ จะไปไหนมาไหน คือ แอบขี่รถตามตลอด
(มารู้ว่าแอบตามก็ตอนหลังคบผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว)
เราถึงว่าเรารู้สึกหลอนมาก ตอนที่แฟนเราตามเราอ่ะ
สมัยนั้นมันรู้จักกันใหม่ๆ ไม่ได้สนิทกันมากเลยนะ 555+
อารมณ์เหมือนโดนโรคจิตตามตลอดเวลาเลยอ่ะ หลอน จริงๆ
แฟนไว้ผมยาวจนเรียนจบเลยอ่ะ ถ้าจำไม่ผิด

เราไม่เคยเห็นหน้าตอนตัดผมสั้นๆ เกรียนๆ มาก่อนเลย
ตั้งแต่รู้จักกัน ครั้งแรกที่เห็นก็คือ หลังจากที่คบกันได้หลายเดือน
มามองหน้าใกล้ๆ ก็มีรังสีความหล่อออกมาอยู่นิดๆ นะ 555+
แต่ปัจจุบัน ผมเขาล้านไปเยอะแล้วด้วยแหละ+อ้วนขึ้นมาก
จากหน้าหล่อๆ ในอดีตที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน
เรากลับชินหน้าตาแบบอาแปะหัวล้านๆ ดีๆ นี่แหละ
หน้าอ้วนกลมบ๊อก&หัวล้านๆ+พุงหน่อยๆ ที่ไม่หายไปไหน

ตอนเนี้ย กลายเป็นว่า ถกเถียงกันเรื่องนี้อย่างเป็นบ้าเป็นหลังมาก
เพราะเราขอแฟนว่า ขอคนในรูปคืนมาได้ไหม 555+
แฟนเราก็เลยสร้างข้อตกลงกับเรามาว่า
ถ้าเราลดพุง ลดน้ำหนักลง มีกล้ามนิดๆ ได้ 
แฟนเราจะทำกล้ามที่เราชื่นชอบให้ แต่ผมนี่ต้องกินยาลดฮอโมน 55+

เราเลยหนักใจมากเลยทุกวันนี้ T_____T
ลดพุงแลกกล้ามที่รักของเรา คืนความสุขให้กันและกัน
คงต้องทำละแหละ เราอยากนอนกอดกล้ามโตๆ ง๊ะ! 555+




#นอกเรื่อง...นิดนึง 1
เมื่อวันก่อนนี่แฟนนอนสะลึมสะลือ เพราะง่วงนอนมากๆๆ
เรานั่งดูคลิปแม่ลูก แล้วหัวเราะเสียงดัง
แฟนเราตะโกนว่า "มีอะไรหรอจีน จีนมีอะไร"
เราแบบ เห้ยยยยย จีนมันคือคัยยยยย บอกมาาาาา (เสียงเขียวปั๊ด)
แฟนก็ตื่น ละก็แบบ ห๊ะ อะไรจีน จีนคืออะไร#$%!#%
5555555555555555555555555555555555555+
โอ้ยยยย เจ้าพ่อคุณทูลหัว เวลาหลับ สะลึมสะลือ เงี้ย
พูดจาไปเรื่อยมาก ตั้งแต่ตัดปีกเครื่องบินรอบนั้นละนะ 555+


#นอกเรื่อง...นิดนึง 2
วันก่อนเรางอนแฟนเราหนักมาก เรื่องไม่เป็นเรื่องด้วยแหละ
คือแฟนชอบมากอดจูบพุงเรา เจอหน้าไม่หอมแก้มนะ 
หอมแต่พุงเราอ่ะ บอกว่า มันเด้งดึ๋งดั๋งมากๆ น่ากินงี้
เราเลยแบบ งั้นขอจิ้มพุงคืน ไม่งั้นไม่ให้หอมนะ
แฟนเราไม่มาเล่นพุงเราอีกเลย เราเลยหลอกล่อสุดฤทธิ์เลยอ่ะ
แฟนก็ไม่ยอม //พุงแฟนเป็นพื้นที่หวงห้ามระดับ 10/10

ตอนแรกก็ขอ once in a week จิ้มครั้งนึง ให้เล่นได้ทั้งสัปดาห์อ่ะ
แฟนเราไม่เอาเลย ตะโกนเสียงดังเลยง่ะ

ละก็ต่อรองแบบสุดๆ เลย once in a month แลกงี้เลยอ่ะ
เราจิ้มครั้งนึงแฟนก็เล่นพุงได้ทั้งเดือน แฟนเราก็ยังไม่ยอม

แล้วก็เลยต่อรองใหม่ once in a year ขาดทุนสุดๆ
จิ้ม 1 ครั้ง แฟนเล่นพุงได้ทั้งปีเลย แฟนเราก็ยังไม่ยอม

เราเลยแบบ งั้น once in a lifetime ขาดทุนทั้งชีวิตเลยนะ
จิ้มเล่นครั้งเดียว ละแฟนเล่นพุงได้ทั้งชีวิตเลย แฟนก็ไม่ยอมอีก

เราก็เลยงอน ไม่ยอมคุยด้วย หน้าเป็นตูดตั้งแต่เช้า จนค่ำ
กินข้าวกันเสด แฟนก็ไปนอนพัก ละเราก็งอนต่อไป ไม่ยอมคุยด้วย
ตอบแต่ อือๆๆๆๆๆ อ่ะ 
จนพอแฟนตื่นมาละอยู่ดีๆ ก็เอานิ้วเราไปจิ้มพุงตัวเอง
เราเลยหายงอน กอดแฟนต่อเลย 555555555555+
#ความสุขเล็กๆ ของสตรีที่มีพุง 555+



Create Date : 22 เมษายน 2561
Last Update : 22 เมษายน 2561 23:02:57 น.
Counter : 641 Pageviews.

1 comments
  
เป็นบันทึกที่น่ารักดีครับ
มีจิ้มพุงด้วย 555

พี่ก๋าอยู่ ม.4 น้ำหนักประมาณ 50
ตอนนี้ 80 ครับ
มาไกลมากเหมือนกัน 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 เมษายน 2561 เวลา:7:30:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
เมษายน 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
22 เมษายน 2561
All Blog