ชายผู้ไม่มีกลิ่นตัว...ครั้งแรก


พูดถึงเรื่องกลิ่นตัวของคนเรานี่คือ ถือว่าเป็นเรื่องปกติมากนะ
แต่ที่ไม่ปกติสำหรับแฟนเรา คือ แฟนเราเป็นผู้ชายที่ไม่มีกลิ่น
ไม่มีกลิ่นตัวเลยแม้แต่นิดเดียว และ ไม่ใช้โรลออน หรืออะไร
มาดับกลิ่นของตัวเองเลยแม้แต่น้อย คงสงสัยว่า ทำไม? สินะคะ

ตัวเรา เราเองก็มีกลิ่นตัวเหมือนกัน แล้วเราก็ไม่ค่อยชอบด้วย
เมื่อก่อนก็มีกลิ่นตัวไม่แรงมากนะ แต่เดี๋ยวนี้คือ ค่อนข้างแรง
เพราะว่า เราไม่ใช้โรลออนตามแฟนเรา แต่เราดันไม่เหมือนเขา

ก็เลยคุยกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ในเมื่อเราก็ทำตามแฟนเรา
หมดทุกอย่างแล้วนะ และแล้วเรากับแฟนก็ได้คำตอบ ฮ่าๆๆๆ

สิ่งที่สำคัญที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว ก็คือ เหงื่อ+แบคทีเรีย
และสิ่งที่ลดกลิ่น ก็คือ การรักษาความสะอาด

แน่นอนว่า เราทุกคนนั้นห้ามเหงื่อตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว
การเอาอะไรไปอุดตามรูขุมขน ก็จำยิ่งทำให้อักเสบ
เป็นสิว เป็นหนองได้ มันคงไม่ใช่ทางออกที่ดีแน่ๆ

วิธีการลดกลิ่นตัว สไตล์แฟนเรา ก็คือ
1. ใช้สบู่ลดแบคทีเรียเวลาอาบน้ำ แฟนเราใช้ของ "เดทตอล"
และเขาจะมีวิธีอาบน้ำของเขา ซึ่งเขาแนะนำให้เราทำตั้งแต่
คบกันใหม่ๆ แล้ว ก็คือ การเกา เบาๆ ให้ทั่วบริเวณรักแร้ทั้งหมด
ขูดๆ ตามซอกให้หมด ประมาณนั้น แล้วล้างน้ำ ถูตามตัวให้สะอาด
อีกที คือ เวลาอาบน้ำ จะต้องให้ผิวมันเอี๊ยดๆ อะไรประมาณนั้นเลย
ล้างทุกซอกทุกมุม 

ซึ่ง วิธีนี้ เราก็ทำมาตลอด ก็ได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้างอ่ะนะ
เราก็ยัง งง ว่า ทำไมเป็นแบบนั้น สาเหตุสำคัญมาจากข้อ 2

2. เสื้อผ้าต้องสะอาด ไม่มีกลิ่นอับหรือกลิ่นบูด ข้อนี้ 
เราเพิ่งโดนแฟนบ่นมา เพราะว่าต้องตากผ้า ช่วงฝนตกหนักๆ 
แล้วมันเลี่ยงไม่ได้ ที่ผ้าจะไม่อับ จะไม่เหม็นบูด 5555+
สุดท้ายก็เลยต้องเอาผ้าไปซัก เดทตอล (สำหรับซักผ้า)
แล้วซักน้ำร้อนต่ออีกรอบนึง เพื่อลดกลิ่นของเดทตอลลง

ซึ่ง ปกติ แฟนจะมาบ่นก็ต่อเมื่อได้กลิ่นเสื้อเน่าๆ ของเรา 55+
ทุกวันนี้ ก็เลยต้องซัก เดทตอล แก้กลิ่นไปจนหมดฤดูฝน ฮ่าๆ
***ทั้งเสื้อผ้าและผ้าเช็ดตัว ต้องสะอาดและไม่เหม็นอับ***

***สำคัญมาก*** เครื่องซักผ้าที่ซักผ้าบูด หรือผ้าเหม็นอับ
จะมีแบคทีเรียสะสมอยู่ด้วย ทำให้ผ้าผืนต่อๆๆ ไปที่ซัก เหม็น
อับ ตามไปด้วยนั่นเอง อันนี้ก็เพิ่งรู้จากแฟนวันนี้นี่เอง
แฟนเราต้องเอาเดทตอลซักน้ำร้อนลงถังด้วยเหมือนกัน โหดมาก


