ได้ดูโทรศัพท์แฟน&เยี่ยมพ่อแฟน... ครั้งแรก
ต้องบอกก่อนเลยว่า เราไม่เคยแตะโทรศัพท์แฟนเลย
ถ้าแฟนไม่ขอให้ช่วยดูทางให้ หรือหาข้อมูลให้

จนไม่กี่วันก่อน เราเพิ่งจะได้เห็นชื่อตัวเองในโทรศัพท์เขา
เขาใช้คำว่า "my love"

เราดีใจอย่างบอกไม่ถูก 55555555555555

คือในโทรศัพท์เรา เราไม่ได้เขียนชื่อเขา หรืออะไรซึ้งๆ
ออกจะเป็นฉายาประหลาดๆ ที่เรานึกจะเขียนก็เขียน

555+

เอาไว้สำหรับรู้กันแค่ 2 คนไรงี้


ต้องเรียกว่า รู้สึกดีมากๆ ก็ว่าได้
แฟนเราดีมากๆ >< เราดีใจที่เราได้คบกับเค้า
อย่างน้อยเราก็ได้เดินตามฝันไปโดยที่ไม่มีใครขัดขา

พ่อแม่เขาก็น่ารักกับเรามาก

แฟนถึงขั้นบ่น ว่า พ่อแม่เขาฟังว่าที่ลูกสะใภ้
มากกว่าลูกตัวเองเสียอีก 555+

คือพ่อแฟนป่วยต้องผ่าตัด เราก็ฝากของไปเยี่ยมก่อน
เพราะแฟนห้ามไม่ให้ไปเยี่ยม
(เราเคยติดโรคจากการไปเยี่ยมชาวบ้าน รู้สึกแย่มาก)

แต่ของที่เราฝากไป พ่อแฟนไม่กล้ากิน
พอเราไปเยี่ยมหลังออกจาก รพ. แล้ว
เราก็ซื้ออย่างอื่นไปฝากเพิ่ม ละก็อธิบายว่า
ถ้ากินอันนี้ไม่ได้ ก็กินนี่หรือนี่แทนได้
มันเป็นของที่ทดแทนกันได้ ประมาณนั้น

สรุปวันต่อมา พ่อแฟนเริ่มกิน ของที่เราซื้อไปฝาก
5555+ ความฮามันอยู่ที่ พอแฟนเห็นพ่อกินก็นึกในใจ
ลูกบ่นปากเปียกปากแฉะไม่ยอมกิน
พอแฟนมา แป๊บเดียว กินเฉยเลย


55555555555555+



คือ เราซื้อของเยี่ยมที่ถูกกะคนไข้นะ
เราไม่ได้ซื้อของไร้สมองไปฝากเขา
อย่างเช่น แบรนด์รังนก/นมตราหมี ไรพวกนั้้น
คือ คนป่วยเขากินไม่ได้ สุดท้ายก็คนอื่นกินอยู่ดี
เราก็ศึกษาก่อนเลย ป่วยโรคนี้ กินอะไรที่จะช่วยให้
ไม่ป่วยซ้ำ เราก็ซื้อของฝากตามนั้น

เราแนะนำเลย สำหรับใครที่จะเยี่ยมคนป่วย
ใส่ใจซักนิด ใส่สมองอีกหน่อย ศึกษาโรคที่เขาเป็น
แล้วซื้อของเยี่ยมที่เหมาะสมกับเขาไปฝาก
เนี่ย ถึงจะเรียกว่า ของเยี่ยมผู้ป่วย
ไม่ใช่ ของเยี่่ยมญาติผู้ป่วย จบปิ๊งงง >3<



Create Date : 27 พฤษภาคม 2560
Last Update : 27 พฤษภาคม 2560 7:34:41 น.
Counter : 1238 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog