4 ชม. ... ครั้งแรก
ไม่ได้มีโมเม้นแบบนี้มานานมากๆ แล้ว ตั้งแต่คบกันมาอยู่ด้วยกัน
เกือบทุกวัน จริงๆ สมัยที่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันก็คุยกันนานมากๆ
บางวันนั่งคุยกันในร้านอาหาร 2 ชม. แล้วตอนที่เขากลับมาส่ง
ที่หอพักก็นั่งคุยกันต่ออีก 5 ชม. เพราะคุยกันได้ทุกเรื่องก็เลย
ทำให้คุยกันประเด็นไหน มันก็ต่อไปอีกได้เรื่อยๆ คุยทีก็ไม่รู้ว่า
จะจบบทสนทนายังไง จนยุงกัด แฟนถึงปล่อยให้เราขึ้นห้อง

จนทุกวันนี้มีอะไรก็คุยกันตลอด ก็เลยไม่ได้มีโมเม้นที่คุยโทรศัพท์
กันนานๆ มาหลายปี วันนี้เป็นวันแรกในรอบนั้น ที่มานั่งฟังแฟนบ่น
เพราะเข้าไปนั่งดูบัญชีบริษัทย้อนหลังหลายปี ตัวเลขเงินเดือน
พนักงานไม่เท่าไหร่ แต่ตัวเลขเงินเดือนของพี่สาวและน้องสาว
สูงลิบลิ่วเกินหน้าเกินตาพนักงานที่ทำงานมานานมากๆ ด้วย
เงินเดือนพี่สาวสมเหตุสมผลมาก เพราะทำงานหนักทุกวัน
เขาช่วยหาเงินเข้าบริษัท ส่วนน้องสาวเป็นโรคซึมเศร้ามานาน
หนีไปทำโน่นทำนี่อยู่พักนึง เอาตรงๆ ก็ล้างผลาญสุดๆ เลยก็ว่าได้
สุดท้ายก็โดนลากออกมาทำงานที่บริษัท แต่เงินเดือนสูงมาก

ปัญหาก็คือ นอกจากเงินเดือนที่ได้ทุกเดือน ดันได้บัตรเครดิตเสริม
ของครอบครัวไปอีก กลายเป็นใช้เงินเกินเงินเดือนไป 5 เท่าเลย
แฟนก็เลยโมโหมาก แล้วก็โทรมาบ่นกับเรา แต่ทางม๊าแฟนก็
ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยกเลิกบัตรไปเรียบร้อย แล้วก็บ่นเรื่องระบบ
ต่างๆ และคุยรายละเอียดคร่าวๆ เพื่อขอความคิดเห็นเรา
คือก็เล่ามาค่อนข้างละเอียด และหลายเรื่องมากๆ เราฟัง
แล้วเราก็รู้สึกหัวหมุนสุดๆ รายละเอียดเยอะ เราก็เลยบอกว่า
กลับมาค่อยคุยกัน แล้วเอารายละเอียดมาให้เราดูอีกทีนึง
เดี๋ยวจะช่วยคิดและแพลนงานให้

ฟังไปฟังมา ตอนแรกก็ดูเวลา เอิ่ม 1 ชม... ไม่เป็นไร...
แฟนคงคิดถึง ฟังต่อๆ 2 ชม.... ยังไม่จบ 3 ชม... เริ่มเยอะละ
รู้ตัวอีกทีก็ 4 ชม. เข้าไปแล้ว 555555555555555555555
ประเด็นไม่ใช่เวลาที่นาน ประเด็นอยู่ที่ เราส่งรูปไปล่อแฟน
555555555555555555555555555555555555555555
วันนี้โยคะเสร็จ ก็ถ่ายรูปส่งให้แฟนตามปกติเหมือนทุกครั้ง
แล้วก็ต่อด้วยส่งรูปพุงใส่กรอบรูปหัวใจไปให้แฟน 555555
ส่งไปไม่ถึง 1 นาที แฟนโทรมาคุยยาวเลย 55555555555

