ฝันถึงแฟนเก่า...ครั้งแรก
เหตุเกิดจากการที่แฟนมาเล่าเรื่องพี่สาวแท้ๆ ให้ฟัง
เพราะโตมากับบ้านอีกหลังหนึ่งในฐานะลูกคนเดียว 
ไม่ได้โตมากับพี่และน้องของตัวเองตั้งแต่อายุไม่กี่เดือน
พอโตมาก็เลยนานๆ เจอพี่และน้องของตัวเองที

เมื่อเดือนที่ผ่านมา พี่สาวตัดสินใจแต่งงานกับแฟน
ซึ่งแฟนคิดว่าเป็นแฟนใหม่ ไปๆ มาๆ คือ แฟนคนเก่า
ที่เคยคบๆ เลิกๆ กันไปรอบนึง แล้วสุดท้ายก็กลับมา
คบกันใหม่อีกครั้ง ฐานะทางบ้านก็พอๆ กันนะ
แต่ตอนนี้ ทางบ้านแฟนเขาแย่ กิจการกำลังล้ม
แต่กิจการของครอบครัวแฟน ถึงจุดที่สูงมากแล้ว
ตัวแฟนก็ห่วงว่าทางบ้านผู้หญิงจะรังเกียจเพราะจนกว่า
แต่สุดท้ายเขาก็ยอมรับกัน เพราะนิสัยดีและน่ารัก
ก็ตกลงสู่ขอแต่งงานกันไปอะไรไป

แล้วแฟนก็เล่าชีวิตรักของพี่สาวว่า พี่สาวเป็นแบบนี้มานาน
ชอบคบคนเด็กกว่า ไม่พอ ก็คบสลับกันไปๆ มาๆ กับแฟนคนแรก
กับแฟนคนที่ 2 คบๆ เลิกๆ สลับกัน 2 คนนี้มาหลายรอบแล้ว
สุดท้ายก็มาลงเอยกับคนแรกที่เคยคบกัน ฟังจบ ไม่มีอะไร
 
แต่พอตอนนอน ก็นอนปกติ ตอนเช้ามาก่อนที่จะตื่นอยู่ดีๆ
ก็ฝันแปลกๆ ว่าเราอยู่ในห้องกัน 2 คนกับแฟนเก่าเรา
แล้วเราก็งงแตก เพราะแฟนเก่าพูดว่า เราคืนดีกันแล้วนะ
เรานี่แบบ เห้ยยย แฟนเราไม่ใช่คนนี้ เลยรีบออกห้อง
แล้วเดินลงบันไดมา มาเจอแฟนเรา เรารีบวิ่งไปกอดแฟนเราเลย
แล้วเราก็ชี้หน้าแฟนเก่า แล้วพูดว่า "เราเลิกกันแล้ว"
แล้วเราก็กอดแฟนเราต่อ แฟนเก่าก็ยืนทำหน้าหมาหงอย
แล้วก็สะดุ้งตื่น 55555555555555555555

พอตื่นนอนก็รีบไปกอดแฟนทันที แฟนเราก็งงว่า
เราไปกอดเค้าทำไม จนกระทั่งบ่าย ก็เลยเล่าให้แฟนฟัง
ว่าฝันแบบนี้ๆๆ นะ แฟนก็เลยถึงบางอ้อ 5555555555
แล้วเค้าก็ยิ้มๆ

วันหลังคงต้องระวังเรื่องที่จะคุยกันแล้วแหละ
เราเป็นพวกคุยเรื่องไหนมาก ก็จะเอาไปฝัน
(ถ้านอนหลับแบบมีสติ ก็ออกจากฝันง่าย
แต่ทุกวันนี้ หลับแบบคนหมดแรง ก็จะฝันเลอะเทอะ)
เคยแม้กระทั่งดู The Walking Dead แล้วฝันว่า
ตัวเองต่อสู้กับซอมบี้ทั้งคืน ตื่นมาเหงื่อแตก
เหนื่อยล้ากะวิ่งหนีซอมบี้ในฝันมาก 55555555555



Create Date : 02 มิถุนายน 2562
Last Update : 2 มิถุนายน 2562 19:31:26 น.
Counter : 657 Pageviews.

2 comments
  
ฝันแบบนี้
บางทีก็ทำให้ตื่นขึ้นมาแบบงงๆได้นะครับ
นานๆทีพี่ก๋าจะฝันครับ
ปกติไม่ฝันเลย
หลับก็หลับยาวเลย

การเมืองทำให้เศรษฐกิจแย่จริงๆครับ
ช่วงรอยต่อนานๆแบบนี้
พี่ก๋าว่านักลงทุนต่างชาติหนีหมด
เพราะประเทศเราไม่มีความชัดเจน
ว่าใครจะเป็น และจะเป็นได้นานแค่ไหน
เกิดเขาลงทุนเป็นหมื่นล้าน
เปลี่ยนรัฐบาล เปลี่ยนนโยบายเขาก็เจ๊งเลย 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 มิถุนายน 2562 เวลา:21:06:18 น.
  

สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มิถุนายน 2562 เวลา:6:41:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
มิถุนายน 2562

 
 
 
 
 
 
1
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
24
26
27
28
30
 
 
All Blog