แค่ทำได้ 2 ส่วนนี้ ก็ไม่จำเป็นจะต้องทาโรลออน 
หรือฉีดน้ำหอมเพื่อดับกลิ่นแล้วแหละ คิดว่านะ

เรายังทำข้อ 2 ไม่ได้ เพราะต้องไล่แก้เสื้อเน่าๆ เราใหม่ทุกตัว
หนักเลยงานนี้ ไม่มีเสื้อผ้าใส่ยาวเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้าสำหรับใครที่บอกว่า เป็นไปไม่ได้!!!!!! ที่จะไม่เหม็น
ก็อาจจะเป็นไปได้สำหรับคนอื่นอ่ะนะ แต่พอดีสำหรับแฟนเรา
เราไม่เคยได้กลิ่นเหม็นเปรี้ยวจากตัวเขาเลย มากสุด คือ 
กลิ่นเหงื่อ ธรรมดาๆๆ เลย วันนี้ก็เอาหน้าไปมุดรักแร้แฟนมา
ไม่ได้กลิ่นเลย ทั้งที่วันนี้ยุ่งกันทั้งวัน และเหงื่อท่วมสุดๆๆ
ตั้งแต่เกิดมา ก็มีแฟนเราคนเดียวนี่แหละ ที่ไม่มีกลิ่นตัว
เพื่อนผู้ชายสมัยเรียน ม.ต้น ม.ปลาย ตัวเหม็นกันมากๆๆๆ
(จริงๆ พวกนี้ เหม็นยันทรีนอ่ะ 555+ วิชาอื่นหลังพละ
คือนรกมาก โดยเฉพาะวิชาที่ต้องถอดรองเท้าแล้ว
เข้าไปเรียนในห้องอ่ะ 55555555555555555555+)
ไม่แปลกใจทำไมเราชอบหอมแฟนตัวเองมากๆๆๆ
เพราะนอกจากตัวไม่เหม็นแล้วก็หอม(เสื้อผ้า)มากด้วย 555+

เราก็พยายามหาโรลออนทากันไปก่อน เพราะว่า 
เสื้อยังเน่าอยู่ 555+ เคยใช้ยี่ห้อดังๆ ทั้งดำ ทั้งเหนียว
ไม่ชอบเลย กว่าจะดีขึ้นต้องเลิกใช้ถาวรอ่ะ 5555555+

เราไม่แน่ใจ สำหรับผงซักฟอกสูตรสำหรับตากกลางคืนนะ
เมื่อก่อนก็ใช้แบบนั้นเหมือนกัน แต่หลังๆ เปลี่ยนตามแฟน
ก็เลยไม่ได้ใช้เหมือนเดิมแล้ว 555+



Create Date : 02 สิงหาคม 2561
Last Update : 2 สิงหาคม 2561 22:51:38 น.
Counter : 526 Pageviews.

1 comments
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

เป็นเทคนิคที่ดีมากเลยนะครับ
พี่ก๋าตอนเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยมีกลิ่นตัว
แต่เป็นสิวครับ 5555

แต่พอเริ่มแก่
คราวนี้กลิ่นตัวเริ่มมา
เพราะอ้วน 555

เพิ่งรู้จากน้องเหม่งนี่ล่ะครับ
ว่าซีดี ดีวีดี มีอายุของมันด้วย
เก็บเป็นพันๆแผ่นเลย
ทำยังไงดีล่ะเนี่ย 5555

คอมพี่ก๋าก็อายุเท่าหมิงหมิงเลย 10 ปีแล้ว
เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันช้ามาก
ไม่เร็ว ไม่แรง
สงสัยใกล้ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วล่ะครับ 555

ตอนงานแต่งงาน
พี่ก๋าก็เปิดเพลงที่ตัวเองแต่งและร้องครับ
เป็นเพลงที่เขียนไว้ตอนจีบกันใหม่ๆ
ในงานก็เลยเลือกเพลงนี้มาเปิดครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 สิงหาคม 2561 เวลา:6:30:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
สิงหาคม 2561

 
 
 
1
3
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
26
28
30
 
 
All Blog