แล้วก็คุยกันเรื่อง อนาคตเรื่องผู้หญิงคนอื่นๆ ซึ่งเลี่ยงไม่ได้หรอก
ด้วยสถานะของเขา ณ ตอนนี้ เอาจริงๆ ไม่เนื้อหอมเท่าไหร่
แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาเข้าไปบริหารกิจการเต็มตัวแล้ว เลี่ยงยาก
เราก็บอกว่า คือ เราไว้ใจเขาเรื่องผู้หญิง เพราะคบกันมานาน
พฤติกรรมเขาเหมือนเดิมมาตลอด 10 กว่าปีที่สนิทกันมา
แต่เราไม่ไว้ใจผู้หญิงที่จะเข้ามา เพราะเราเคยเจอมาแล้วไง
เราอยู่ในที่ของเรา แต่ผู้หญิงของแฟนเก่าเข้ามาหาเรื่องเรา
และเขาเข้าข้างคนของเขา สุดท้ายคือ เราทุกข์แค่คนเดียว

แฟนก็บอกว่า "เค้ารักตัว เค้าอยู่ข้างตัว เค้าไม่อยู่ข้างคนอื่น
ทุกอย่างมันก็จบ จริงไหม?" ซึ่งมันก็จริง ที่คนรักกัน
อยู่เคียงข้างกันทุกเรื่อง ทุกอย่าง อะไรๆ มันก็ไม่มีปัญหาหรอก
แล้วก็คุยลามไปถึงเรื่องเมื่อตอนรู้จักกันใหม่ แฟนตามเรา
เหมือนเป็นผีจูออนตามหลอกหลอนตั้งแต่ออกห้องเรียน
จนเราขี่รถกลับหอพักเดินตามตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกห้อง
ไปจนถึงลานจอดรถ ตามไปจนถึงร้านอาหาร ไปกินที่อื่นรอ
แล้วพอเราออกจากร้านอาหารก็ขี่รถตามไปจนถึงหอพัก
เป็นใคร ใครก็หลอนอะไรแบบนั้น 5555555555555555

เราก็เลยบ่นเขา ถ้าทำตัวดีกว่านี้ตั้งแต่แรก เราก็คงคบกันนานแล้ว
เราจะได้ไม่ต้องไปเจอกับอะไรที่ผ่านมาในอดีต 55555555555
แต่ก็นะ ประสบการณ์ด้านความรัก = 0 ในวัยมหาวิทยาลัย
มันก็เหมือนหายนะส่วนหนึ่งก็เพราะตัวเราเองไม่ค่อยสนใจด้วย
แฟนเก่าก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาแต่ก็คบเพราะขี้สงสาร ขี้เกรงใจ
แต่ตอนนั้นยอมรับเลย ไม่เคยสนใจแฟนเราในฐานะคู่ชีวิตนะ
เราตั้งใจมาเรียนก็มาเรียน แต่พอมีเรื่องแฟนเก่าแล้วกระทบ
กับการเรียนเราบ้างเล็กน้อย มันก็ทำให้เราเปลี่ยนไปเยอะ
เราเลือกก่อนคบ ยิ่งผ่านเวลาก็ยิ่งเลือกเยอะมากขึ้น
ตั้งกฎเกณฑ์มามากมาย สุดท้ายก็เหลือรอดแค่คนเดียว
ซึ่งเขาก็คือแฟนของเราคนนี้ คนที่ไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเรา



Create Date : 13 กรกฎาคม 2562
Last Update : 13 กรกฎาคม 2562 1:36:58 น.
Counter : 508 Pageviews.

1 comments
  
ความซื่อสัตย์
เป็นเสาหลักที่มั่นคงที่สุดของความรักเลยนะครับ

ปล. แฟนน้องเหม่งต้องเหนื่อยมากแน่ๆครับ
ในการจัดการเรื่องบัญชีค่าใช้จ่าย
แถมเป็นพี่น้องกันด้วย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กรกฎาคม 2562 เวลา:6:10:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กรกฏาคม 2562

 
1
2
3
6
8
9
10
12
14
15
16
18
20
21
22
24
25
27
29
30
31
 
 
13 กรกฏาคม 2562
All Blog