หอม...ครั้งแรก


เราเป็นคนที่เวลาเจอแฟน ก็จะชอบหอมแก้มเขา
หรือบางวันที่มาดูแลงานบ้านให้ ก็จะอยู่บ้านด้วยกัน
แฟนก็จะเป็นคนที่นอนตื่นสายมากๆ
เขาเป็นคนที่แทบจะไม่จำเป็นจะต้องไปทำงาน
เพราะทำงานประเภท Home office ทำงานที่บ้าน
เข้าออฟฟิตบ้าง สัปดาห์ละไม่กี่วัน หรือไม่ไปเลย
งานสบายเขา แต่งานยากของคนทั่วไป
เรียกค่าตัวได้สบาย ต่อให้ที่นี่ไม่จ้าง
ที่อื่นก็อยากได้ตัวอยู่ดี เพราะสายนี้ ไม่มีคนทำเลย

พอดี มีอยู่วันนึงที่แฟนก็นอนบิดขี้เกียจอยู่บนเตียง
เราก็ชอบหอมแก้มเขาตลอดอยู่แล้วอ่ะ
ก็เลยก้มลงไปหอมแก้ม... แต่... ไม่เจอแก้มเขาเนี่ยสิ
วันนั้นแฟนเรานอนน้ำลายยืดเลยอ่ะ เราหอมน้ำลายเขา
บอกเลยว่า เต็มๆ เหนียวหนืดเต็มจมูกเลย 555+
รู้สึกว่าตัวเอง พลาดสุดๆๆ เพราะตอนที่หอมไปอ่ะ
ปาดน้ำลายที่หกเขามาติดจมูกตัวเองหมดเลย
พอลูบๆ หน้าเขา มันไม่เหลือติดเลย

รู้สึก...เฟล...ไปชั่วขณะหนึ่งเลย 55555555555+
เราทำอัลไลลงป๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


แล้วซักพักแฟนเราก็บอกเราว่า... ถ้าเราไม่รีบไปจากตรงนี้
เขาจา..........................................................
เรานี่รีบวิ่งออกห้องก่อนเลยอ่ะ เพราะเราคิดว่า
แฟนเราจะตดใส่เราอีกแล้ว 5555555555555555+
แฟนเราตะโกนตามมาเลยอ่ะ ไม่ได้จะต๊ดดดดดดดดดด
จะขอหอมพุงเล่น 5555+

โอ้ยยยย ก็ เล่น ตดอัดเราบ่อยขนาดเนี้ยยยยยยย
โคตรระแวงเลยอ่ะ ไปวิ่งด้วยกัน ก็ตดระหว่างทาง
โคตรสงสารคนที่วิ่งตามมาข้างหลังเลยอ่ะ
มันเหม็นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ซ้อนรถมอไซ ก็แอบตดตอนขี่รถ อะไรเงี้ย
เดินไปกอด ก็ตด นั่งอยู่ เราเดินไปหอมแก้ม ก็ตด

ลำไส้เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกนะ แต่เพราะว่า
แฟนเราดันชอบกินของที่มันไม่ถูกกะท้องตัวเองมากๆ
บางวันก็จะชอบกินเผ็ดๆ บางวันก็ชอบกินถั่ว
ชอบกินทุกอย่างที่ทำให้ตดอ่ะ แล้วมันก็อัดแน่นมากไง
เจอกันกี่ที จะหอมแก้มที หอมเสร็จก็ต้องรีบหนี
กลัวโดนตดอัด ชีวิตเรา เสี่ยงภัยกับเขามากเลยนะ
5555+



Create Date : 22 สิงหาคม 2561
Last Update : 22 สิงหาคม 2561 23:32:29 น.
Counter : 446 Pageviews.

2 comments
  
อ่านไปก็ขำไป
โอ้โห...ทั้งน้ำลาย ทั้งตด
แบบนี้ถึงเรียกว่ารักกันจริงนะครับ 5555


maggang พี่ก๋ายังไม่เคยไปลองดูเลยครับ
ประจำแค่ bloggang กับ facebook
อ้อ แล้วก็มีเพจหมื่นตาอีกอัน ดูแลสามอันนี้ก็กำลังพอดีแล้วครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 สิงหาคม 2561 เวลา:20:03:43 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 สิงหาคม 2561 เวลา:6:39:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
สิงหาคม 2561

 
 
 
1
3
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
26
28
30
 
 
22 สิงหาคม 2561
All Blog