แมลงสาป...ครั้งแรก


ก่อนหน้านี้ เรากะแฟนเคยฟังรายการ พุธ ทอล์ค พุธ โทร
แล้วมันก็มีกรณีที่น้องผู้หญิง ขังแฟนทิ้งไว้กับแมลงสาป
พอแฟนฟัง แฟนเราก็เลยบอกว่า ถ้าเราทำแบบนั้น 
เขาจะโกรธมากๆๆ

และแล้ว... วันนั้นก็มาถึง วันที่เจอกับแมลงสาป 555555+
ต้องบอกก่อนว่า นานน๊านนนนนน เราถึงจะเจอแมลงสาป
เพราะบ้านแฟนค่อนข้างสะอาด เจอแมลงสาปเวลาท่อพัง
อะไรประมาณนั้น เวลาปกติไม่เคยเจอน่ะนะ

วันนั้นพอทานข้าวเย็นด้วยกันเสร็จปุ๊บ เราก็เอาจานออกไปล้าง
พอกำลังบีบน้ำยาล้างจานเท่านั้นแหละ หางตาเราเหลือบไป
เห็น แมลงสาปตัวใหญ่มากกกกกก ตอนแรกๆ มันก็เดินไปๆ มาๆ
แล้วทีนี้ มันไม่หยุดแถวนั้นไงงง มันเดินวนกลับมาทางเราอ่ะ
เราวางทุกอย่างลง แล้วเรียกแฟนมาช่วยเลย 555555555+
รีบวิ่งเข้าบ้านไป แล้วปิดประตูมุ้งลวด ให้แฟนออกไปลุยต่อ
แฟนเราคว้ายาฆ่าแมลงสาปออกไปฉีดๆๆ แล้วก็รีบวิ่งเข้าบ้าน
ปิด ล็อคประตู แล้วทิ้งจานกะฟองน้ำชุ่มน้ำยาล้างจานทิ้งไว้

สรุป วันนั้น ไม่ได้ล้างจานต่อ หลอน 555+ ส่วนแฟนเราบอก
ดีนะ ยังเปิดประตูให้ ถ้าปิดล็อคประตูเนี่ย เป็นเรื่องแน่ๆ 555+
แมลงสาปนี่ เรื่องวัดใจคู่รักเลยจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ

พูดถึงเรื่องแมลงสาปแล้วเนี่ย เราก็เคยเจอบนรถทัวร์
ตอนนั่งรถกลับบ้าน 555+ รถเจ้าดัง บริการเด่นเลยแหละ
แต่วันนั้น คิดว่า รีบเอารถออก เลยไม่ได้ทำความสะอาด
แมลงสาปอยู่บนรถ เดินเล่นสนุกสนานทั่วรถเลยอ่ะ

เดินไปๆ มาๆ ไม่เท่าไหร่หรอกนะ แต่... มันไต่ขาเรา
ตอนแรกเราก็ปัดๆ นึกว่าถุงมาโดน ก็แบบ เอ๊ะ ทำไม
มันยังโดนขาอยู่ พอดูอีกทีอ่ะ แมลงสาปป เห้ยยย
ปัดๆๆๆ รัวๆๆ แล้วมันก็ปีนป่ายขึ้นไปด้านบนกำแพง
แล้วเสือกไม่ไต่ไปข้างๆ นะ ไต่ขึ้นด้านบน แล้วไง
มันก็หล่นไงง เสียวหัวเรามาก หล่นมาตรงขาเราอ่ะ
เราแม่ง ดีดแม่มเลย 5555555555555555555555+
หลังจากนั้น มันก็วิ่งไปทั่วรถเลย เดินไต่ไปๆ มาๆๆ
เราก็เรียกพนักงาน พนักงานเอาแผ่นกอเอี๊ยะไปจับ

เห้ยยยย แผ่นกอเอี๊ยะเนี่ยนะ 5555555555555+
แล้วมันก็เดินไต่เพดานรถไปเรื่อยๆๆ พนักงานก็พยายาม
จะจับมัน แล้ว...มันก็เดินไปตรงกับด้านบนหัวผู้โดยสาร
พอดิบพอดี คือ เหตุการณ์หลังจากนั้น ไม่ต้องบรรยาย
ฮ่าๆๆๆๆ หล่นลงกลางหัวผู้โดยสารที่กำลังหลับอยู่เลย

พนักงานเปิดไฟหาทั่วรถ แต่หาไม่เจอ ก็เลย...ปิดไฟ 
แล้วจากไปส่วนผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็...อยู่อย่าง
หวาดระแวงต่อไป นอนหลับไม่เต็มตา กลัวตื่นขึ้นมา
แล้วเจอแมลงสาปไต่ 55555555555+
เห้ยยยย แบบนี้ก็ดั๊ยหราาาาาาาา ทิ้งผู้โดยสารร่วม 50 ชีวิต
ไว้กับแมลงสาปตัวเท่าบ้าน เข้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

เราจำได้ว่าเล่าให้แฟนฟัง แฟนหัวเราะลั่น แม่แฟนเลยถาม
ว่าอะไรยังไง พอเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็หัวเราะตามไปด้วย
ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้ จะตลกก็ตลก จะกลัวก็กลัวนะ ฮ่าๆๆๆ



Create Date : 19 สิงหาคม 2561
Last Update : 19 สิงหาคม 2561 12:59:26 น.
Counter : 567 Pageviews.

4 comments
  
มนต์รักแมลงสาปเลยนะครับเนี่ย 555
หมิงหมิงลูกชายพี่ก๋าก็กลัวแมลงสาปครับ
แปลกดี เขาบอกว่ามันดูน่าขยะแขยงมากๆ

เชียงใหม่ก็ฝนตกหนักมาสองสามวัน
หลายพื้นที่ในประเทศไทยน้ำท่วมหนักเลยปีนี้

มองหารูปแหนน้องเหม่ง
หาไม่เจอครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 สิงหาคม 2561 เวลา:13:28:34 น.
  
อ้อ --- ครับ
พี่ก๋าก็หาอยู่ว่าไดอารี่อยู่ในหมวดไหนในบล็อกน้องเหม่ง
หาไม่เจอ 555


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 สิงหาคม 2561 เวลา:19:27:37 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 สิงหาคม 2561 เวลา:6:34:28 น.
  
พี่ก๋าก็ไม่ชอบเดินทางในกรุงเทพเลยครับ 555
ขนาดเกิดและโตที่กรุงเทพจนถึง ป.5 นะ
กลับไปที่ไร
รู้สึกว่าไม่ใช่พื้นที่ของเราเลย 5555


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 สิงหาคม 2561 เวลา:21:17:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
สิงหาคม 2561

 
 
 
1
3
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
26
28
30
 
 
19 สิงหาคม 2561
All Blog